คือวันนี้ไปจ่ายเงินที่ตู้ dtac ที่SHOPในห้าง แต่โปรตัวเองเปลี่ยนจาก 159 เป็น 299 แบบงงงง เข้าไปถามพนักงานที่ shop Dtac ก็แจ้งว่าโปรหมดอายุตั้งแต่เดือน ม.ค. แล้ว แล้วทาง Dtac มี SMS มาบอกแล้ว (ผมคงพลาดเองที่ไม่เห็น SMS ) สรุปก็คือยังไงผมก็ต้องจ่ายค่าโปรเดือนมกราคมและเดือนกุมภาพันธ์ แบบเต็มๆ ทั้งๆที่เบอร์นี้ใช้โทรน้อยมากแล้วโปร 199 คุณก็มีแต่คุณเลือก 299 ให้ผม คือผมสงสัยครับว่า แค่โทรบอกลูกค้าซักนิดนึง จะได้มั้ยครับ ผมมีซิมอีกค่าย เค้าติดต่อลูกค้าตลอด มีโปรอะไรดีๆโทรมาแจ้งประจำ บางทีอาจจะอยู่ต่อกันยากแล้วแบบนี้
Dtac ครับ เดี๋ยวนี้เปลี่ยนโปรมือถือลูกค้าไม่ต้องโทรแจ้งแล้วหรือครับ