EA Access PS4 น่าเป็นสมาชิกมั้ย คุ้มรึเปล่า คืออะไร เดือนเท่าไหร่ เล่นได้กี่เกม : มือใหม่ PlayStation

เชื่อว่าการที่ Sony ออกโปรโมชั่นมาใหม่ต้อนรับสงกรานต์ด้วยราคาที่ลดกว่า 4,000 บาทต้องทำให้หลายคนหันมาสนใจ PS4 และตัดสินใจซื้อเครื่องแน่นอน แต่ราคาค่าเกมจริงๆ แล้วมีราคาสูงมากๆ วันนี้มีอีกหนึ่งวิธีประหยัดมาแบ่งปันกัน หลายคนไม่ค่อยพูดถึงหรือไม่ค่อยใช่บริการกันเท่าไหร่ แต่ผมมองว่าเป็นบริการที่คุ้มค่ามาก บริการ EA Access บน PS4 มีมานานมากแล้ว แต่ไม่ค่อยได้รับความนิยมมากนัก ถ้าเป็นเมืองนอกจะมี PS Now มาเป็นตัวแข่งอีกตัวหนึ่งที่เป็นบริการเหมาโหลจ่ายสมาชิกรายเดือนสามารถเล่นเกมใน Library ได้ 

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

แต่ในเมืองไทย EA Access ยังเป็นบริการให้เช่าเล่นเกมแบบระบบสมาชิกรายเดือนเจ้าเดียว โดยที่เก็บค่าบริการรายเดือนเดือนละ 150 บาท หรือปีละ 900 บาท สามารถเล่นเกมได้ 35 เกมขึ้นไปในห้องสมุดเกมของ EA Access Hub และ ทดลองเกมใหม่ได้แบบ Free Trial เป็นเกมเต็ม โดยถ้าชอบเราสามารถซื้อเกมได้ในราคาลด 10 % และนำความก้าวหน้าในเกมเช่น Level ต่อไปในเกมได้เลย 
 
List ของเกมน่าสนใจใน EA Access สำหรับ PS4 ไทย มี Battlefield 5, Anthem, FIFA 19, Madden NFL 20, Need for Speed, Sea of Solitude, Plants vs Zombies ทุกภาค, The Sims 4, Mass Effect, Titanfall 2, Mass Effect Andromeda, Star Wars Battlefront 2 มีทั้งหมด สามสิบห้าเกม และมีเกมเติมมาเรื่อยๆ แต่แน่นอนว่าเป็นเกมของ EA เท่านั้นก็จะนานหน่อย กว่าจะมีเกมใหม่ออกมา 
 
คำถามคือแล้วคุ้มมั้ย ก็ต้องขึ้นอยู่กับว่า ในเครื่อง PS4 เรามีเกม EA อยู่เยอะแค่ไหน ถ้าเป็นคนซื้อเครื่องมาใหม่ก็เรียกได้ว่าเป็นบริการที่คุ้มค่ามากๆ ปีละ 900 บาท หรือเดือนละ 75 บาท ถ้าบวกกับ PS Plus อีก 12 เดือนราคา 1,190 บาท หรือรวมกันประมาณเดือนละ 175 บาท ได้เล่นเกมเดือนละ 5 เกมเลย เป็นการเล่นเกม PS4 ที่ประหยัดมากๆ เพราะว่าสิ่งที่แพงของ PlayStation คือค่าเกม

ติดตามแมวนูน
ช่องแมวนูน https://www.youtube.com/channel/UCr5L_gavyNJ2KXtVfZDe0Tg
ติดตามเพจ https://www.facebook.com/maewnoonyoutuber/
ช่องเล่นเกม https://www.youtube.com/channel/UCBbJZ4U2DncA36Y5z_djjpQ
Website : https://www.maewnoon.com/

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่