ผู้ขายทำการยกเลิกคำสั่งซื้อใน SHOPEE

ผมเป็นทั้งผู้ซื้อและผู้ขายใน SHOPEE สั่งซื้อสินค้าแล้วถูกยกเลิกโดยร้านค้าถึง 2 ครั้ง เสียความรู้สึกมาก SHOPEE มีมาตรการจัดการกับร้านค้าอย่างไร ผู้ซื้อต้องทำอย่างไร หรือว่าทำใจอย่างเดียว หากไม่มีแนวทาง แนะนำว่าไปศึกษาจาก LAZADA กรณีถูกยกเลิกเขาเยียวยาลูกค้าอย่างไร ในเมื่อร้านค้าลงขายแต่ไม่มีสินค้า ลูกค้าผิดด้วยหรือ คงต้องเลิกใช้บริการ เลิกซื้อ เลิกขายกับ SHOPEE ไปเลย


แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่