ดิฉันเป็นลูกค้าค่ะ เช่าบ้านอยู่แฟลต ไม่มี รปภ ไม่ต้องผ่าน นิติใดๆทั้งสิ้น
สั่งของกับผู้ประกอบการ ทางผู้ประกอบการใช้บริการขนส่งของ flash express ไม่แน่ใจว่าผู้ประกอบการจะทราบไหม พนักงานส่งของ ไม่ขึ้นมาส่งให้ถึงห้อง แต่มีโทรมาถามนะ!!ว่าสดวกลงมารับไหม?ทางฉันแจ้งว่าไม่สดวก ลูกเล่นพนักงานแจ้งกลับมาว่าถ้าอย่างนั้นผมขอไปส่งรายอื่นก่อนแล้วค่อยมาส่งใหม่........พูดแบบนี้ก็เชิงบังคับลูกค้าทางอ้อม ฉันก็ต้องยอมลงมารับของอยู่ดี ยัง ยัง ยังมีอีก ฉันถามว่าต้องเซ็นรับของไหม? คำตอบก็คือไม่จ้า ผมเซ็นเองครับ อืม....แบบนี้ก็ได้ด้วย
คาใจโทรหา call center
แจ้งร้องเรียนเรื่องขนส่ง และอยากสอบถาม
ว่านโยบายบริษัทคุณไม่ให้พนักงานส่งของขึ้นมา
ส่งบนแฟลตหราค่ะ คำตอบคือใช่ (แล้วฉันเสียค่าขนส่งแพงๆทำไหมกัน ?)
เรื่องที่สองที่ถาม พนักงานเซ็นรับของแทนลูกค้าได้เองหราค่ะ คำตอบคือไม่ได้ แต่พนักงานกลับไม่ถามเลขแทร็กกิ้งเลย แปลกไปอีกค่ะ
ฝากถึงผู้ประกอบการทุกๆท่าน แฟลต สามารถขึ้นมาส่งของได้โดยที่ไม่ต้องผ่าน รปภ ใดๆทั้งสิ้น ที่ตั้งกระทู้อันนี้มาเพื่อให้รู้ข้อดีข้อเสียเอาไว้เป็นทางเลือก ถ้าลูกค้าเสียค่าขนส่ง50บาทขึ้นไป แล้วต้องลงมารับสินค้าเอง คงไม่มีลูกค้าคนไหนปลื่มขนส่งแน่นอนเสียค่าขนส่งกลับต้องลงมารับของเอง แถมพนักงานเซ็นรับของแทนลูกค้าได้เองด้วยค่ะ น่าคิดนะค่ะ ถึงจะขายของได้ก็อยากให้ผู้ประกอบการใส่ใจเรื่องขนส่งด้วยค่ะ
Flash Express
สั่งของกับผู้ประกอบการ ทางผู้ประกอบการใช้บริการขนส่งของ flash express ไม่แน่ใจว่าผู้ประกอบการจะทราบไหม พนักงานส่งของ ไม่ขึ้นมาส่งให้ถึงห้อง แต่มีโทรมาถามนะ!!ว่าสดวกลงมารับไหม?ทางฉันแจ้งว่าไม่สดวก ลูกเล่นพนักงานแจ้งกลับมาว่าถ้าอย่างนั้นผมขอไปส่งรายอื่นก่อนแล้วค่อยมาส่งใหม่........พูดแบบนี้ก็เชิงบังคับลูกค้าทางอ้อม ฉันก็ต้องยอมลงมารับของอยู่ดี ยัง ยัง ยังมีอีก ฉันถามว่าต้องเซ็นรับของไหม? คำตอบก็คือไม่จ้า ผมเซ็นเองครับ อืม....แบบนี้ก็ได้ด้วย
คาใจโทรหา call center
แจ้งร้องเรียนเรื่องขนส่ง และอยากสอบถาม
ว่านโยบายบริษัทคุณไม่ให้พนักงานส่งของขึ้นมา
ส่งบนแฟลตหราค่ะ คำตอบคือใช่ (แล้วฉันเสียค่าขนส่งแพงๆทำไหมกัน ?)
เรื่องที่สองที่ถาม พนักงานเซ็นรับของแทนลูกค้าได้เองหราค่ะ คำตอบคือไม่ได้ แต่พนักงานกลับไม่ถามเลขแทร็กกิ้งเลย แปลกไปอีกค่ะ
ฝากถึงผู้ประกอบการทุกๆท่าน แฟลต สามารถขึ้นมาส่งของได้โดยที่ไม่ต้องผ่าน รปภ ใดๆทั้งสิ้น ที่ตั้งกระทู้อันนี้มาเพื่อให้รู้ข้อดีข้อเสียเอาไว้เป็นทางเลือก ถ้าลูกค้าเสียค่าขนส่ง50บาทขึ้นไป แล้วต้องลงมารับสินค้าเอง คงไม่มีลูกค้าคนไหนปลื่มขนส่งแน่นอนเสียค่าขนส่งกลับต้องลงมารับของเอง แถมพนักงานเซ็นรับของแทนลูกค้าได้เองด้วยค่ะ น่าคิดนะค่ะ ถึงจะขายของได้ก็อยากให้ผู้ประกอบการใส่ใจเรื่องขนส่งด้วยค่ะ