คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
ล่าสุดผมโทรไปแล้ว 02-109-2345 (5200 ) เจ้าหน้าที่เขาบอกว่าให้เราไปเอาเอกสารรับรองจากคลังจังหวัด ที่มีลายเซ็นของผู้ที่มีอำนาจ แล้วให้เรานำไปยื่น ที่ธนาคารกรุงไทย สาขาที่เราสมัคร เพื่อให้ให้พนักงานเขาปลดบล๊อคให้ครับ ..
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เปิดร้านรับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ แต่ถูกระงับแอปที่ต้องใช้ดึงเงินจากบัตรลูกค้า
ตอนนี้เปิดมาจะครบปีแล้ว ก็ใช้ได้ปกติไม่มีปัญหาอะไร
แต่พอมาวันนี้ วันเสาร์ที่ 29/02/2563 มีลูกค้ามากดใช้บัตร แต่กดเข้าแอพไม่ได้แล้วขึ้นว่า
คุณถูกระงับการใช้งานแอปพลิเคชั่นถุงเงิน กรุณาติดต่อ 02-109-2345 (5200)
ประเด็นคือ ผมไม่สามารถติดต่ออะไรได้เลย เนื่องจากเบอร์ดังกล่าว ติดต่อได้แค่วันเวลาทำการ จ-ศ เท่านั้น
ซึ่งเมื่อวาน วันศุกร์ที่ 28/02/2563 บัตรยังกดใช้งานได้ปกติ
ผมสงสัยว่าทำไมต้องมาระงับวันเสาร์ด้วย เพราะไม่มีโอกาสได้แก้ไขอะไรได้เลย
แล้วพรุ่งนี้วันที่ 1/03/2563 แล้ว เป็นวันแรกที่ลูกค้าจะมากดใช้เงินในบัตรกัน
ถ้าแอปไม่สามารถใช้งานได้ทัน (ซึ่งไม่น่าจะทันแล้ว) รายได้ที่หายไปผู้ที่เกี่ยวข้องจะรับผิดชอบอะไรได้บ้าง
โทรติดต่อทุกเบอร์ที่น่าจะเกี่ยวข้องหมดแล้ว ก็บอกต้องรอ 02-109-2345 เปิดทำการอย่างเดียว
มีท่านใดพอจะมีคำแนะนำได้บ้างมั้ยครับ