
เนื่องด้วยผมทำการสั่งซื้อสินค้าจากLazada อยู่เป็นประจำและไม่เคยเกิดปัญหาใดๆๆ ซึ่งปกติก็กลัวได้รับสินค้าปลอมและมีปัญหาในการรับประกันสินค้า เลยชอบสั่งซื้อกับทาง LazMall ถึงแม้จะราคาแพงหน่อยแต่ก็สบายใจ ว่าจะได้รับสินค้าแท้และมีการรับประกัน ซึ่งผมได้ทำการสั่งซื้อกรองอากาศรถยนต์ จำนวน 3 ชิ้น ซึ่งทางร้านแจ้งว่า หากซื้อ 3 ชิ้นก็จะได้ส่วนลด 6% ( เข้าทางเราเลย สำหรับผม 1 เผื่อเพื่อน 1 และของพ่อตาอีก 1 รวมเป็น 3 ชิ้น

แต่มันมี 1 ชิ้น ซึ่งมันใส่ไม่ได้ ซื้อมาผิดรุ่น คือกรองอากาศของรถพ่อตาผม Honda แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก เพราะมั่นใจว่า สินค้าคืนได้อยู่แล้ว เพราะในเงื่อนไข ตามรูปแรก แจ้งว่า
คืนสินค้าง่ายๆๆภายใน 15 วัน ผมก็เลยทำการกดจากในระบบเพื่อคืนสินค้า แต่ไม่สามารถคืนเฉพาะสินค้าที่ใช้ไม่ได้ ก็เลยโทรถามทาง Lazada และทาง Lazada ก็ให้ผม ถ่ายรูปสินค้ากลับมาทางอีเมล์เพื่อที่ทำการตรวจสอบว่าสินค้ามีตำหนิหรือสภาพสมบูณณ์หรือเปล่าเพื่อทำการส่งคืน ผมก็ได้ส่งอีเมล์กลับพร้อมรูปถ่าย และแล้วแจ้งว่า ยินดีให้เปลี่ยนรุ่นที่สามารถใช้แทนกันได้กับรถพ่อตาผม โดยไม่ต้องทำการีฟัน

ผมได้ทำการถ่ายรูปสินค้าที่ต้องการคืนและได้ส่งอีเมล์กลับ ตามที่ Lazada แจ้งมา หลังจากนั้นอีก 1 วัน ทาง Lzada แจ้งว่า ต้องทำการคืนสินค้าทั้งสามชิ้นเพราะเป็นคำสั่งซื้อแบบได้ส่วนลดคอมโบ ไม่สามารถแยกส่งสินค้าคืนได้ ซึ่งผมได้ทำการแจ้งว่า จากหน้าจอการสั่งซื้อมีการแจ้งเพียงว่าหากสั้งซื้อสินค้า 3 ชิ้นจะได้ส่วนลด 6 % และไม่มีการแจ้งเงื่อนไขในการคืนสินค้าว่า การซื้อแบบคอมโบต้องคืนสินค้าทุกชิ้น และผมได้อ่านเงื่อนไขของการคืนสินค้าจาก Lazada ที่นี้
นโยบายและเงื่อนไขการคืนสินค้าของลาซาด้า ก็ไม่ได้ระบุว่าการสั่งซื้อสินค้าแบบคอมโบจะต้องคืนสินค้าทุกชิ้นในการสั่งซื้อ และผมได้ชี้แจ้งกับทางลาซาด้าแล้วว่า ที่ผมไม่สามารถคืนได้สินค้าทั้งสามชิ้นเพราะ 2 ชิ้นที่ใช้ได้นั้น ได้ใส่รถไปแล้ว เหลือเพียง 1 ชิ้นที่ใส่รถฮอนด้าที่ยังไม่ได้แกะสินค้าเพราะใช้ไม่ได้ ทาง Lazada โทรกลับมาวันนี้แจ้งว่า จะนำเรื่องไปปรีกษากับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและจะโทรกลับมาแจ้งผลว่าสามารถเปลี่ยนสินค้า 1 ชิ้นได้หรือเปล่า
เพื่อนๆๆใครมีประสบการณ์แบบผมหรือเปล่าครับ
