ทำไม Dtac เลือกปฏิบัติกับลูกค้า

กระทู้สนทนา
ตามหัวข้อเลยครับว่าทำไม Dtac ถึงเลือกปฏิบัติกับลูกค้าอย่างไม่เท่าเทียมกับ เบอร์ Dtac ของภรรยาผมหมดสัญญากับทาง Dtac เดิมใช้โปร Go Nolimit 699 โทรฟรีในเครือข่าย นอกเครือข่าย 300 นาที เน็ตความเร็ว 4mb ไม่จำกัด ก็เลยมองหาโปรคุ้มๆ ให้ใหม่ก็ไปเจอโปรนี้มา


เลยขอไปทาง Dtac ปรากฏว่าเต้าหน้าที่บอกว่าโทรหมดไปแล้วไม่สามารถดำเนินการให้ได้เลยเสนอโปร 1099 ลดราคาเหลือ 800 กว่าบาท โทร 700 นาที เน็ต 3g 4g ไม่อั้นไม่ลดความเร็ว ได้ความเร็วสูงสุด ก็ใช้มาปรากฏว่ามีคนได้โปรภาพบนมาอีกแล้ว เราก็ขอไปอีกปรากฏว่าไม่ได้คามเคย ทีนี่เสนอโปร 549 ประมาณนี้แหละครับ โทร 700 นาที เน็ต 50gb ไม่จำกัดความเร็ว ภรรยาก็ใช้ไป เอาอีกแล้วมีคนได้โปรประมาณภาพเดิมมาอีกแล้ว เราก็จอไปอีกทุกท่านคงเดาได้ว่าเป็นอย่างไร ใช่ครับ ไม่ได้ตามเดิม ครั้งสุดท้ายก็ขอไปอีกก็ไม่ได้

เลยตัดสินใจย้ายค่ายให้ภรรยามา True ได้โปรย้ายค่าย 1099 ลดเหลือ 699 เน็ต 3g 4g ไม่จำกัดไม่ลดความเร็วและความเร็วสูงสุด โทร 700 นาที ดูพรีเมียร์ ลีก ทุกคู่ ตลอดฤดูกาล

มาวันนี้เจอเพื่อนขอโปรใกล้เคียงกับโปรด้านบนได้อีกมันยิ่งทำใหเผมรู้สึกไม่ดีกับทาง Dtac เอามาก นี่คือโปรที่เพื่อนได้มา

มันทำให้รูว่า Dtac เหลือที่จะปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างไม่เท่าเทียมกับ เลยตัดสินใจว่าทุกเบอร์ที่เป็น Dtac ในบ้านไม่ส่าจะเป็นของผม ของคุณพ่อ คุณแม่ จะย้ายไปเครือข่ายอื่นให้หมด หรือแม้แต่ของญาติพี่น้องก็จะบอกให้ย้ายออกจาก Dtac ให้หมด เสียใจมากกับระยะเวลา 10 กว่าปีที่ใช้บริการมา 13 เมษานี้หมดสัญญาผมย้ายค่ายแน่นอน แต่พรุ่งนี้ไปย้ายเบอร์คุณพ่อก่อนเลย

สุดท้ายนี้ AIS และ True มีโปรอะไรเสนอมาได้เลยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่