หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ของอยู่ไปรษณีย์ คต.สำเพ็ง2 มา4วันแล้วค่ะ ยังไม่ออกจากไปรษณีย์เลย
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
นำเข้าส่งออก
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
ตลาดสำเพ็ง
คือสั่งของออนไลน์ไปส่งให้พี่ชายค่ะ แล้วของอยู่ไปรษณีย์คต.สำเพ็ง2 ตั้งแต่ 06/03/2020 แล้วค่ะ จนตอนนี้ของก็ยังอยู่ที่นั้น แล้วลองเช็คเลขของลูกค้าคนอื่นที่ส่งแบบเดียวกัน ได้ของตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ ของเรายังไม่ไปไหนเลยติดต่อไปรษณีย์ก็ไม่ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม ขนส่ง Speed-D ที่ 7-11 ส่งช้าจัง
คือเราส่งของที่ 7-11 ( Speed-D ) ลองส่งครั้งแรกก็ช้ามากระยะทาง แค่ ระยอง-กรุงเทพฯ 3 วันแล้ว ของยังไม่ถึงปลายทางเลย ลูกค้าก็รอไปซะ ปกติ ส่ง แฟลช-เคอรี่-J&T ระยองไปกรุงเทพฯ ส่งวันเดียวถึง ช้า
สมาชิกหมายเลข 7157918
เช็คสถานะ
ไปรษณีย์ขึ้นสถานะแบบนี้หมายความว่ายังไงคะ สิ่งของหมายเลข ET239644510TH สถานะ : นำจ่ายไม่สำเร็จ (โทรศัพท์ติดต่อผู้รับ/ผู้ฝากแล้ว ให้เก็บรอนำจ่าย)
สมาชิกหมายเลข 8169361
มีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ สถานะพัสดุของไปรษณีย์ไทยไม่อัพเดทอยู่ที่เดิมเลย?
งงมากเลยค่ะ เช็คเลขพัสดุของไปรษณีย์ไทยแล้วสถานะยังอยู่ที่เดิมทั้งๆที่เมื่อคืนขึ้นว่าส่งออกไปยังศูนย์คัดแยก พอวันต่อมาสถานะก็ยังไม่อัพเดททั้งวัน ทำยังไงดีคะ คือถ้าเป็นขนส่งอื่นๆเขาอัพเดทตลอดค่ะไม่มีปัญ
สมาชิกหมายเลข 6986806
ขายของในshopeeเจอลูกค้าประเภทนี้ควรทำอย่างไร?
สวัสดีค่ะ เราเป็นตัวแทนขายแล้วลงขายของในshopeeค่ะ ขายมา2ปี แล้วทีนี้มีลูกค้ามาแจ้งว่า ไม่ได้รับของค่ะ แต่เราส่งไปแล้ว เช็คเลขแล้วก็ขึ้นว่าสำจ่าสำเร็จ ผู้รับรับเอง แต่ผู้ซื้อบอกไม่ใช่ลายเซ็นของเค
สมาชิกหมายเลข 5559414
เหลือทนกับ bee express
การขนส่งห่วยมาก น่าจะห่วยที่สุดของขนส่งของไทยแล้ว ไม่มีการตอบลูกค้า ทักไลน์ไปก็ไม่ตอบ ของผม เข้าคลังวันที่29ตอนเช้า แล้วตอนเย็นก็ พัสดุของคุณถูกโอนไปยัง【SPK_GW】และ【Transport Center】ทำสแกนเข
สมาชิกหมายเลข 4582873
พัสดุค้างอยู่ที่ คต.สำเพ็ง2 มาสามวันแล้วค่ะ
คือสั่งของออนไลน์ไป แล้วของอยู่ไปรษณีย์คต.สำเพ็ง2 ตั้งแต่ 03/05/2021 แล้วค่ะ จนตอนนี้ของก็ยังอยู่ที่นั้น ไม่มีการอัพเดตสถานะอะไรเลยค่ะ ยังขึ้นว่ารับฝากอยู่เลย
สมาชิกหมายเลข 4532465
ร่วมไว้อาลัยให้ไปรษณีย์ไทย ถึงเวลาแล้วที่ต้องเปลี่ยนไปใช้บริการขนส่งเอกชนใช่ไหม??
เพื่อไม่ให้เสียเวลา เริ่มเรื่องเลยค่ะ 15/05/2561 - ส่งพัสดุลงทะเบียนให้ลูกค้า ใบเสร็จลงเวลา 10:11:37 มีเลข tracking พร้อม 24/05/2561 - ลูกค้าแจ้งไม่ได้รับของ (8 วันนับจากวันที่ส่ง ไม่รวมเสาร์อาทิต
sweetsmile
ส่งพัสดุไปประเทศออสเตรเลียสองเดือนกว่าแล้ว ปลายทางยังไม่ได้รับพัสดุเลยค่ะ
ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ ส่งพัสดุไปประเทศออสเตรเลียแบบ ePacket ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม เลขแทรค LP034710389TH เช็คกับเวปไปรษณีย์ไทย สถานะขึ้นว่า 19/03/2563 11:13 น. ศป.สุวรรณภูมิ  
ผัดไทยไม่ใส่กระเทียมเจียว
ระบบ EMS ไปรษณีย์แย่มาก ส่งของวนไปวนมา ไม่นำจ่ายซักที ชลบุรี-ขอนแก่น
โดยเฉพาะวันที่ 25-27 ส่งของไปส่งของมา ระบบ EMS ส่งด่วนจริงๆด้วยครับ อยู่ระหว่างการขนส่ง ขอนแก่น พฤหัสบดี 27 กุมภาพันธ์ 2020 เวลา 09:07 น. ถึงที่ทำการไปรษณีย์
สมาชิกหมายเลข 5762485
รอรับของจากบริษัทขนส่ง J&T นานที่สุดกี่วัน
ตามหัวข้อเลยจ้า พอดีว่าเราสั่งของออนไลน์ไป ทางร้านแจ้งเลขพัสดุเราตั้งแต่ วันที่ 2 ก.ค แล้วทางร้านบอกให้ตรวจเช็คเลขพัสดุวันต่อมาก้คือวีนที่ 3 ก.ค เราก้เข้าไปเช็ค ก็ยังไม่ขึ้น ระบบแจ้งว่าไม่มีบันทึก เรา
สมาชิกหมายเลข 3821612
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
นำเข้าส่งออก
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
ตลาดสำเพ็ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ของอยู่ไปรษณีย์ คต.สำเพ็ง2 มา4วันแล้วค่ะ ยังไม่ออกจากไปรษณีย์เลย