ใครเคยมีปัญหาแบบผมบ้างในการคืนสินค้าและขอรับเงินคืนจากทาง LAZADA
เนื่องด้วยผมทำการสั่งซื้อสินค้าจากLazada อยู่เป็นประจำและไม่เคยเกิดปัญหาใดๆๆ ซึ่งปกติก็กลัวได้รับสินค้าปลอมและมีปัญหาในการรับประกันสินค้า เลยชอบสั่งซื้อกับทาง LazMall ถึงแม้จะราคาแพงหน่อยแต่ก็สบายใจ ว่าจะได้รับสินค้าแท้และมีการรับประกัน ซึ่งผมได้ทำการสั่งซื้อกรองอากาศรถยนต์ จำนวน 3 ชิ้น ซึ่งทางร้านแจ้งว่า หากซื้อ 3 ชิ้นก็จะได้ส่วนลด 6% ( เข้าทางเราเลย สำหรับผม 1 เผื่อเพื่อน 1 และของพ่อตาอีก 1 รวมเป็น 3 ชิ้น
แต่มันมี 1 ชิ้น ซึ่งมันใส่ไม่ได้ ซื้อมาผิดรุ่น คือกรองอากาศของรถพ่อตาผม Honda แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก เพราะมั่นใจว่า สินค้าคืนได้อยู่แล้ว เพราะในเงื่อนไข ตามรูปแรก แจ้งว่า คืนสินค้าง่ายๆๆภายใน 15 วัน ผมก็เลยทำการกดจากในระบบเพื่อคืนสินค้า แต่ไม่สามารถคืนเฉพาะสินค้าที่ใช้ไม่ได้ ก็เลยโทรถามทาง Lazada และทาง Lazada ก็ให้ผม ถ่ายรูปสินค้ากลับมาทางอีเมล์เพื่อที่ทำการตรวจสอบว่าสินค้ามีตำหนิหรือสภาพสมบูณณ์หรือเปล่าเพื่อทำการส่งคืน ผมก็ได้ส่งอีเมล์กลับพร้อมรูปถ่าย และแล้วแจ้งว่า ยินดีให้เปลี่ยนรุ่นที่สามารถใช้แทนกันได้กับรถพ่อตาผม โดยไม่ต้องทำการีฟัน
ผมได้ทำการถ่ายรูปสินค้าที่ต้องการคืนและได้ส่งอีเมล์กลับ ตามที่ Lazada แจ้งมา หลังจากนั้นอีก 1 วัน ทาง Lzada แจ้งว่า ต้องทำการคืนสินค้าทั้งสามชิ้นเพราะเป็นคำสั่งซื้อแบบได้ส่วนลดคอมโบ ไม่สามารถแยกส่งสินค้าคืนได้ ซึ่งผมได้ทำการแจ้งว่า จากหน้าจอการสั่งซื้อมีการแจ้งเพียงว่าหากสั้งซื้อสินค้า 3 ชิ้นจะได้ส่วนลด 6 % และไม่มีการแจ้งเงื่อนไขในการคืนสินค้าว่า การซื้อแบบคอมโบต้องคืนสินค้าทุกชิ้น และผมได้อ่านเงื่อนไขของการคืนสินค้าจาก Lazada ที่นี้ นโยบายและเงื่อนไขการคืนสินค้าของลาซาด้า ก็ไม่ได้ระบุว่าการสั่งซื้อสินค้าแบบคอมโบจะต้องคืนสินค้าทุกชิ้นในการสั่งซื้อ และผมได้ชี้แจ้งกับทางลาซาด้าแล้วว่า ที่ผมไม่สามารถคืนได้สินค้าทั้งสามชิ้นเพราะ 2 ชิ้นที่ใช้ได้นั้น ได้ใส่รถไปแล้ว เหลือเพียง 1 ชิ้นที่ใส่รถฮอนด้าที่ยังไม่ได้แกะสินค้าเพราะใช้ไม่ได้ ทาง Lazada โทรกลับมาวันนี้แจ้งว่า จะนำเรื่องไปปรีกษากับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและจะโทรกลับมาแจ้งผลว่าสามารถเปลี่ยนสินค้า 1 ชิ้นได้หรือเปล่า เพื่อนๆๆใครมีประสบการณ์แบบผมหรือเปล่าครับ