ผมได้ทำการสั่งซื้อ ของ เครื่องดูดฝุ่น BOSCH ไป ราคา 6990 บาท เลขที่ใบสั่งซื้อ CO2002262181403 วันที่ 26/02/2563 ในระบบแจ้งว่า ในกรุงเทพ ไม่เกิน 1- 2 วัน ก็เลยตกลงทำการสั่งซื้อไป โดยตัดบัตรเครดิต ผ่านไปวันที่ 29 ลองติดตาม ดูจากใน เพจ ยังอยู่สถานะเดิมเลย ก็เลยโทรไปสอบถาม ได้รับคำตอบว่า มีปัญหาการจัดส่งภายใน เลยล่าช้า จะรีบดำเนินการติดตามให้ พอผ่านไป วันที่ 3/03/2563 ทำไมเงียบอยู่ไม่มีการติดต่อ เลยเข้าไปดูหน้า เพจอีก อยู่สถานะ เดิม เลย สอบถามจากระบบออนไลน์ แจ้งปัญหาเหมือนเดิมอีก ผมเลยโทรสอบถามว่า จะแก้ปัญหาอย่างไรให้ลูกค้า ก็แจ้งว่าถ้ารอไม่ไหว ก็ทำเรื่องคืนเงิน ผมเลยฉุนเลย ตั้งใจสั่งของ ไม่ใช่สั่งเล่นๆ ผมเลยถามว่าของที่ผมสั่ง มาจากต่างประเทศไหมครับ ในสต็อคน่าจะมีของ ตามที่เซ็นทรัล มีทุกสาขาเลย ในความคิดผม ไม่น่าจะไม่มีของในสต็อค ซึ่งผมก็เสนอให้ทางเซ็นทรัลออนไลน์ ว่า คุณออกใบสั่งซื้อ ให้ผมไปรับที่เซ็นทรัล ก็ได้ ผมไม่อยากรอแล้ว แจ้งว่าไม่ได้อีก ถ้าจะไปรับที่สาขา ก็ต้องรอของจากที่คลังไปส่งเช่นกัน แล้วอย่างนี้ผมจะได้รับของ ไม่มีกำหนดอยู่ดี โดย ไม่สามารถรับของที่หน้าห้าง ได้ ผมเลยรู้สึกแปลกๆ เหมือนหลอกให้เรา เอาเงินเราไปใช้ก่อนหรือเปล่าแต่ไม่มีของ แล้ว ใช้วิธีการให้ลูกค้ายกเลิก แล้วค่อยคืนเงินให้ โดยต้องรอรอบบัญชี ด้วย แต่ไม่รู้ว่าติดปัญหาอะไร กันแน่ ผมรู้สึกเสียความรู้สึกมาก กับ ระบบการจัดการ ที่ไม่มีประสิทธิภาพ ของแบรนด์ เซ็นทรัล เลย ซึ่งไม่รู้ว่า ผู้บริหารของเซ็นทรัล ทราบเรื่องนี้ไหม
ถามหน่อยครับ เจอปัญหาการสั่งซื้อ กับ เซ็นทรัลออนไลน์