ประทับใจการบริการของพนักงานต้อนรับสายการบินแอร์เอเชียคนหนึ่งมากค่ะ (FD 3257 เที่ยวบิน ขอนแก่น-ดอนเมือง)

สวัสดีค่ะ คือเราเพิ่งลงจากไฟท์บิน FD 3257 เที่ยวบินจาก ขอนแก่น-ดอนเมือง ตอนเวลา 20.25 น. (รอบ 19.30 น.) มาค่ะ แต่ตอนลงมาคือเราบอกขอบคุณเค้าไม่ทัน เรารีบด้วย ฮืออออ 🥺
จริงๆ เราอยากจะขอบคุณตั้งแต่พนักงานหน้าเคาน์เตอร์เช็คอินที่ขอนแก่นเลย เพราะเราไปถึงสนามบินตอน 1 ทุ่ม ซึ่งถือว่าเลทมากกกก เพราะเคาน์เตอร์ปิดแล้ว (ความจริงคือต้องเช็คอินก่อนเวลา 45 นาทีก่อนขึ้นเครื่อง นั่นก็คือภายในเวลา 18.45 น.) ตอนนั้นเราก็ทำใจแล้วว่าต้องไม่ทันแน่ๆ แต่พี่เค้าก็บอกว่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่บนเครื่องให้รอ  กระเป๋าเราเจ้าหน้าที่ก็รีบโหลดให้ทันที แล้วบอกให้เรารีบเข้า Gate ขึ้นเครื่องเลย ตอนนั้นคือดีใจมากเราทันหางแถวเค้าพอดี อยากจะขอบคุณเจ้าหน้าที่อีกครั้งที่อำนวยความสะดวกให้ 🙏🙏🙏🙏
ความประทับใจที่สอง คือพอเราขึ้นเครื่องมาถึงที่นั่งแล้ว ก็มีพนักงานต้อนรับคนหนึ่งเดินมาหาด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม พร้อมกับถามว่า “อยากมองวิวมั้ยครับ สามารถเปลี่ยนที่นั่งได้นะ จะได้เอนหลังนอนพักได้สบายด้วย” (ที่นั่งเราไม่ตรงกับหน้าต่าง แต่แถวหน้าเราว่างทั้งแถว แล้วก็ตรงกับหน้าต่างด้วยเค้าเลยเสนอให้) เราก็ถามกลับด้วยความดีใจว่าทำได้เหรอคะ (คือใจเราอยากถ่ายวิวท้องฟ้าเก็บไว้ด้วย) เค้าก็ตอบกลับว่าได้ครับ สามารถเปลี่ยนได้เลย แต่คือเราเกรงใจคนที่นั่งข้างเราด้วย ถ้าเราเปลี่ยนที่ คนข้างๆ ก็ต้องลุกออกเพื่อให้เราออกอีก ก็เลย นั่งที่เดิม (แต่ก็อยากขอบคุณมากจริงๆ นะคะ ปลื้มการบริการมาก อัธยาศัยดี ยิ้มแย้มตลอดเลย🙂) ส่วนพนักงานต้อนรับท่านอื่นๆ ก็บริการดีไม่แพ้กัน ทั้งคอยถืออาหารมาให้ ให้บอกระวังอาหารร้อน คอยอาสาทิ้งขยะให้ก่อนที่รถเก็บอาหารจะมาซะอีก แล้วก็บอกให้ระวังตอนเดินลงบันได ขอบคุณจริงๆ ค่ะ ประทับใจเรื่องการสังเกต ใส่ใจนี้มากอีกเช่นกัน
สรุปคือประทับใจการบริการของเที่ยวบินนี้ตลอดการเดินทางเลยค่ะ ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ ถ้าบินแล้วบังเอิญเจออีกก็จะขอบคุณด้วยตัวเองอีกครั้งค่ะ ยิ้ม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่