Ducati Superleggera V4 ความแรงแบบรถแข่งในสนาม แต่ถูกกฎหมายบนท้องถนน

กระทู้ข่าว
เมื่อมองว่าเป็นวิวัฒนาการของ Panigale เป็นอะไรที่ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับ Ducati อีกทั้งล่าสุดยังทำตัวพิเศษในชื่อ Superleggera ที่เราต่างรู้กันว่า มันโหดขนาดไหน ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่ดุดัน สวยงาม และเครื่องยนต์ที่ทรงพลังสุดๆ บอกได้เลยว่ารุ่นนี้คือหนึ่งในความภาคภูมิใจของ Ducati ไม่น้อย
Ducati Superleggera V4 เป็นการผลิตที่สุดและเทคโนโลยีขั้นสูงที่ Ducati เคยสร้างมา Superleggera V4 ความจุ 998 cc เครื่องยนต์ Desmosedici Stradale R ที่ดีที่สุด เรียกแรงม้าได้กว่า 224 ตัวเดิมๆ จากโรงงาน กับน้ำหนักตัวเพียง 152kg
 
เมื่อใช้ชุดแข่งแบบพิเศษจะสามารถเพิ่มแรงม้าได้กว่า 234 ตัว และลดน้ำหนักด้วยการใส่ส่วนผสมคาร์บอนไฟเบอร์เข้าไปในแชสซี สวิงอาร์มและล้อ ซึ่งจะเป็นยี่ห้อเดียวในโลกที่ให้อุปกรณ์ดังกล่าว จึงทำให้มวลรวมน้ำหนักต่อแรงม้าอยู่ที่ 1.54 แรงม้า / กิโลกรัม
แค่นี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับ Superleggera V4 ที่จะทำเวลาต่อรอบในสนาม Mugello ที่เวลา 1:52:45 นาที ซึ่งช้ากว่า Panigale V4 R SBK เพียง 2 วินาทีเท่านั้น

Ducati วางแผนที่จะผลิตเจ้า Superleggera V4 เพียง 500 คันเท่านั้นภายในสิ้นปี 2563 โดยแต่ละคันจะมีหมายเลขประจำตัวของตัวเองอยู่ที่เฟรมโช็คหน้าและกุญแจ

สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Superleggera V4 นั้น ทาง Ducati ยังมีของแถมเป็นท่อ Akrapovic พร้อมการ Remaping ECU อีกทั้งยังสามารถซื้อปั๊มเบรค Brembo ตัวแข่งและหมวกกันน็อกคาร์บอนไฟเบอร์ได้ในราคาพิเศษ ในส่วนของราคารถตอนนี้ ยังไม่เป็นที่เปิดเผย
http://bit.ly/2Hv0haq

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่