คนละเรื่องกับลูกชาย! เปเล่ปฏิเสธมีปัญหาซึมเศร้า

เปเล่ อดีตแข้งหมายเลข 1 ของโลก ปฏิเสธมีปัญหาซึมเศร้าอย่างที่ลูกชายออกมาให้ข่าว ระบุคนอายุขนาดตนย่อมมีปัญหาเรื่องสุขภาพร่างกายอยู่แล้ว แต่ไม่เคยปฏิเสธที่จะทำงาน และยินดีที่จะทำทุกอย่างตามตารางงานที่ได้รับมอบหมาย

เปเล่ ตำนานดาวเตะทีมชาติบราซิล ออกโรงปฎิเสธว่ากำลังมีสภาพจิตใจที่สุดแสนหดหู่และซึมเศร้าเนื่องจากปัญหาสุขภาพที่ย่ำแย่ที่รุมเร้า สวนทางกับ เอดินโญ่ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่ออกมาระบุว่าพ่อบังเกิดเกล้า ต้องใช้อุปกรณ์ช่วยเดิน ทำให้เขาไม่อยากออกจากบ้าน

ทายาทของ อดีตดาวเตะเจ้าของฉายา "ไข่มุกดำ" ซึ่งได้รับการพิจารณาว่าเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนังตลอดกาล จะอายุครบ 80 ปีในเดือนตุลาคมนี้ มีปัญหาเกี่ยวกับอาการเจ็บสะโพกเรื้อรังมานานหลายปี และทำให้รู้สึกอายที่จะต้องออกจากบ้าน จนส่งผลต่อสภาพจิตใจ
 
อย่างไรก็ตาม เปเล่ ซึ่งประสบความสำเร็จในการนำ บราซิล คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 3 สมัย (1958, 1962, 1970) เปิดใจผ่านแถลงการณ์ส่วนตัวว่า "ขอบคุณสำหรับคำอธิษฐานของพวกุคณ  ผมสบายดี ผมจะอายุครบ 80 ปีในปีนี้ ผมมีทั้งวันที่ดีและแย่ นี่เป็นเรื่องปกติสำหรับคนที่อายุขนาดผม"

"ผมไม่ได้รู้สึกกลัว ผมยังเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ผมมั่นใจในสิ่งที่ผมทำ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้พบกับประธานซีบีเอฟ (สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล) ในสตูดิโอที่ผมบันทึกสารคดีเกี่ยวกับตัวผม ผมเพิ่งไปร่วมงานรณรงค์เกี่ยวกับการใช้ภาพและหลักฐานของผม ผมยังมีตารางงานอีกเยอะที่ต้องร่วมงาน"

"แม้ว่าตารางงานจะยุ่งมากๆ แต่ผมก็ไม่เคยปฏิเสธ ด้วยข้อจำกัดทางร่างกายผมพร้อมยอมรับทุกๆ แนวทางที่ดีที่สุดสำหรับตัวผม แต่ผมยินดีที่จะทำยังไงก็ได้เพื่อให้ทุกอย่างดำเนินได้ต่อไป ขอพระเจ้าอวยพรทุกคน" อดีตนักเตะหมายเลข 1 ของโลก ระบุ



cr : www.siamsport.co.th

Facepalm

แฟนโล่งอกเปเล่เผยพร้อมออกงานให้เห็นหน้า
 
เปเล่ ตำนานนักเตะชาวบราซิล ออกมาเปิดเผยว่ายังพร้อมออกงานและมีกำหนดการอีเว้นท์ที่รออยู่ในอนาคตที่จะออกไปให้แฟนๆได้พบหน้า
ก่อนหน้านี้ เอดินโญ่ บุตรชายของตำนานแข้งของโลกเผยว่าคุณพ่อกลัวที่จะต้องออกจากบ้านเนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับปัญหาที่สะโพก แต่ล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันเองว่าแข็งแรงดี

"ขอบคุณสำหรับคำอวยพรและความห่วงใย" เปเล่ กล่าวในแถลงการณ์ "ผมสบายดี, ผมจะอายุ 80 ในปีนี้, ผมทั้งวันที่ดีและวันที่แย่, มันเป็นเรื่องปกติของคนในวัยอย่างผม"

"ผมไม่ได้กลัว, ผมมุ่งมั่นและมั่นใจกับสิ่งที่ผมทำอยู่, สัปดาห์ที่แล้ว, ผมได้รับเกียรติจากการประชุมสมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) ในสตูดิโอผมถ่ายทำสารคดีของผม, ผมถ่ายภาพสองหนเมื่อเดือนที่แล้วสำหรับแคมเปญที่ใช้ภาพและการแถลงของผม"

"ผมมีกำหนกการกับงานอีเว้นท์, ผมจะไม่หลีกเลี่ยงจากตารางงานที่วางเอาไว้แล้ว, ผมยอมรับข้อจำกัดทางกายภาพ แต่ผมตั้งใจที่จะให้ลูกบอลหมุนต่อไป, ขอพระเจ้าอวยพร"


 
cr : https://www.thsport.com/news-79527.html
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่