หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะส่งอีเมล์ขอยกเลิก+คืนเงิน รร ที่ญี่ปุ่น เนื่องจาก Covid19 เขียนอย่างไรคับ
กระทู้คำถาม
เที่ยวต่างประเทศ
Backpack
โรงแรมรีสอร์ท
จะส่งอีเมล์ขอยกเลิก+ขอคืนเงิน รร ที่ญี่ปุ่น เนื่องจาก Covid19 เขียนอย่างไรคับ เป็นภาษาอังกฤษ
Update; ได้อีเมล์ จากอโกด้า ว่ายกแลิกได้ และ รร จะรีฟัน 100 % เข้าบัญชีการจ่ายครั้งแรก ขณะนี้รอนำยอดกันวงเงินออกจากบัตร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปรึกษาเรื่องเล่นแชร์ครับ
ปรึกษาเรื่องเล่นแชร์ครับถ้าเท้าเปิดให้เล่นแชร์ถูกกฎหมายทุกอย่างโดยมีคนเล่นทั้งหมด 15 คนวงเงินอยู่ที่ 70,000 บาท(เงินต้น) จ่ายทั้งหมดให้ครบ18งวดหรือ18เดือนโดยเริ่มเงินขั้นต่ำ 4000 ต่อเดือน ซึ่งปัจจุบั
สมาชิกหมายเลข 6224808
จองโรงแรมกับ Agoda ไม่ตรงปกกับวิธีจัดการและการแจ้งชดเชยกลับกลอก (กลับไปกลับมา) ของ Agoda
จขกท. ขอเล่าตามไทม์ไลน์ไล่เหตุการณ์แต่ละวันที่เกิดขึ้น วันที่ 9 กันยายน 2568&n
สมาชิกหมายเลข 5294158
ติดต่อ AIS ยังไง ถึงจะยกเลิก calling melody ได้คะ
ในปี 2025 แล้ว แต่การยกเลิก calling melody ยากเย็นเหลือเกิน เข้า my ais ก็ไม่มีประโยชน์ กด *1175 ก็ไม่ได่ โทรเข้า call center 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ อยากถามว่ามีใครยกเลิกได้ง่ายๆมั้ยคะ ผ่านม
som_o_oh
Fast Pay โอนเงินเข้า Seller Balance ใน ผู้ขาย Shopee ไม่สำเร็จตั้งแต่ วันที่ 11 พฤศจิกา 2568 จนถึงบัดนี้
ผมเป็นผู้ขายใน Shopee ได้สมัคร Program "Fast Pay" ซึ่งดูจากสัญญาแล้วมันเป็นสัญญาคล้ายคลึงกับ ให้เครดิต แต่ดอกเบี้ยน้อยกว่าเพราะมีเงินการขายเป็นการค้ำประกัน โดยที่ทางร้านที่สมัครเข้าร่วมโปรแก
สมาชิกหมายเลข 8604713
จองที่พักใน Booking.com. แล้วงงค่ะ
พึ่งหัดจองครั้งแรกในชีวิตเลยค่ะ ที่พักนี้เขียนว่ายกเลิกการจองฟรีไม่ต้องชำระเงินล่วงหน้า คือเลือกแบบจ่ายณ ที่พักค่ะ พอกดจองในใบยื่นยันข้อมูลการจองกับอีเมล์ที่ส่งมาทำไมระยะเวลายกเลิกไม่เหมือนกันค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1333938
สอบถามเรื่องการตัดบัตรจาก agoda คะ
ได้จองห้องพักไว้ แล้วได้รับอีเมล์ ยืนยันการจองแล้วคะ แต่บัตรยังไม่ตัดเงิน อยากทราบว่าทางอโกด้า จะตัดเงินก่อนเราเข้าพักหรือตัดวันที่เราเข้าพักคะ
สมาชิกหมายเลข 759488
ใครเคยโดน Agoda ตัดบัตรเครดิต ทั้งที่ไม่ได้ทำรายการจอง เคยผูกบัตรไว้แต่ยกเลิกออกไปนานแล้ว
เมื่อพฤ.ที่ผ่านมา 24/10/67 ระหว่างขับรถกลับบ้าน ได้ลองเสิชหาดูที่พักฮ่องกง เข้าจากทาง google เพื่อเสิชและขึ้นอโกด้า และกดเข้าไปดูได้ 3-5ที่ ประมาณ 10-15นาที ระหว่างดูที่พักล่าสุด มีsms จากบัตรเครดิต ข
สมาชิกหมายเลข 8465454
ทำไมผมขอ เครดิตวงเงิน ผ่าน AVA ในกรณี ไฟลต์ยกเลิกเดินทาง ไม่ได้ครับ ขอวิธีทำหน่อยครับ
ผมมีบินจากกทม.ไปเชียงใหม่ 25-27 ม.ค.นี้ คงไปไม่ได้เพราะเชียงใหม่มีกักตัวนทท.จากเขตสีแดง เมื่อคืนผมได้รับอีเมล์ว่าไฟลต์ขาไปยกเลิกแล้ว มีสิทธิ์เดินทางตามไฟลต์ใหม่ที่เลื่อนให้ หรือ เลื่อนวันได้ไม่เกิน 3
TidteeToomtam
มีใครจองที่พักจากโครงการ "100เดียวเที่ยวทั่วไทย" พร้อมชำระเงินแล้ว แต่ดันโดนยกเลิกบ้าง?
ตามหัวข้อเลยครับ เนื่องจากรอคิวมาครึ่งค่อนวัน พอมีโอกาสก็กดจองที่พัก ก็กดจองพร้อมระบุวันที่ และ ชำระเงินเรียบร้อยตามภาพ พอเช็คในอีเมล์ ดันมีอีเมล์2ฉบับ ฉบับแรกยืนยันว่าการจอง แต่ ฉบับที่2นี้สิ บอ
Sekiman
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เที่ยวต่างประเทศ
Backpack
โรงแรมรีสอร์ท
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะส่งอีเมล์ขอยกเลิก+คืนเงิน รร ที่ญี่ปุ่น เนื่องจาก Covid19 เขียนอย่างไรคับ
Update; ได้อีเมล์ จากอโกด้า ว่ายกแลิกได้ และ รร จะรีฟัน 100 % เข้าบัญชีการจ่ายครั้งแรก ขณะนี้รอนำยอดกันวงเงินออกจากบัตร