Flash Express ครับ ถ้าคุณจะส่งพัสดุช้าขนาดนี้ผมแนะนำให้เปลี่ยนชื่อเถอะ ตัด Express ออกแล้วมาเป็น Flash Turtle

เรื่องราวมีอยู่ว่าผมได้สั่งซื้อสินค้าชิ้นนึงให้ลูก ทางร้านได้จัดส่งจากพะเยาตั้งแต่วันที่ 2 มีค 63 สินค้าถึงสาขาที่กรุงเทพช่วงเช้าวันที่ 3 มีค ต่อมาสถานะขึ้นจัดส่งตอนเย็นเวลา 17.36 เพียงไม่นานก็มีโทรศัพท์จากพนักงานขนส่งแจ้งว่าพรุ่งนี้วันที่ 4 มีค จะมีพัสดุเข้าไปส่ง ผมก็ตั้งหน้าตั้งตารอ จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีสินค้าเข้ามาส่ง ผมจึงโทรหาเบอร์ที่โทรมาเมื่อวานเพื่อสอบถามก็ไม่มีใครรับ โทรเข้า Call center ก็ติดยากมากเจอแต่ "พนักงานให้บริการเต็มทุกคู่สาย โปรดรอสักครู่" อยู๋นานหลายรอบมาก จนเวลาสองทุ่มกว่าพนักงานอีกคนโทรหาผมแจ้งว่าพรุ่งนี้วันที่ 5 จะมีสินค้าเข้าไปส่ง ผมจึงสอบถามไปว่าไหนว่าจะเข้ามาส่งวันนี้ ก็ได้รับคำตอบอ้างว่าพนักงานที่จัดส่งสายนั้นไม่มา เอ่อคือถ้าพนักงานขนส่งคุณหยุดคนนึงระบบคุณจะล่มสลายแบบนี้เลยใช่ไหม แถมมี SMS แจ้งเข้ามาบอกว่าทางพนักงานติดต่อเข้ามาแล้วแต่ลูกค้าเลื่อนเวลาจัดส่ง โถๆๆๆ มีการแอบอ้างโยนความผิดให้ลูกค้าอีกนะ ผมก็รอวันรุ่งขึ้น 5 มีค โทรเข้าร้องเรียนกับ call center พนักงานรับเรื่องและแจ้งว่าจะเร่งติดตาม ผ่านไป 24 ชั่วโมง สถานะพัสดุยังเหมือนเดิมคือ 'เร่งติดตามพัสดุแล้ว พนักงานที่เกี่ยวข้องกำลังจัดการโดยด่วน (โปรดอย่าดำเนินการซ้ำติดต่อกันหลายครั้ง)' ถ้าลูกค้าได้รับสินค้าก็คงไม่มีใครอยากจะดำเนินการตามซ้ำหรอกครับ แต่เพราะลูกค้าไม่ได้รับสินค้าสักทีนี่สิ ผ่านมา 4 วัน วันที่ 6 มีค ผมโทรตามพัสดุอีกครั้ง ได้รับคำตอบกับสถานะการจัดส่งเดิมที่เริ่งติดตามพัสดุ แต่ก็ไม่มีพัสดุมาส่งให้อยู่เหมือนเดิม สรุปคือผมต้องรอกี่วันครับสำหรับการส่งพัสดุของคุณ Flash Express ทางร้านก็ช่วยตามการจัดส่งให้ ..จนถึงวันนี้ 5 วันผ่านไปผมยังไม่ได้รับพัสดุชิ้นนี้เลย สงสารลูกค้าของบริษัทนี้จริงๆ รอใช้ของที่เสียเงินสั่งซื้อไปเถอะทั้งที่ควรจะได้รับของมาใช้งานแล้ว เฮ้อๆๆๆๆๆ ลาขาดครับกับบริษัทขนส่งนี้ ต่อไปจะสั่งซื้ออะไรผมจะถามทางร้านก่อนว่าใช้บริการขนส่งอะไร ถ้าเป็น Flash คงไม่สั่งครับ 
ลุ้นกันต่อไปครับว่ากี่วันผมถึงจะได้รับสินค้าชิ้นนี้ เฮ้อออออ ใครมีวิธีหรือหน่วยงานที่จะสามารถร้องเรียนเรื่องนี้แนะนำด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่