3 คาเฟ่สุดชิค [ออกเดทเดือนแห่งความรัก] สายคนรักสัตว์


3 คาเฟ่สุดชิค [ออกเดทเดือนแห่งความรัก] สายคนรักสัตว์

          เดือนกุมภาพันธ์นั้นนนน มองไปทางไหนก็มีแต่สีชมพู ดูสดชื่น มีความสุข ผมล่ะช๊อบชอบเทศกาลวาเลนไทน์ รู้สึกบรรยากาศหลายๆสถานที่อบอวลไปด้วยความรักดีครับ บางคนก็ถือเอาวันนี้เป็นวันฤกษ์ดีในการสารภาพรัก บางคู่รักก็เอาวันนี้เป็นวันแสดงความรักออกสื่อ และแน่นอน นอกจากของขวัญแทนใจ หรือดอกไม้ช่อโตแล้ว หลายๆคนอาจมองหาร้านคาเฟ่ชิคๆคูลๆที่มุขไม่ซ้ำ ไปเปลี่ยนบรรยากาศกันใช่ไหมล่ะครับ จะมีที่ไหนไหมนะ ที่สามารถไปที่เดียว ครบทั้ง ชิค ชิม แชะ วันนี้ K-Expert จึงมี 3 คาเฟ่สุดชิค [ออกเดทเดือนแห่งความรัก] สายคนรักสัตว์ มาฝากครับ แต่ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ผมขอถือโอกาสแนะนำเรื่อง เตรียมพร้อมออกเดทอย่างไรให้เป๊ะปัง แถมให้ด้วยนะครับ 

          1.  เตรียมตัวให้เป๊ะ
               วันพิเศษแบบนี้ เสื้อผ้า หน้า ผม ต้องพร้อมนะครับ ไม่ต้องแต่งตามแฟชั่น แต่ควรแต่งให้เหมาะกับบุคลิก รูปร่าง และสถานที่ ที่จะไปครับ

          2.  เลือกคาเฟ่สุดชิค
               เมืองไทยเมืองคาเฟ่ มองไปทางไหนก็มีคาเฟ่ มีร้านอาหารสวยๆ น่านั่งเปิดใหม่เต็มไปหมด วันนี้ผมขอหยิบยกมาแนะนำเพื่อนๆ สัก 3 คาเฟ่มาเอาใจคนรักสัตว์ มีทั้ง คาเฟ่หมา คาเฟ่ม้า และคาเฟ่ควายครับ

          •  Captain Quint Paradise
          Location : ถ.เลี่ยงเมืองนนทบุรี
          Highlight : คาเฟ่ที่เน้นให้เพื่อนๆสามารถพาเจ้าตัวเล็ก (น้องหมา) ไปออกเดทด้วยได้ มีบริการทั้ง อาหารคาว – หวานสำหรับคนและสุนัข สามารถพาน้องหมาของตนเองมาทานข้าว ทานขนม ใช้เวลาด้วยกันครับ ในขณะที่เรานั่งคาเฟ่ชิลๆ จิบกาแฟอร่อยๆ ออกเดทอย่างมีความสุข ก็มีบริการอาบน้ำ ตัดขน ทำสปาน้องหมา ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีโรงแรมน้องหมาไว้ให้บริการ สำหรับใครที่ต้องการไปออกเดทกันต่อ ก็ฝากน้องหมาไว้ที่นี่ก่อนได้อุ่นใจครับ

          •  The Hay Equestrian Center & Eatery
          Location : บางบอน
          Highlight : นอกจากเป็นคาเฟ่มีทั้งอาหารคาว - หวานแล้ว ยังมี working space และคอมมูนิตี้สนามขี่ม้า มีคอร์สเรียนขี่ม้าจากผู้เชี่ยวชาญ แถมใครอยากเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน บอกเลยที่นี่ตอบโจทย์มาก มีบริการให้เช่าสถานที่ถ่ายรูป pre-wedding และสถานที่งานแต่งงานในบรรยากาศฟาร์มม้าอีกด้วย ออกเดทที่นี่  ครบ จบ ยันแต่งงานเลยครับ ฮ่าๆๆ


