ปรกติผมจะใช้บริการบริษัท expedia เป็นประจำ มา 4-5 ปี แล้ว ไม่เคยมีปัญหาอะไร
ช่วงต้นมกราคม 63 เลยจองไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัวมีแฟน คุณแม่ (70 ปี) และเด็กน้อย (4 ขวบ) บน web expedia
โดยจองตั๋วเครื่องบิน ANA ลงฮาเนดะ และจองที่พักที่โยโกฮาม่า 5 คืน ช่วง 5 - 12 เมษายน 63 นี้ ยอดรวมประมาณ 1.5 แสนบาท
ปรากฎว่ากลางเดือนกุมภาพันธ์ 63 COVIC-19 เริ่มระบาดมาญี่ปุ่น บริษัทที่ทำงานและโรงเรียนเด็กน้อยออกจดหมายเวียนให้ญี่ปุ่นเป็นประเทศเสี่ยง ไม่ควรไป หากไปต้องมีเหตุจำเป็นจริง ๆ (กลับมาไทยแล้วมีไข้ต้องถูกกักบริเวณอีก 14 วัน)
ผมเลยพยายามติดต่อ expedia เพื่อขอคืนเงินทั้งหมด ทั้งทางโทรศัพท์ website facebook ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 63 แต่ไม่เคยเจอมนุษย์รับสาย หรือตอบรับเลย ปรกติเวลาติดต่อไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่พอช่วงนี้ ติดต่อช่องทางไหนก็ไม่ได้ contact ที่ให้ไว้ก็ e-mail ไปแจ้งเรื่องไม่ได้
มีใครเจอปัญหาแบบผมบ้างไหมครับ แล้วทางแก้ไขควรทำไงดี
(T T)
กลัว COVIC-19 อยากขอยกเลิกการจองตั๋วเครื่องบินกับที่พักที่ซื้อไปญี่ปุ่นจาก expedia
ช่วงต้นมกราคม 63 เลยจองไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัวมีแฟน คุณแม่ (70 ปี) และเด็กน้อย (4 ขวบ) บน web expedia
โดยจองตั๋วเครื่องบิน ANA ลงฮาเนดะ และจองที่พักที่โยโกฮาม่า 5 คืน ช่วง 5 - 12 เมษายน 63 นี้ ยอดรวมประมาณ 1.5 แสนบาท
ปรากฎว่ากลางเดือนกุมภาพันธ์ 63 COVIC-19 เริ่มระบาดมาญี่ปุ่น บริษัทที่ทำงานและโรงเรียนเด็กน้อยออกจดหมายเวียนให้ญี่ปุ่นเป็นประเทศเสี่ยง ไม่ควรไป หากไปต้องมีเหตุจำเป็นจริง ๆ (กลับมาไทยแล้วมีไข้ต้องถูกกักบริเวณอีก 14 วัน)
ผมเลยพยายามติดต่อ expedia เพื่อขอคืนเงินทั้งหมด ทั้งทางโทรศัพท์ website facebook ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 63 แต่ไม่เคยเจอมนุษย์รับสาย หรือตอบรับเลย ปรกติเวลาติดต่อไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่พอช่วงนี้ ติดต่อช่องทางไหนก็ไม่ได้ contact ที่ให้ไว้ก็ e-mail ไปแจ้งเรื่องไม่ได้
มีใครเจอปัญหาแบบผมบ้างไหมครับ แล้วทางแก้ไขควรทำไงดี
(T T)