ตรวจตราดูการทำงานของลูกน้องให้ดีก่อนจะเจ๊งอย่างงงๆจับต้นชนปลายไม่ถูกว่าเจ็งเพราะอะไร
แบบนี้
กรณีที่ 1.
สี่เดือนที่แล้วเอาคอมพ์ไปซ่อมร้านคอมพ์ดังมีสาขาทั่วประเทศ พบว่า พนักงานของร้าน
มีอะไหล่คอมพ์ต่างยี่ห้ออยู่ในลิ้นชักทำงานของตัวเอง บอกกับผมว่า ของบริษัทมันแพง ของ
ผมสั่งมาเองราคาถูกกว่า นี่ช่วยให้ลูกค้าได้ซ่อมในราคาถูกนะ ? !
กรณีที่ 2
ราว 1 เดือนที่ผ่านมา อันนี้ญาติเจอ ศูนย์ซ่อมรถดังมีสาขาทั่วประเทศ สมมุติว่าชื่อศูนย์ N แล้วกัน
ญาติเอารถไปซ่อม พนักงานซ่อมของศูนย์มาแจ้งว่าตนสามารถสั่งอะไหล่ทางเนตได้ในราคาที่ถูกกว่า
จะเอาไหม ?
มาบอกให้แล้ว ถ้าไม่ฟังกันเจ๊งแล้วจะหาว่าไม่เตือนไม่ได้นา.......
บอกเจ้าของบริษัทต่างๆให้รู้ตัวก่อนจะเจ๊ง
แบบนี้
กรณีที่ 1.
สี่เดือนที่แล้วเอาคอมพ์ไปซ่อมร้านคอมพ์ดังมีสาขาทั่วประเทศ พบว่า พนักงานของร้าน
มีอะไหล่คอมพ์ต่างยี่ห้ออยู่ในลิ้นชักทำงานของตัวเอง บอกกับผมว่า ของบริษัทมันแพง ของ
ผมสั่งมาเองราคาถูกกว่า นี่ช่วยให้ลูกค้าได้ซ่อมในราคาถูกนะ ? !
กรณีที่ 2
ราว 1 เดือนที่ผ่านมา อันนี้ญาติเจอ ศูนย์ซ่อมรถดังมีสาขาทั่วประเทศ สมมุติว่าชื่อศูนย์ N แล้วกัน
ญาติเอารถไปซ่อม พนักงานซ่อมของศูนย์มาแจ้งว่าตนสามารถสั่งอะไหล่ทางเนตได้ในราคาที่ถูกกว่า
จะเอาไหม ?
มาบอกให้แล้ว ถ้าไม่ฟังกันเจ๊งแล้วจะหาว่าไม่เตือนไม่ได้นา.......