บอกเจ้าของบริษัทต่างๆให้รู้ตัวก่อนจะเจ๊ง

ตรวจตราดูการทำงานของลูกน้องให้ดีก่อนจะเจ๊งอย่างงงๆจับต้นชนปลายไม่ถูกว่าเจ็งเพราะอะไร
แบบนี้ 

กรณีที่ 1.

     สี่เดือนที่แล้วเอาคอมพ์ไปซ่อมร้านคอมพ์ดังมีสาขาทั่วประเทศ พบว่า พนักงานของร้าน
มีอะไหล่คอมพ์ต่างยี่ห้ออยู่ในลิ้นชักทำงานของตัวเอง บอกกับผมว่า ของบริษัทมันแพง  ของ
ผมสั่งมาเองราคาถูกกว่า นี่ช่วยให้ลูกค้าได้ซ่อมในราคาถูกนะ ? !

กรณีที่ 2
     ราว 1 เดือนที่ผ่านมา  อันนี้ญาติเจอ ศูนย์ซ่อมรถดังมีสาขาทั่วประเทศ  สมมุติว่าชื่อศูนย์ N แล้วกัน
ญาติเอารถไปซ่อม พนักงานซ่อมของศูนย์มาแจ้งว่าตนสามารถสั่งอะไหล่ทางเนตได้ในราคาที่ถูกกว่า
จะเอาไหม ?  

มาบอกให้แล้ว  ถ้าไม่ฟังกันเจ๊งแล้วจะหาว่าไม่เตือนไม่ได้นา.......

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่