LAZADA ไม่จ่ายเงินผม 4 เดือนแล้ว

https://www.picz.in.th/image/xJMZlI
ผมเป็นผู้ขายใหม่ เริ่มขายเมื่อ เดือน พย.62
ก็ขายได้เดือนละ ชิ้น สองชิ้น แต่เมื่อถึงรอบบิล
การจ่ายเงิน ไม่เคยได้เลย สอบถามทางแชท ก็บอกว่า
เลขบัญชีไม่ให้มีขีด ก็แก้แล้ว รอบบิลต่อมาก็ไม่ได้เงิน
สอบถามทางแชท ก็บอกว่าให้ เติมช่องโน้น ช่องนี้ ช่อง
ที่ไม่มีดอกจันทร์ให้กรอก ก็งงๆทำตาม แต่ก็ยังไม่ได้เงิน
เจ้าหน้าที่ไม่เคยบอกว่า อันโน้นผิด อันนี้ไม่ถูก จะได้แก้ทีเดียว
เงียบสนิท หากไม่สอบถามก็ไม่รู้เลย ว่าติดขั้นตอนไหนอย่างไร
        จนในที่สุด ไม่มีช่องไหนจะกรอก ก็ยังไม่ได้เงิน
สอบถามก็บอก เจ้าหน้าที่อนุมัติแล้ว ขอดูสเตรเม้นก็ส่งให้
ถึงรอบบิล ก็ยังไม่ได้เงินอยู่ดี รอบบิลแล้ว รอบบิลเล่า รอด้วยความหวัง
ผมแจ้งทางแชททุกครั้งที่หมดระยะเวลารอบบิล    
ผ่านมา วันนี้ 4 มีนาคม 63 ยังไม่ได้รับเงินเลย แต่มีเมล์ Tax invoice มาทุกรอบบิล
ผมเบื่อที่จะทวงถาม เพราะรู้ว่าเจ้าหน้าที่จะตอบว่า
   เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบ
   จะแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ
   การสื่อสารภายในล่ม กรุณาติดต่อภายหลัง
    มีหน่วยงานราชการไหน ที่จะร้องเรียนเรื่องนี้ได้บ้างครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 5676007

น้องลาซต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยครับ เเละขอรบกวนคุณสมาชิกเเจ้งรายละเอียดพร้อมชื่อร้านค้าเเละรหัสร้านค้าที่ขึ้นต้นด้วย TH เข้ามายังทางหลังไมค์ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเเละติดตามการดำเนินการโดยทันทีครับ


วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์
กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Partner Support Center
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่