[SR] REVIEW : แป้งฝุ่นในดวงใจ BK Acne Loose Powder ใช้แล้วไม่อุดตัน ผิวมันเป็นสิวยิ่งใช้ดียิ่ง I Lenalena Makeup I

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ กลับมาพบกับลีน่าอีกแล้วนะคะ เพื่อนๆเคยเป็นกันมั้ยคะ ยิ่งแต่งหน้าผิวก็ยิ่งมีสิวอุดตัน ถึงจะคลีนหน้าสะอาดขนาดไหนก็มีความอุดตัน ลีน่าไปศึกษาเกี่ยวกับพวกเครื่องสำอางที่ทำให้เรามีสิวอุดตันมา อันดับแรกๆเลยก็คือพวกรองพื้นหรือไม่ก็แป้งที่เราใช้กันนี่แหละค่ะ แม้แต่แป้งเด็กที่เราใช้ก็สามารถทำให้เกิดสิวอุดตันได้ แต่ลีน่าไปเจอแป้งตัวนึงมาที่นอกจากจะคุมมันและเซตผิวได้ดีก็ไม่ทำให้ผิวไม่เกิดสิวอุดตันอีกด้วย ตัวนี้เรียกว่าเป็นแป้งฝุ่นในดวงใจของลีน่าเลยก็ว่าได้ค่ะ  นั่นก็คือ BK Acne Loose Powder Soft And Smooth Texture
ตัวแป้งฝุ่น BK Acne Loose Powder นั้นมีความแตกต่างจากแป้งฝุ่นตัวอื่นที่เค้ามีนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ที่ทำให้ตัวแป้งนั้นสามารถช่วยลดสิว เซ็ตผิว คุมมัน ไม่อุดตันผิว ทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง (Dermatologically Tested) แม้แต่ผิวที่บางบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เหมาะกับทุกสภาพผิว
ส่วนผสมในแป้งตัวนี้ที่จะมาช่วยลดการเกิดสิวนั่นก็คือ Tea Tree Oil จะมายับยั้งการเปิดแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว และยังช่วยฟื้นฟูผิวที่เกิดการระคายเคืองจากการโดนมลภาวะ
ตัวกระปุกแป้งไซส์กำลังดีไม่ใหญ่เทอะทะ สามารถพกใส่กระเป๋าไปเติมหน้าระหว่างวันได้
ในตลับจะมีพัฟมาให้และมีกระจกในตัวสะดวกมากเวลาต้องไปเติมหน้าข้างนอก
ในกระปุกก็จะมีตัวกรองแป้งให้ด้วยค่า
ลีน่าชอบพัฟของเค้ามากก พัฟจะนุ่มมากและสามารถจิกแป้งขึ้นมาได้เยอะเลย ไม่ต้องคอยเทแป้งบ่อยๆ
ตัวเนื้อแป้งจะเป็นแป้งโปร่งแสง (Translucent) เนื้อสัมผัสจะละเอียดมากๆ ความละเอียดสูสีกับแป้ง Three เลย ส่วนสีจะไปทาง Laura แต่แป้งของ BK จะมาในแบบที่ราคาเบากว่ามากกแต่ทั้งเนื้อสัมผัสและสีเหมือนกัน
ตัวแป้ง BK Acne Loose Powder นั้นไม่จำเป็นจะต้องไว้ทาเซ็ตรองพื้นเท่านั้น ลีน่าใช้ตัวนี้แทนแป้งฝุ่นกระป๋องค่ะ
อย่างวันไหนไม่ได้แต่งหน้าก็จะบำรุงครีมทากันแดดและทาแป้งฝุ่นตัวนี้ตบท้ายเลย เพราะแป้งของ BK ไม่ทำให้สิวเพิ่มขึ้นและลดการเกิดสิวอุดตันด้วย
จะเห็นว่าผิวหน้าดูผ่องขึ้น 1 ระดับ ได้ผิวที่ดูสวยอย่างธรรมชาติ แค่นี้ก็เพียงพอต่อวันสบายๆที่ไม่แต่งหน้าแล้ว ลีน่าจะทาแป้งฝุ่นตัวนี้กับทาลิป คือจบ ออกจากบ้านได้เลยค่า สำหรับวันขี้เกียจๆ
ต่อมาเป็นแบบที่ 2 คือใช้แป้งฝุ่น BK เซตตรองพื้นหรือพวกผลิตภัณฑ์เนื้อครีมทั้งหลายนะคะ ปกติเวลาใช้พวกแป้งฝุ่นบางยี่ห้อเซตตรองพื้นเนื้อจะฝืดๆเกลี่ยยาก แต่แป้งฝุ่น BK ตัวนี้เกลี่ยง่ายมาก เพราะเนื้อแป้งบางเบาและมีความละเอียดสูง เลยสามารถเซตและเบลนได้ดี
