หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
MSIG โยนความผิดให้ลูกค้าที่หวังดีทักท้วงว่า พนักงานทำงานผิดพลาด
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ประกันภัยการเดินทาง
จบเรื่องแล้วค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[อัพเดท] มายกเลิกทรูแล้วและย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่ทรูยังส่งบิลมาทางข้อความ รบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยคะว่าคืออะไร
คือพอดีก่อนหน้านี้เรามีปัญหากับการใช้งานของทรูตามที่เคยลงในกระทู้ก่อนๆ มีปัญหาหลายเรื่องมากค่ะโทรไปเคลียร์ไปจัดการหลายทีแล้วจบสายก็เหมือนจะได้รับการแก้ไข แต่สุดท้ายอีก 4-5 วัน ก็เป็นอีกแล้ว เรื่องการอ
สมาชิกหมายเลข 8390572
แฟนโดนพนักงานTQM หลอกขายประกันภัยให้ ติดต่อขอเงินคืนร่วมเดือนแล้ว เงียบ
แฟนโดนพนักงานTQM หลอกขายประกันภัยให้ ติดต่อขอเงินคืนร่วมเดือนแล้ว เงียบ แฟนพึ่งออกรถมาใหมได้ปีแล้วประกันอันเดิมจะหมด มีพนักงานแอบอ้างโทรมาหลอกขายประกันให้ บอกว่าเป็นของบริษัทกรุงเทพประกันภัย&nb
สมาชิกหมายเลข 3888943
ซ่อมรถโดยเมืองไทยประกันภัยใช้เวลา 6 เดือน ยังไม่เสร็จ คาดว่าจะยาวไปถึง 8 เดือน เราร้องเรียนอะไรได้บ้าง
โยนกันไปโยนกันมา ถามก็บอกรออะไหล่ ตอบเหมือนเดิมทุกครั้ง เหนื่อยใจกับประกันห่วย ๆ แบบนี้ เสียทั้งเวลา เสียทั้งสุขภาพจิต เราในฐานะผู้บริโภค ทำอะไรได้บ้างไหม
ตี๋บางกอก
การเคลมการล่าช้าของกระเป๋าเดินทาง แบบนี้จะเคลมได้จากบริษัทประกันไหมครับ MSIG
ได้รับการติดต่อเรียบร้อยครับ
สมาชิกหมายเลข 3245216
ประกันภัยอุบัติเหตุ 2 เด้ง
ผมไม่แน่ใจว่าตัวแทนประกันภัยของโบกเกอร์ใหนโทรมาให้ทำประกันภัยอุบัติเหตุ 2เด้ง ผมพลาด ตกลงทำไปแต่ยังไมได้จ่ายเบี้ยงวดแรกผมสามารถยกเลิกได้โดยที่ไม่ต้องจ่ายหรือไม่ และต้องติดต่อยกเลิกกรมมธรรณ์ที่ใหนยังไง
สมาชิกหมายเลข 3600697
ทำอย่างไรกับประกันชั้น1 คุ้มครองอะไหล่ตกแต่ง แต่ถึงเวลากับเครมไม่ได้ครับ ???
ขออนุญาติพูดตั้งแต่ต้นก่อนครับ !! เราทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 พร้อมกับคุ้มครองอะไหล่ตกแต่งอีก 20,000 กับพนักงาน แต่พอถึงวันที่เราเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจริงๆ เราเครมชั้น1 ได้ปก
สมาชิกหมายเลข 6409010
ขนส่งสีเหลือง ส่งพัสดุผิด
เรื่องมีอยู่ว่าน้องชายสั่งของมาเเล้วหลังจากนั้น ไม่โอเคกับสินค้าที่ได้มา เลยตีกลับสินค้า เเล้วให้พนักงานขนส่งสีเหลืองมารับที่บ้าน ผ่านไปสักพักทางร้านเเจ้งว่าได้รับของไม่ถูกต้อง เลยไม่คืนเงินให้ ไปเช็ค
สมาชิกหมายเลข 8960183
ถ้าผมซื้อของกับ shopeeแล้วเขาไม่ส่งไม่คืนเงินต้องทำยังไงคับ ติดต่อเจ้าหน้าที่แต่ละคนก็โยนกันไปโยนกันมา
ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งผมว่าจะเร่งการขนส่งและติดตามให้ แต่ผมรอ2-3วันไม่มีอะไรคืบหน้าผมเลยแจ้งขอคืนเงิน และทางแอปแจ้งผมว่าจะได้รับเงินคืนวันที่ 20 แต่วันนี้ 21แล้วแบบนี้ผมจะได้เงินคืนมั้ยคับ?
สมาชิกหมายเลข 9099116
....kex"""
หลีกเลี่ยงขนส่ง kex สายเหนือ เชียงใหม่ ลำปาง ลำพูน 3-4 วัน นำส่ง....ไม่มีจริง... คาดว่า พนักงานอาจไม่ได้รับเงินเดือน จึงไม่ได้รักษามาตราฐานการทำงาน
อุ้มหน่อย
ปกติ บริษัท LMG ประกันภัยเคลม นานไหมครับ เบี้ยประกัน ชั้น1ซ้อมห้าง
เรื่องมีอยู่ว่า แจ้งเคลม ตั้งแต่ 02-06-2562 -จนป่านนี้ยังไม่อนุมิตซ่อมครับ โยนกันไปโยนกันมา ตอนนี้24-02-2562 มีใครเป็นแบบนี้บ้างครับ จะร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 3144308
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ประกันภัยการเดินทาง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
MSIG โยนความผิดให้ลูกค้าที่หวังดีทักท้วงว่า พนักงานทำงานผิดพลาด