ระหว่างคุณหมอเชาว์ กับ คุณหมอปิติ แก้จมูกกับคุณหมอท่านไหนดีคะ?

อันนี้ไม่ดราม่านะคะ พอดีเราเสริมจมูกมาแล้วตอนนี้มีปัญหาตามมาคือจมูกเอียงมาทางขวา เราเลยจะหาคลินิกแก้ ราคาแต่ละที่เราสอบถามมาบ้างแล้วไม่ได้ต่างกันมาก เลยอยากรบกวนถามคนที่เคยแก้จมูกกับหมอแต่ละท่านหน่อยว่าเราควรแก้กับหมอท่านไหนดี มีลักษณะ ความแตกต่าง หรือความถนัดอะไรยังไง ทรงที่เราอยากได้เราอยากได้ประมาณทรง เก้า สุภัสสรา ค่ะ ไม่ต้องเป๊ะ 100% ก็ได้ แต่อยากได้ทรงประมาณนั้นค่ะ ใครพอมีข้อมูล ขอเป็นแนวทางในการตัดสินใจหน่อยค่ะ อยากแบบแก้ครั้งเดียวครั้งสุดท้ายแล้วจบ เพราะเคยแก้กับคลินิกเดิมไปแล้วมันไม่จบสักทีแต่ละรอบที่แก้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มนิดหน่อยเลยคิดว่าควรหาที่แก้ใหม่
.
ปล.ที่แก้ใหม่เพราะอักเสบ+เบี้ยว
หมอบอกว่ามันอักเสบเลยมาดันซิลิโคนให้เบี้ยว เลยต้องถอดพัก พอแก้แผลหายปกติไม่มีการอักเสบแต่ยังเบี้ยวเหมือนเดิม หมอบอกเป็นเพราะฐานจมูกเดิม
แอบงงเหมือนกันว่าทำไมก่อนจะเสริมตอนคุยกันหมอไม่แจ้งสักคำว่าฐานจมูกเราเป็นอะไรยังไง บอกแค่เนื้อกลางๆไม่น้อยไม่มาก ทรงประมาณไหนเท่านั้น แต่พอมาปรึกษากับคลินิกของหมอปิติกับหมอเชาว์ เค้าบอกว่ากรณีที่มันเบี้ยวอาจจะเป็นเพราะเค้าไม่ได้ปรับแต่งฐานจมูก เช่น ตะไบ หรือ ตอกฐาน เลยทำให้ซิลิโคนตกร่อง กรณีเราจะแก้แบบปิด หรือ open ก็ได้ เพราะจากการส่งรูปก่อนเสริมเดิมทีเลยนั้นจมูกเราไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ออกจะปลายเชิดเป็นทุนเสียด้วยซ้ำแค่ไม่มีสัน
.
ปล.2 เราคิดไว้ว่าจะแก้แบบปิดเพราะด้วยงบประมาณที่มีอยู่มันค่อนข้างจำกัด แต่ถ้างบพอก็อาจจะตัดสินใจแก้แบบ open
(ทั้งสองคลินิกมีแก้ทั้งแบบปิดและopen)
.
กระทู้นี้ไม่ได้มีเจตนาจะเปรียบเทียบว่าหมอท่านไหนดีกว่ากันนะคะ เราแค่ต้องการจะหาหมอที่จะแก้จมูกให้เข้ากับเรามากที่สุด ในความต้องการของเราทรงประมาณนี้ควรไปหาหมอท่านไหน เพราะเท่าที่ศึกษามาหมอแต่ละท่านก็จะมีลักษณะเด่นของการเหลาหรือเสริมจมูกแตกต่างกันออกไป ซึ่งฝีมือของหมอปิติ กับ หมอเชาว์ คือดีมากและคนรีวิวเยอะทั้งคู่ แต่เราเพียงแค่อยากหาหมอที่ตอบโจทย์ให้ออกมาแบบที่เราต้องการมากที่สุดเพียงเท่านั้นค่ะ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลล่วงหน้าเลยนะคะ
.
หมอปิติ



หมอเชาว์

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่