หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เครื่องบินโดยสารตอนที่ take off แบบไหนใช้ run way สั้นกว่ากัน ระหว่าง
กระทู้คำถาม
เครื่องบิน (Airplane)
พลศาสตร์ (Dynamics)
วิศวกรรมศาสตร์
ฟิสิกส์
สายการบิน
เครื่องบินโดยสารตอนที่ take off แบบไหนใช้ run way สั้นกว่ากัน ระหว่าง
1. เปิด flap แล้วพุ่งลากจนลอย
2. ปิด flap แล้ววิ่งลากจนได้ความเร็ว จึงเชิดลอย
ถามเพราะชอบครับ ชอบพวกนี้ แล้วก็คิดอะไรไปเรื่อย
ถ้าผมคิดว่าข้อ 1. ผมจะคิดว่าขณะที่ flap ลากอากาศ อาจทำให้เครื่องเบาลง จนเป็นผลให้ทำความเร็วได้ไวกว่า (หรือป่าว)
ตอบเทคนิก จะคำนวน มวลอากาศ อะไรได้หมดเลยนะครับ จะขอบคุณมากๆ ถึงผมไม่ค่อยมีความรู้ แต่จะพยายามเข้าใจให้จนได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องบิน (Airplane)
พลศาสตร์ (Dynamics)
วิศวกรรมศาสตร์
ฟิสิกส์
สายการบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 469
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เครื่องบินโดยสารตอนที่ take off แบบไหนใช้ run way สั้นกว่ากัน ระหว่าง
1. เปิด flap แล้วพุ่งลากจนลอย
2. ปิด flap แล้ววิ่งลากจนได้ความเร็ว จึงเชิดลอย
ถามเพราะชอบครับ ชอบพวกนี้ แล้วก็คิดอะไรไปเรื่อย
ถ้าผมคิดว่าข้อ 1. ผมจะคิดว่าขณะที่ flap ลากอากาศ อาจทำให้เครื่องเบาลง จนเป็นผลให้ทำความเร็วได้ไวกว่า (หรือป่าว)
ตอบเทคนิก จะคำนวน มวลอากาศ อะไรได้หมดเลยนะครับ จะขอบคุณมากๆ ถึงผมไม่ค่อยมีความรู้ แต่จะพยายามเข้าใจให้จนได้ครับ