โค้ชเต้กล่าวว่า ... ชัยชนะของทีมเป็น 3 คะแนนที่ล้ำค่า ... "รามิเรซ" ซ้อมวันเดียว ... "นุศรา" ทำตามเทคติกที่โค้ชต้องการ

"ซีพี" วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ครั้งที่ 15 ฤดูกาล 2020
สนามเอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563
ประเภททีมหญิง
นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ชนะ ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี 3-0 เซต 25-23, 25-22, 25-22

นาวาอากาศโท เผด็จศึก วรรณโชติ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ชี้ชัยชนะของทีมที่มีต่อ ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี มีความสำคัญอย่างมาก ในการลุ้นเขารอบเลกที่ 3

"เป็นแมตช์แรกที่มีความสำคัญต่อทีม โดยเฉพาะเรามาเจอทีมหัวแถว แล้วก็ถ้าใครได้ 3 คะแนนในวันนี้ จะเป็น 3 คะแนนที่ล้ำค่า มีโอกาสที่จะเข้ารอบไฟนัล โฟร์"

"แล้วก็ในเรื่องของการแข่งขัน เรามีการฝึกซ้อมตลอด แต่ในด้านเรื่องผู้เล่นต่างชาติ เขาเดินทางมาค่อนข้างไกล ใช้เวลาเดินทางหลายวัน แล้วก็มาถึงเราก่อนแข่งวันเดียว มีโอกาสได้ซ้อมวันนึง คือเราอยากให้เขาได้ความฟิตด้วย เราก็เลยให้เขาลงไปแล้วเขาก็สามารถทำหน้าที่ต่าง ๆ ได้ดี แต่ในเรื่องสภาพร่างกายยังไม่ฟิตแค่นั้นเอง"

"ในส่วนของเกมการแข่งขันเรามี นุศรา เข้ามาทำให้เราคอนโทรเกมในเกมรุกของเราได้ โดยเฉพาะผมสั่งเทคติกในการรุก นุศรา สามารถทำตามได้ที่โค้ชสั่งได้ตลอด"

"มันเป็นเกมหนักต่อเนื่อง 2 เกม เราไม่มีข้อแก้ตัวอะไรทั้งสิ้น อีก 3 วันต้องเจอหนัก มันอยู่ที่การฝึกซ้อมอยู่แล้ว เราต้องซ้อมมาให้ดี ปกติเราก็ซ้อมหนักทุกวันอยู่แล้ว แข่งวันพุธคงไม่มีปัญหา อยู่ที่จังหวะเกมแค่นั้นเองว่าในวันนั้นเราสามารถทำได้ดีหรือเปล่า ถ้าเราสามารถทำได้ดีในเทคติกที่เราซ้อมมาโอกาสชนะเราก็มี แล้วเราก็หวังเราจะชนะทีมหัวแถวอีกครั้งนึงเพื่อที่จะปูทางเข้ารอบไฟนัลโฟร์ให้ได้"

ข่าวจาก ::: https://www.smmsport.com/reader/news/293371?fbclid=IwAR2pWMQcWlldC2Hq4UxNInis40VM4Kfj5c-Aw63jM5KSx5nrAbuoOlXt0d0



P-2 Match Results ::: Volleyball Thailand League











รูปจาก ::: SMM Volleyball
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่