วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกทีมหญิง รอบไฟน่อลโฟร์ได้ทีมครบเเล้ว !!

กระทู้สนทนา


รูปจาก ::: SMMSPORT

- เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค
- นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี
- 3BB นครนนท์
- ขอนเเก่นสตาร์ วีซี

วันนี้ (8  มี.ค. 63) ขอนเเก่น วีซี เเละ นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี กลายเป็น 2 ทีมสุดท้าย ที่ทะลุผ่านเข้าสู่ "รอบไฟน่อลโฟร์" ได้สำเร็จ หลังต่างเก็บชัยเหนือคู่เเข่งไปได้เเบบขาดลอย 3 เซตรวด ในการเเข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ "ซีพี" วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 15 ประจำฤดูกาล 2020 ที่สนาม เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ 

"เเชมป์เลกเเรก" ขอนเเก่นสตาร์ฯ ลงสนามมาเเล้ว 3 นัด ชนะ 2 เเพ้ 1 เก็บได้ 6 คะเเนน ลงสนามพบกับ อาร์เอสยู วีซี ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง เที่เเพ้รวด 3 นัดเเละยังไม่มีคะเเนน ผลปรากฏว่า ขอนเเก่นสตาร์ฯ เป็นฝ่ายเล่นได้เหนือกว่าชัดเจนตลอดทั้ง 3 เซต เเละเอาชนะไปได้ตามคาด 3-0 เซต(25-20, 25-20, 25-20)

ขณะที่ "เเชมป์เก่า" นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ลงสนามพบกับ "ทีมท้ายตาราง" โปรเฟล็กซ์ วีซี ผลเป็นไปตามความคาดหมาย "สาวโคราช" ต้อนเอาชนะไปแบบสบายมือ 3 เซตรวด ด้วยคะเเนน 25-12, 25-11, 25-16

ขอนเเก่นสตาร์ฯ เเละ นครราชสีมาฯ กลายเป็นทีมที่ 3 เเละ 4 ที่ผ่านเข้าสู่ "รอบไฟน่อลโฟร์" ต่อจาก เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค เเละ 3BB นครนนท์ ส่วนทาง ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี หมดลุ้นเเล้วเป็นที่เรียบร้อย เเม้ว่าจะเหลือโปรเเกรมอีก 1 นัด 

ที่มา ::: FanVolley by Plug
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่