หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ระบบล่มครับ มีมาตราการเยียวยาลูกค้ายังไง
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
คือวันนี้เมื่อเวลา 16:10นาที กำลังทำธุรกรรมอยู่ อยู่ดีๆกะล่มไม่แจ้งไม่กล่าว เป็นทั้งออฟฟิตครับ คุณจะรับผิดชอบยังไง คิดจะตัดสัญญาณกะตัด
ขอคำตอบด้วยครับ ตกลงสัญญาณเกิดไรขึ้น ผมกะไม่ได้ค้างค่าบริการนะ เพราะใช้เติมเงิน
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รู้สึกเน็ตมือถือ true ช้ามาก ทั้ง 4G 5G
หลังจากที่เน็ต true สัญญาณล่มตอนเดือน กรกฎาที่ผ่านมา หลังจากนั้นเน็ตช้าลงแบบเห็นได้ชัด ก่อนหน้านั้น ปกติ โหลดรูป หรือส่งรูป ในไลน์ หมุนโหลดแบบไม่เกิน 1 วินาที หลังจากที่สัญญาณล่มวันนั้น ตอนนี้โหลดรูป
bank_sota
ขอเปิดสัญญาณทรูชั่วคราวทำอย่างไร
เบอร์ค้างค่างวดนานแล้ว โดนตัดสัญญาน จำเป็นต้องใช้รหัส otp เพื่อเข้าสู่ระบบธุรกรรม
สมาชิกหมายเลข 3603834
สัญญาณมือถือของค่าย True มีปัญหานานมากแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข
ไม่ทราบว่า ระบบ true ล่มทั้งประเทศขนาดนี้ ทางบริษัททรูฯเอง ดำเนินการอะไรกันอยู่คะ 1242 ก็ติดต่อไม่ได้ โทรแล้วดัง ตู๊ด ๆ ๆ ที่บ้านเราใช้ product True กันทั้งบ้าน ติดต่อกันก็ไม่ได้ ที่บ้านใช้ Net บ้าน
น้องอ้อป&ออยลี่
Truemove ล่ม??
ตอนนี้ 11:50 ยังล่มอยู่นะครับ ผมติดต่อลูกค้าไม่ได้เลย ขอให้ทรูออกมารับผิดชอบเยียวยาด้วยนะครับ ขอแบบไม่เอาแจกเน็ตนะ
สมาชิกหมายเลข 6204839
สัญญาณทรูล่มตั้งแต่ 22:30น. ของวันที่21 ก.ย.จนถึงตอนนี้ก้ยังใช้ไม่ได้
เดือนนี้ทรูเป็นรอบที่2แล้ว รอบแรกเป็นเมื่อ2-3วันที่ผ่านมาเป็นแค่เน็ตใช้ไม่ได้ มารอบนี้ใช้ไม่ได้ทั้งหมดเลย เขตบ้านห้วยน้อยกา อำเภอบ้านโคก จังหวัดอุตรดิตถ์
สมาชิกหมายเลข 8773098
True Wallet ระบบล่ม! พนักงานไม่ให้คำตอบ ยอดเงินหาย ให้รอวันถัดไป!!
เมื่อเวลา 21.00 น. ระบบ E-Wallet ล่ม แล้วมาตรงกับผมเติมเงินเข้าสู่บัญชีเพี่อจะจ่ายบิลต่างๆ แต่ไม่สามารถตรวจสอบยอดเงินได้ โทรไปถามพนักงาน ให้คำตอบแบบ 'ไร้ความรับผิดชอบ' ว่า ตอนนี้ระบบมีปัญหาทุกคน ให้เว
น้องชลลี่
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านชั่วคราวของทรู แล้วแต่เล่นเน็ตไม่ได้เหมือนเดิม
สวัสดีค่ะ เนื่องจากที่บ้านเน็ตโดนตัดมีค้าง 1 รอบบิลของทรู เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว กรอกหมายเลขตามที่ระบบแจ้งแล้ว ตรวจสอบอีกครั้งก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ พอโทรไปอีกรอบ ระบบบอกว่าหมายเลขเราไม่ได้โดนตัดส
สมาชิกหมายเลข 8375005
มีใครโทร 1214 แล้วได้คุยกับพนักงาน ทรูบ้าง กรุณารอสักครู่ รอเป็นชั่วโมง มียอดค้างยืม 190 เติมเงินใส่ มันก็ไม่ยอมหักหมด
ทรู ติดต่อยากแบบนี้ใช่ไหมครับ พนักงานมีไหม สรุป? รอคุยจนขี้เกียดรอ
สมาชิกหมายเลข 3550136
ติดต่อทรูยากมาก
ใครพอจะรู้ว่าจะติดต่อ call center ของ true ได้อย่างไรบ้างเนื่องจากว่าเราเติมเงินผ่านธนาคารของ TrueMove h แบบเติมเงินแต่ยอดเงินไม่เข้าพยายามติดต่อ call center ก็แล้ว 1242 10 กว่าสายไม่มีคนรับเลย
สมาชิกหมายเลข 9067178
ยังต่อโปรเน็ตรายปีทรูได้อยู่ไหม
เติมเงินเข้าไปแล้ว1800 กดต่อโปร *900*8434#แล้วสมัครไม่ได้ คำถาม 1.เงินที่เติมไปแล้วเอาออกมายังไง 2.ต่อไปคือจะไม่มีต่อรายปีแล้วใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 5569075
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ระบบล่มครับ มีมาตราการเยียวยาลูกค้ายังไง
ขอคำตอบด้วยครับ ตกลงสัญญาณเกิดไรขึ้น ผมกะไม่ได้ค้างค่าบริการนะ เพราะใช้เติมเงิน