หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรื่องกรองโซล่าในรถยนต์ ผู้รู้ช่วยตอบหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
Isuzu D-Max
ไปเปลี่ยนกรองโซล่ากับล้างท่อร่วมไอดีมาครับ
แล้วเวลาเหยียบคันเร่งมิดสุดไม่ว่าจะช่วงความเร็วต่ำหรือสูงเหมือนรถมันไม่มีความรู้สึกเลยครับรอบเครื่องไม่ขึ้นเข็มความเร็วไม่ขึ้น แต่พอผ่อนคันเร่งมานิดนึงแล้วรถมันพุ่ง หรือเหยียบคันเร่งไปครึ่งนึงรถก็ยังไหลขึ้นอยู่ อาการนี้เป็นที่อะไรครับกลัวเวลาเร่งแซงละจับไม่ได้ว่าควรเหยียบคันเร่งในช่วงไหนให้มันไหลขึ้น
(เกียร์ธรรมดาครับ) คิดว่ามันมาจากกรองโซล่าที่เพิ่งเปลี่ยนรึป่าวครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามอาการ honda city zx 2006 vtec
พอดีไปซื้อมือสองมาครับ เลขไมล์ 138,000 วันรับรถขับออกจากเต้นท์แอร์ไม่ค่อยเย็น แต่ไม่พบอาการใดๆ อาจจะไม่ได้เหยียบคันเร่งมากนัก และได้นำรถไปเปลี่ยนของเหลว ได้แก่ น้ำมันเครื่อง กรองน้ำมันเครื่อง น้ำมัน
สมาชิกหมายเลข 3902306
นิสสัน นาวารา d40
ไม่ทราบเป็น อะไรครับ เหยียบไม่ไป เลยครับ เป็น ตอน เช่้า เช้า เข้าเกียร์ 1 เหยียบ แล้ว อืดมาก อืดชนิดที่ว่า ได้ยิน แต่เสียงเครื่อง ตัวรถไม่ไป พยามยาม เปลี่ยน เกียร์ เป็นเกียร์ 2
สมาชิกหมายเลข 8021353
ขับรถเกียร์ออโต้ เหยียบคันเร่งในลักษณะไหนครับ
สมมุติว่าผมขับ ซีวิค fb แล้วขับไปในระยะทางไกล เราเหยียบคันเร่งค้างไปเลยที่ความเร็วคงที่ 100 หรือเปล่าครับ หรือเหยียบคันเร่งไป แล้วผ่อนให้รถไหลไปบ้าง แล้วเหยียบคันเร่งอีกครับ แบบสลับ ๆ กันแบบนี้ครับ
เป็นจังได๋หล่ะน้อความฮัก
รีโว่ 2.4 วิ่ง 140 รอบเครื่องแค่ สองพันสองสามร้อยแค่นั้น เป็นทุกเกียร์ ตั้งแต่ 3 4 5 เป็นเพราะอะไรครับ ขอบคุณครับ
เป็นตั้งแต่เกียร์ 3 เลยครับ พอใส่เกียร์แล้วเหยียบคันเร่ง รอบเครื่องจะขึ้นแล้วก็ตกลงมาเลยครับ แล้วก็ค่อยๆขึ้น เช่น พอใส่เกียร์แล้วเหยียบ รอบจะขึ้นแบบ สองพันรอบ แล้วตกลงมาเหลือพันห้าทันที แล้วค่อยๆไต่ขึ
สมาชิกหมายเลข 4284981
วันก่อนเจอเรื่องแปลก มีคนไม่ขอระบุเพศขอความช่วยเหลือ จะถอยหลังเข้าเกียร์ถอยหลังแต่รถดันไหลไปข้างหน้า
วันก่อนเจอเรื่องแปลก มีคนมาเที่ยวที่ศรีราชาไม่ขอระบุเพศขอความช่วยเหลือ จะถอยหลังเข้าเกียร์ถอยหลังแต่รถดันไหลไปข้างหน้า คนมาเที่ยวที่ศรีราชา เราไปดู เอาอิฐรองล้อให้ไม่ให้รถไหลไปข้างหน้า ทางมันลา
