สืบเนื่องจากผมเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ซื้อกล่องทรูแบบขายขาด ได้เห็นเพื่อสมาชิกหลายท่านได้รับผลกระทบจากการลอยแพจาก ทรู ที่ไม่รับผิดชอบใดๆ กับสมาชิก มีเพียงการบังคับให้ซื้อกล่องใหม่ เท่ากับเป็นการบังคับ และผิดเงื่อนใขกับผู้บริโภค โดยหลายท่านแนะนำให้ทำเรื่องผ่าน กสทช ซึ่งผมเคยมีประเด็นกับค่ายมือถือและติดต่อผ่าน กสทช มาแล้ว ซึ่งได้ผมตอบรับจากการร้องเรียนที่ดี
แต่ในเรื่องนี้มีผลกระทบกับผู้บริโภคจำนวนมาก ซึ่งความเข้าใจของผมมั่นในว่า หากมีผู้บริโภคจำนวนมากได้รับผลกระทบจากบริษัทที่ให้บริการ สามารถตั้งเรื่องให้ทนายความทำเรื่องเป็นคดีผู้บริโภคได้ และจะมีทนายความที่คอยให้บริการทางด้านนี้โดยเฉพาะ จึงขอความคิดเห็นมายังเพื่อนๆ เพื่อรวมตัวกัน และหากท่านใดมีความรู้ในเรื่องคดีผู้บริโภค รบกวนช่วยกันแสดงความคิดเห็นด้วยครับ ผมเองพยายามติดต่อหลังไมด์กับทรู แต่คำตอบคือ ซื้อเครื่องใหม่เท่านั้น ซึ่งถือเป็นการผิดสัญญาและเอาเปรียบผู้บริโภคชัดเจนมากครับ
เราต้องร่วมมือกันครับ เพราะทรูมองว่าเราเป็นแค่ผู้บริโภครายย่อย หากเรารวมตัวกัน คงจะต้องมีแนวทางที่ดีกว่านี้แน่นอนครับ
การลอยแพสมาชิกกล่องทรูแบบขายขาด เพื่อทำเรื่องคดีผู้บริโภค
แต่ในเรื่องนี้มีผลกระทบกับผู้บริโภคจำนวนมาก ซึ่งความเข้าใจของผมมั่นในว่า หากมีผู้บริโภคจำนวนมากได้รับผลกระทบจากบริษัทที่ให้บริการ สามารถตั้งเรื่องให้ทนายความทำเรื่องเป็นคดีผู้บริโภคได้ และจะมีทนายความที่คอยให้บริการทางด้านนี้โดยเฉพาะ จึงขอความคิดเห็นมายังเพื่อนๆ เพื่อรวมตัวกัน และหากท่านใดมีความรู้ในเรื่องคดีผู้บริโภค รบกวนช่วยกันแสดงความคิดเห็นด้วยครับ ผมเองพยายามติดต่อหลังไมด์กับทรู แต่คำตอบคือ ซื้อเครื่องใหม่เท่านั้น ซึ่งถือเป็นการผิดสัญญาและเอาเปรียบผู้บริโภคชัดเจนมากครับ
เราต้องร่วมมือกันครับ เพราะทรูมองว่าเราเป็นแค่ผู้บริโภครายย่อย หากเรารวมตัวกัน คงจะต้องมีแนวทางที่ดีกว่านี้แน่นอนครับ