เพิ่งเห็นว่าช่อง 8 ลง live หนัง Sexphone คลื่นเหงา สาวข้างบ้าน | และหนังเรื่องอื่นๆ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
Sexphone คลื่นเหงา สาวข้างบ้าน (Sexphone & the Lonely Wave) เป็นผลงานภาพยนตร์ลำดับที่สองของเหมันต์ เชตมี ต่อจากเรื่อง ปอบ หวีด สยอง และมี เฉลิมพล บุนนาค ร่วมกำกับภาพยนตร์ โดยได้ บีม D2B และ พอลล่า เทเลอร์ มาแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ เข้าฉายเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2546 และได้รับการตอบรับในเชิงบวก

Sexphone คลื่นเหงา สาวข้างบ้าน บอกเล่าเรื่องราวของ ดื้อ (กวี ตันจรารักษ์) ดีเจหนุ่มรักสงบ ที่อาศัยอยู่กับคุณปู่ (สมชาย สามิภักดิ์) กับ เจ (พอลล่า เทเลอร์) หญิงสาวลูกครึ่งที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง โดยอาศัยอยู่กับเพื่อนสนิท แต่ทั้งสองคนคือเพื่อนบ้านที่ไม่ลงรอยกันมาตลอด แต่เมื่อเอ็มม่า (โอฬาริก จารุวัฒน์) เพื่อนสนิทของเจ ได้ฝากเบอร์โทรศัพท์ของบ้านเจ เอาไว้ให้กับสถานีวิทยุที่ชื่อ "คลื่นเหงา" ของดีเจ.แมน (อนันต์ บุนนาค) ที่ดื้อทำงานเป็นผู้ช่วยสถานีวิทยุอยู่ที่นั้น

แต่แล้วเมื่อวันที่ดื้อต้องจัดรายการวิทยุโดยจำเป็น ดื้อได้ต่อโทรศัพท์เข้าบ้านของเจ แล้วเกิดการเข้าใจผิดกัน ทำให้เจคิดว่าคนที่เธอคุยอยู่นั้น คือ "เซ็กส์โฟน" แต่หลังจากคืนนั้น เจก็กลายเป็นข่าวดังเพียงช่วงข้ามคืน เจเลยได้ต่อโทรศัพท์เข้าไปต่อว่าดื้อในรายการวิทยุก่อนวันขึ้นปีใหม่ แต่ไม่นานทั้งสอง ก็กลายเป็นเพื่อนคุยที่รู้ใจกันในที่สุด แต่หารู้ไม่ว่าคนที่ทั้งสองคุยกันนั้น ก็คือเพื่อนบ้านตัวแสบที่ไม่ลงรอยกันนั้นเอง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่