ด้วยความที่ตัวแป้งเป็นเนื้อโปร่งแสง จึงไม่ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยนสี
และที่ชอบคือปกติถ้าเซตแป้งเยอะๆผิวจะแมทเกินไปมากๆแบบแคร้กเลย แต่ตัวนี้ผิวยังมีความยืดหยุ่น ยังมีความโกลว์ๆอยู่ เพราะเนื้อแป้งเค้ามี soft focus effect เพื่อกระจ่ายแสงให้ผิวหน้าดูนวล สว่างกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ
ลีน่าลองเทสว่าแป้งตัวนี้สามารถคุมมันได้ขนาดไหน โดยทิ้งไว้ทั้งหมด 10 ชม. ลีน่าออกไปสยามไปเดินเล่นทำนู่นทำนี่นในที่อากาศร้อนมากกก ซึ่งถ้าแต่งหน้าปกติแล้วกลับมาซับที่บ้านคือใช้กระดาษซับมัน 2 แผ่น และระหว่างวันจะมีความมันผุดมันที่จมูกและหน้าผากเยอะมาก ทำให้พวกรองพื้นหลุด แต่พอลีน่าใช้แป้งฝุ่น BK เซตไปเดินสยาม บอกเลยค่ะว่าตรงจมูกและหน้าฝากมันน้อยลงมากกก และรองพื้นก็ไม่หลุดเลย
ลีน่าลองใช้กระดาษซับมันซับทั่วหน้าหลังจากลองเซตแป้งไว้ 10 ชม.
ความมันมีแต่นี้จริงๆค่ะ ยังใช้ไม่ถึง 1 แผ่นเลย ถ้าเป็นปกติต้องใช้ 2 แผ่นถึงหน้าจะหายมัน ลีน่าประทับใจการคุมมันของแป้งมากกกก คือไม่มีแป้งตัวไหนในโลกที่จะสามารถคุมความมันได้จนไม่มีน้ำมันนะคะต้องบอกก่อน ผิวคนเราจะมีน้ำมันขึ้นมาหล่อเลี้ยงผิวตลอด ที่ความมันลีน่าเหลือเท่านี้คือลีน่าดีใจมาก ยิ่งแต่งหน้าด้วยยิ่งกรี๊ดดด เพราะปกติแต่งหน้า หน้าจะมันมาก เพราะมีทั้งน้ำมันจากรองพื้นและหลายๆอย่าง ประทับใจจจจ
และหลังจากซับมันแล้วเราสามารถเดิมแป้งหลังซับได้เลยหรือสามารุเอาแป้งมาซับระหว่างวันได้ค่า ตัวแป้งไม่ทำให้รองพื้นเป็นคราบแน่นอน
อันนี้คือสภาพผิวหลังจากที่ลีน่าซับมันแล้วลงแป้งเซตอีกรอบ เหมือนเพิ่งแต่งหน้ามาใหม่เลย ผิวสวยมาก เลิฟ
สรุปความรู้สึกหลังใช้ตัวนี้นะคะ ต้องบอกเลยว่าหยิบตัวนี้ทุกครั้งไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้า กลายเป็นของสามัญประจำบ้านลีน่าไปแล้ว เนื้อแป้งก็ดี เทียบเท่ากับเคาเตอร์แบรนด์ได้เลยแต่ในราคาที่ถูกกว่า และยังส่วนผสในตัวแป้งต่างๆอีกที่ช่วยลดการเกิดสิวและยังไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันเพิ่ม และชอบที่มีพัฟและกระจกในกระปุกเลยคุ้มค่ามาก และที่ชอบสุดๆเลยคือการควบคุมความมันของเค้าสามารถเอาคนหน้ามันมากๆแบบลีน่าอยู่ ดีมากกก ลีน่าว่าแป้ง BK Acne Loose Powder สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิงเลยค่า เพราะเค้าไม่ทำให้หน้าขาววอกและไม่เปลี่ยนสีรองพื้น ให้ฟีลผิวสวยตามธรรมชาติ
ส่วนราคาอยู่ที่กระปุกละ 389 บาทเท่านั้น มีขายที่ Watsons ทุกสาขา แต่ถ้าใครอยากลองตอนนี้เค้าก็มีเทสเตอร์ให้ลองที่วัตสันแล้วน้า ลองไปเล่นกันดูแล้วจะติดใจจ
ชื่อสินค้า:   BK ACNE
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่