ตอนแรกเราก็นึกว่าเครื่องเรามีปัญหา แต่พอเห็นคำตอบที่ทาง Live Chat Bot ได้ตอบคนอื่นๆ
ที่ตั้งคำถามเหมือนกันกับเรา ( เราเห็นภาพนี้ที่มีเพื่อนๆมาอัพเดตในกลุ่ม Galaxy Gift ) ก็ยิ่งไม่เข้าใจ
ในฐานะลูกค้าคนนึงของซัมซุง เราสงสัยว่าทำไมสิทธิต่างๆ ที่เคยได้รับถึงลดลง
เพราะว่าเราคาดหวังว่าจะได้รับคำตอบแบบที่เป็นทางการและดีกว่าคำตอบที่บอกว่า “ลดลง เพราะสิทธิมันลดลง’
เราแค่อยากรู้สาเหตุว่า Samsung ทำไมถึงลดสิทธิพิเศษต่างๆ ใน Galaxy gift
โดยไม่บอกกล่าว และ แจ้งลูกค้าล่วงหน้าแถมการตอบข้อสงสัยของลูกค้าก็ยังไม่ผ่านสำหรับเราเลยค่ะ
ใครคิดว่ายังไงบ้างคะ....มาช่วยกันออกความเห็นหน่อยได้ไหมคะ
ปล.นี่คือภาพแชทที่กล่าวไว้ข้างต้นค่ะ
ทำไมทางซัมซุงถึงยกเลิกสิทธิต่างๆ ใน galaxy gift ??
ที่ตั้งคำถามเหมือนกันกับเรา ( เราเห็นภาพนี้ที่มีเพื่อนๆมาอัพเดตในกลุ่ม Galaxy Gift ) ก็ยิ่งไม่เข้าใจ
ในฐานะลูกค้าคนนึงของซัมซุง เราสงสัยว่าทำไมสิทธิต่างๆ ที่เคยได้รับถึงลดลง
เพราะว่าเราคาดหวังว่าจะได้รับคำตอบแบบที่เป็นทางการและดีกว่าคำตอบที่บอกว่า “ลดลง เพราะสิทธิมันลดลง’
เราแค่อยากรู้สาเหตุว่า Samsung ทำไมถึงลดสิทธิพิเศษต่างๆ ใน Galaxy gift
โดยไม่บอกกล่าว และ แจ้งลูกค้าล่วงหน้าแถมการตอบข้อสงสัยของลูกค้าก็ยังไม่ผ่านสำหรับเราเลยค่ะ
ใครคิดว่ายังไงบ้างคะ....มาช่วยกันออกความเห็นหน่อยได้ไหมคะ
ปล.นี่คือภาพแชทที่กล่าวไว้ข้างต้นค่ะ