หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของจาก Lazada ตั้งแต่วันที่ 11/1/2020 จนตอนนี้ยังไม่ได้ของเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
สั่งของจากlazada มาเดือนกว่าแล้วยังไม่ได้ของเลยค่ะ
ไม่รู้จะไปตามที่ไหน ทักถามร้านค้าก็บอกว่าอาจติดปัญหาการจัดส่งช่วงตรุษจีน (แต่สั่งของวันที่11 ทางร้านส่งของมาวันที่13 ) โทรไปหาทางบริษัทขนส่งยิ่งพีคใหญ่ นางบอกนางตรวจสอบให้ไม่ได้เพราะเป็นแค่ตัวกลาง ทักหาlazada ก็คือไม้ได้คุยกับคนซักที แล้วสรุปตอนนี้ยังไงดีคะ สินค้าเราอยู่ที่ไหน จะตรวจสอบยังไง กดยกเลิกก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
LAZADA ส่งของช้าเป็นปกติหรอครับ
12 พ.ค. 2020 - 14:39 Flash Express TH ได้รับสินค้าของท่านแล้ว และกำลังอยู่ในระหว่างการจัดส่ง 11 พ.ค. 2020 - 09:51 สินค้าของท่านถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมส
สมาชิกหมายเลข 3798308
Lazada เลยกำหนดส่งแล้วยังไม่ขึ้นจัดส่งเลย
คำสั่งซื้อ 289634985508322 เราสั่งของตั้งแต่วันที่ 30 มีนา 2020 กำหนดส่งวันที่ 3-9 เมษา 2020 วันนี้ 13 เมษา 2020 ของยังพึ่งได้รับการบรรจุ รอนำส่งให้บริษัทขนส่ง เราทักไปถามทางร้านแล้วว่ามาส่งทันหรอค่ะ
สมาชิกหมายเลข 871286
Lazada Call Center (02-0180000) มีมนุษย์อยู่ไม๊
เรื่องมีอยู่ว่า (ข้อมูลตามภาพ) วันที่ 10 กพ. ได้สั่งสินค้าจาก Lazada หลังสั่งซื้อแล้วจ
สมาชิกหมายเลข 5294158
รีวิวประสบการณ์คืนสินค้าใน LAZADA
เนื่องจากรู้สึกว่าสุขภาพตัวเองเริ่มแย่ เลยไปมองหาวิตามินอาหารเสริมมาบำรุงร่างกายสักหน่อย และไปที่ร้านค้าร้านนึงใน LAZADA และประสบการณ์การซื้อที่สินค้าที่ห่วยที่สุดในชีวิตก็เกิดขึ้น Timeline - เราสั่งซ
We can fly to the Sky
สั่งของใน lazada แล้วร้านไม่มีของส่ง ใครเคยเจอบ้าง
ซื้อของผ่าน lazada จ่ายด้วยบัตรเครดิต ผู้ขายไม่ส่งสินค้าอ้างว่าไม่มีสินค้าแต่หน้าร้านมีสินค้าขายไม่มีการปรับปรุงหน้าร้านปกติพยายามบ่ายเบี่ยงให้ซื้อสินค้ารุ่นอื่น เราบอกรอได้ก็ไม่บอกส่งไม่ได้อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 2990190
โดนร้านค้าปฏิเสธ การยกเลิก บน Lazada ของไม่ส่ง
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 22-08-2023 07.40น. (เปิด Order เช้า เขาจะได้จัดของทัน) ผมได้มีการเปิด Order เป็นสว่านไฟฟ้า ยี่ห้อหนึ่ง บนร้านค้าใน Lazada โดยรายละเอียดของสินค้า บนร้านค้านั้นบอ
สมาชิกหมายเลข 1899412
ทำอย่างไรเมื่อคำสั่งซื้อสินค้าในลาซาด้าช่วงโปรโมชั่นถูกยกเลิกภายหลัง
เรื่องมีอยู่ว่า ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าในช่วงโปรโมชั่นสินค้าในลาซาด้าช่วง 11:11 โดยสินค้าของร้านค้าตามที่ลงโฆษณาไว้จากนั้นในภายหลังออเดอร์นั้นถูกยกเลิกโดยทางร้านให้เหตุผลว่าทางร้านส่งสินค้าให้ไม่ทันระบ
สมาชิกหมายเลข 9151734
ใครจะสั่งของ LAZADA คิดดีๆ นะครับ เตือนเลย โคตรโกหกหลอกลวง ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขเลย call center ก็ห่วยบรม
ตามหัวข้อครับ เริ่มจากที่ผมสั่งของผ่าน LAZADA หลังจากปิดใจมานานเรื่องการบริการหลังการขาย แต่ไปศึกษาเรื่องระเบียบก็เห็นว่ามีเปลี่ยนเงื่อนไขการส่งสินค้าไปพอสมควร จากเดิมที่ เวลาจะส่งสินค้าคือให้เวลากรอบ
สมาชิกหมายเลข 2083015
โดนเพื่อนจอนรูป
ทำยังไงกับเพื่อนที่ชอบเอารูปของเราไปลงดีคะบางรูปนางก็ทักมาขอเลย(รูปวิว)นางอยู่ประจวบเเต่เราอยู่กทมเหมือนนางอยากมโนอยู่กรุงเทพอะค่ะ เราควรทำไงดีคะ งงว่าไม่มีปัญญามาเองหรอ😥
สมาชิกหมายเลข 9151791
ร้องเรียน lazada อย่างไร ถึงจะได้ผล
พอดี ผมมีร้านค้าอยู่ในลาซาด้า ลูกค้าได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้าน แต่จัดส่งไม่สำเร็จ สินค้าถูกตีกลับ พอสินค้ามาถึง กล่องพัสดุที่ส่งมากลายเป็นกล่องที่ไม่ใช่ของทางร้าน เราได้ถ่ายคลิปวีดีโอตอนเปิดกล่อ
สมาชิกหมายเลข 6861857
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของจาก Lazada ตั้งแต่วันที่ 11/1/2020 จนตอนนี้ยังไม่ได้ของเลยค่ะ
ไม่รู้จะไปตามที่ไหน ทักถามร้านค้าก็บอกว่าอาจติดปัญหาการจัดส่งช่วงตรุษจีน (แต่สั่งของวันที่11 ทางร้านส่งของมาวันที่13 ) โทรไปหาทางบริษัทขนส่งยิ่งพีคใหญ่ นางบอกนางตรวจสอบให้ไม่ได้เพราะเป็นแค่ตัวกลาง ทักหาlazada ก็คือไม้ได้คุยกับคนซักที แล้วสรุปตอนนี้ยังไงดีคะ สินค้าเราอยู่ที่ไหน จะตรวจสอบยังไง กดยกเลิกก็ไม่ได้