ต้นโพธิ์ต้นไทร
Fortuner Diesel 3.0 4x4 โฉมแรก เวลาออกตัวแล้วเครื่องสั่น รถไม่มีแรง
Fortuner Diesel 3.0 4x4 ออโต้ โฉมแรก เวลาออกตัวแล้วเครื่องสั่น รถไม่มีแรง เร่งรอบก็ไม่ค่อยขึ้นตามคันเร่ง ไม่เป็นทุกครั้ง ส่วนใหญ่ถ้าจะเป็น จะเป็นตอนออกตัวตอนเครื่องเย็น ขับใช้ความเร็วเดินทางก็ปก
สมาชิกหมายเลข 8400968
ถามเรื่องเกียร์cvt ของmitsubishi
ใช้แอททราจอยู่ครับ เค้าว่าเกียร์cvtมันจะเปลี่ยนเกียร์เนียน แต่รถผมบางทีกดคันเร่งมันเหมือนเกียร์ต่ำต้องถอนคันเร่งแปปนึงแล้วเหยียบใหม่ บางทีมันก็เปลี่ยนเกียร์แบบกระตุกจนรู้สึกได้เลย เคยได้ยินว่ามันเป็นเ
ไม่ได้กินแล้วนอนไม่หลับ
5 เคล็ดลับขับรถทางไกลให้ประหยัดน้ำมันสูงสุด
การขับรถทางไกล นอกจากความปลอดภัยและความสะดวกสบายแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ผู้ขับขี่หลายคนให้ความสำคัญคือการประหยัดน้ำมัน บทความนี้ Sanook Auto จะนำเสนอ 5 เคล็ดลับง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณขับรถทางไกลได้อย่างประห
สมาชิกหมายเลข 2469579
สงสัยเรื่องครัชรถยนต์เกียร์ธรรมดาค่ะ
ถาม ถ้าเราขับรถด้วยความเร็วประมาณนึงแล้วอยากให้รถไหลไปด้วยความเร็วประมาณนั้นเรื่อยๆ แบบไม่เหยียบคันเร่งแล้วปล่อยฉิวๆไปแบบนั้นเลยนี่สามารถปล่อยคันเร่งปล่อยครัชแบบไม่เหยียบอะไรเลยได้มั้ย สมมติว่าถนนโล
สมาชิกหมายเลข 2064829
ford ranger เกียร์ออโต้
สวัสดีครับวันนี้ผมมีเรื่องอยากสอบถาม รถผมเกียร์ออโต้เวลาเครื่องเย็นใส่เกียร์ r ถอยหลังได้ปกติแต่พอเวลาเครื่องร้อนๆใส่เกียร์ r แล้วรถหยุดนิ่งไม่ขยับต้องเหยียบคันเร่งช่วยรอบขึ้นสูงๆถึงจะขยับ
สมาชิกหมายเลข 3859836
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Isuzu D-Max
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรื่องกรองโซล่าในรถยนต์ ผู้รู้ช่วยตอบหน่อยครับ
แล้วเวลาเหยียบคันเร่งมิดสุดไม่ว่าจะช่วงความเร็วต่ำหรือสูงเหมือนรถมันไม่มีความรู้สึกเลยครับรอบเครื่องไม่ขึ้นเข็มความเร็วไม่ขึ้น แต่พอผ่อนคันเร่งมานิดนึงแล้วรถมันพุ่ง หรือเหยียบคันเร่งไปครึ่งนึงรถก็ยังไหลขึ้นอยู่ อาการนี้เป็นที่อะไรครับกลัวเวลาเร่งแซงละจับไม่ได้ว่าควรเหยียบคันเร่งในช่วงไหนให้มันไหลขึ้น
(เกียร์ธรรมดาครับ) คิดว่ามันมาจากกรองโซล่าที่เพิ่งเปลี่ยนรึป่าวครับ