          •  The Buffalo Amphawa
          Location : อัมพวา สมุทรสงคราม
          Highlight : คาเฟ่ใกล้กรุง ที่เน้นความเรียบง่าย บรรยากาศเหมาะกับการนั่งพักผ่อน ชมงานศิลปะจากไม้ไผ่ บอกเลยมุมถ่ายรูปเพียบ สามารถจิบกาแฟ ดูน้องควายเพลินๆ ในโซน The Buffalo House ไม่เพียงเท่านั้น หากใครอยากดื่มด่ำบรรยากาศกันต่อ ยังมีโซนที่พักเน้นความเป็นส่วนตัว นอนชมคลองแม่กลองอีกด้วยครับ

          3.  เตรียมตัวช่วยมัดใจ
               -  ถ่ายรูปเก็บความประทับใจ เด็ดกว่านั้น คือต้องมุมสาวๆด้วยนะ!
คาเฟ่สมัยนี้เป็นมากกว่าคาเฟ่นะครับ เป็น Studio ถ่ายภาพนั่นเอง สถานที่สวย เมนูต่างๆก็ตกแต่งประดับประดากันมาอย่างสวยงามแล้ว ทีเด็ดเลยที่หนุ่มๆต้องรู้ไว้ คือรู้มุมครับ ถ่ายออกมา เธอต้องสวย ต้องผอม ถ่ายเผลอแบบไม่เผลอ! ฮ่าๆๆ
              -  ของขวัญแทนใจ
ออกเดททั้งที ก็อย่าลืมหาของขวัญน่ารักๆสักชิ้น ตามงบประมาณของตนกันนะครับ หลายๆคนคงคิดไม่ออกใช่ไหมครับว่าจะซื้ออะไรดี ผมก็เป็นหนึ่งในนั้น ผมอยากหาของขวัญที่ไม่ซ้ำใคร มีชิ้นเดียวในโลก ผมจึงทำเองเลยครับ งานแฮนเมดต้องมา (เปล่าหรอกครับ) จริงๆคือผมอยากประหยัดตังค์ ฮ่าๆๆ
            -  บัตรเครดิต ไว้รูดจ่ายรับโปรฯเด็ด
ไปเดททั้งที Gadget ต้องพร้อมนะครับ Gadget ที่ว่าเนี๊ยะ Gadget การเงินนั่นเอง บอกใบ้เลยว่า 3 ร้านที่แนะนำไปข้างต้น รับบัตรเครดิตคร้าบบ ลองเช็กโปรโมชั่นกับทางร้าน รับรองโปรดีๆ ดีลเด็ดๆแน่นอน ได้ใจแฟน แล้วยังได้ความคุ้มค่าอีกด้วย
            -  ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (Personal Accident Protect)
ไหนๆก็ไหนๆ สปอนเซอร์ต้องเข้าแล้วครับ มีการเล่นกับสัตว์ การเดินทาง ทำกิจกรรมต่างๆ มีประกันอุบัติเหตุติดตัวไว้ก็อุ่นใจกว่านะครับ เผื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นมาครับ ค่าเบี้ยรายปีหลักก็ถู๊กถูกกก เริ่มต้นแค่ปีละ 3 ร้อยกว่าบาท ซื้อให้ตัวเอง ผ่าน Mobile Banking ก็ได้ด้วยแล้วครับสมัยนี้ สะดวกมาก หรือถ้าใครคิดไม่ออกว่าจะซื้อของขวัญอะไรให้คนรักดี ลองจูงมือกันไปซื้อประกันอุบัติเหตุด้วยกันก่อนไปออกเดทกัน ก็ตอบโจทย์นะครับ ดูเป็นคนรักที่อบอุ่น ห่วงใย ใสใจ เรียกได้ว่าเป็นการบอกรัก ที่ไม่ต้องใช้คำว่ารักเลยล่ะ 

          สุดท้าย หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นไอเดียให้เพื่อนๆหาคาเฟ่สุดชิค แนวแปลกใหม่ สำหรับใครที่เบื่อคาเฟ่แนวเดิมๆ รวมถึงแนวทางการเตรียมความพร้อมไว้ไปออกเดทนี้นะครับ K-Expert ขอให้เพื่อนๆทุกคน สุขสมหวังให้ความรัก Love is All Around รักอยู่รอบๆตัวเพื่อนๆทุกคนคร๊าบ

ขอขอบพระคุณ : Captain Quint Paradise, The Hay Equestrian Center & Eatery และ The Buffalo Amphawa เอื้อเฟื้อรูปภาพสวยๆและข้อมูลครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่