ก่อนอื่นเลยขอบอกส่งของกับเคอรี่บ่อยมาก แต่พอมาเป็นผู้รับเองแล้วเสียความรู้สึกค่ะ เราซื้อของออนไลน์จากลาซาด้า แบบเก็บเงินปลายทาง
ทางคนส่งโทรมาแจ้ง รวมถึงถามทาง ว่าจะมาส่งของวันนี้เราก็บอกไป (บอกทางรอบที่1) ในลาซาด้าบอก จะนำส่งอีก 1 ช.ม เราก้เลยรอ ธุระเลยแคนเซิลไปก่อน รอจนหลับ อ่าว บ่าย 3 ก็ยังไม่มา โทรไปหาคอล คอลแจ้งว่า ทางเราไม่ระบุเวลาส่งนะคะ ว่าจะไปถึงกี่โมงๆ ทางคนส่งนำพัสดุ ติดไปด้วยถ้าเวลาเหลือ ถึงจะไปส่ง ไม่เกิน 17.00
พอตอน ช่วง 16.00 เลยอาบน้ำหมารอ ปรากฏ ว่าเราไม่ได้รับสายคนนำส่ง 2 สาย เลยโทรกลับ ไปเขาบอกว่า เนี่ย ผมมาไม่ถูก บอกทางผมหน่อย เราก็บอกทาง อีกรอบ จนเห็น รถมอไซ เคอรรี่ล่ะ แต่ก้ไม่ชัวว่าของเรามั้ย เพราะขับเลยบ้านไป ปรากฏว่านางไป จอด ถัดจากบ้าน เราไป 2หลัง แล้วขึ้นว่าพัสดุนำส่งไม่สำเร็จ ?
เคอรรี่ค่ะ สมัยนี้มีกูเกิลแมฟแล้วนะคะ ใช้น้องไว้นำทางได้ คุณขับเลยไปเองเนี่ย ดูบ้านเลขที่ แล้วย้อนมา ไม่ถึง 1 นาที ทางลูกค้าจะได้รับของแล้วค่ะ
แล้วสอบถามนิดนึงว่าทางคอลเซนเตอร์ บอกว่าทางเราไม่เคยแจ้งว่าจะส่งกี่โมง อันนี้ต้องไปเคลียร์กับลาซาด้าเองมั้ยคะ (แจ้งว่าจะมา 11โมง รึเราอ่านผิดคะ)
มีใครเจอแบบนี้บอกเราทีค่ะ เขาจะนำส่งเฉยๆ รึยังไม่ส่งคะ(นานๆทีจะรับของออนไลน์ค่ะ ปกติจะส่งเป็นหลัก)
ขอคำอธิบายตรงจุดนี้ที่ไม่ใช้คำว่า ขออภัยค่ะ ทางเราจะปรับปรุงบริการ อันนี้ไม่เอาค่ะ
ฝากคนส่งอย่าทำงานมักง่ายค่ะ ถึงของปลายทางในจะราคาไม่สูงมาก อุสาห์เสียค่าน้ำมันเข้าซอยมาไกลแล้ว สังเกตุอีกนิด ก็ได้รับของแล้วค่ะ
*ย้ำว่าบอกทางคนส่งของ ถึง 3 รอบแล้วค่ะ
การบริการ Kerry น่าผิดหวังนะคะ
ทางคนส่งโทรมาแจ้ง รวมถึงถามทาง ว่าจะมาส่งของวันนี้เราก็บอกไป (บอกทางรอบที่1) ในลาซาด้าบอก จะนำส่งอีก 1 ช.ม เราก้เลยรอ ธุระเลยแคนเซิลไปก่อน รอจนหลับ อ่าว บ่าย 3 ก็ยังไม่มา โทรไปหาคอล คอลแจ้งว่า ทางเราไม่ระบุเวลาส่งนะคะ ว่าจะไปถึงกี่โมงๆ ทางคนส่งนำพัสดุ ติดไปด้วยถ้าเวลาเหลือ ถึงจะไปส่ง ไม่เกิน 17.00
พอตอน ช่วง 16.00 เลยอาบน้ำหมารอ ปรากฏ ว่าเราไม่ได้รับสายคนนำส่ง 2 สาย เลยโทรกลับ ไปเขาบอกว่า เนี่ย ผมมาไม่ถูก บอกทางผมหน่อย เราก็บอกทาง อีกรอบ จนเห็น รถมอไซ เคอรรี่ล่ะ แต่ก้ไม่ชัวว่าของเรามั้ย เพราะขับเลยบ้านไป ปรากฏว่านางไป จอด ถัดจากบ้าน เราไป 2หลัง แล้วขึ้นว่าพัสดุนำส่งไม่สำเร็จ ?
เคอรรี่ค่ะ สมัยนี้มีกูเกิลแมฟแล้วนะคะ ใช้น้องไว้นำทางได้ คุณขับเลยไปเองเนี่ย ดูบ้านเลขที่ แล้วย้อนมา ไม่ถึง 1 นาที ทางลูกค้าจะได้รับของแล้วค่ะ
แล้วสอบถามนิดนึงว่าทางคอลเซนเตอร์ บอกว่าทางเราไม่เคยแจ้งว่าจะส่งกี่โมง อันนี้ต้องไปเคลียร์กับลาซาด้าเองมั้ยคะ (แจ้งว่าจะมา 11โมง รึเราอ่านผิดคะ)
มีใครเจอแบบนี้บอกเราทีค่ะ เขาจะนำส่งเฉยๆ รึยังไม่ส่งคะ(นานๆทีจะรับของออนไลน์ค่ะ ปกติจะส่งเป็นหลัก)
ขอคำอธิบายตรงจุดนี้ที่ไม่ใช้คำว่า ขออภัยค่ะ ทางเราจะปรับปรุงบริการ อันนี้ไม่เอาค่ะ
ฝากคนส่งอย่าทำงานมักง่ายค่ะ ถึงของปลายทางในจะราคาไม่สูงมาก อุสาห์เสียค่าน้ำมันเข้าซอยมาไกลแล้ว สังเกตุอีกนิด ก็ได้รับของแล้วค่ะ
*ย้ำว่าบอกทางคนส่งของ ถึง 3 รอบแล้วค่ะ