[CR] ทริป “ซาปา...เมืองแห่งสายหมอก” 3 คืน 4 วัน กับงบหลักพัน !!!

สวัสดีจ้าเพื่อนๆชาวพันทิพ รีวิวนี้ เราเขียนเป็นรีวิวที่2 นะคะ รอบนี้เราไปเวียดนามเหนือกัน อากาศ อาหารการกิน ความเป็นอยู่ ก็ไม่ต่างจากในไทยนะ 
"ซาปา..เมืองแห่งสายหมอก" จะเป็นยังงัยเดี๋ยวตามไปได้เลยน้าาา 😊 ขอเกริ่นอีกนิด กะทู้รีวิวของเราเขียนเพื่อเป็นความทรงจำดีดีของเราเอง แล้วก็อยากแนะนำที่ที่เราได้ไป เผื่อเพื่อนคนไหนสนใจ จะได้ตามรอย อิอิ รูปถ่ายทั้งหมดก็ถ่ายจากกล้องมือถือ Iphone และก็มาแต่งรูปปรับสีนิดหน่อย เพื่อความสวยงามนะคะ 😁

มาจ้ะ! ทริปนี้เราก็จองข้ามปีเหมือนเคย กับสายการบินหางแดง ที่จัดโปรทุกปี ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับก็คนละประมาณ 3,500 บาท ขาไปเราบินจากภูเก็ต-ดอนเมือง-ฮานอย ส่วนขากลับก็ฮานอย-ดอนเมือง แวะเที่ยวกทม.1คืน ละบินกลับภูเก็ต ทริปเที่ยวของเราคือวันที่ 5-9 กุมภาพันธ์ 2020 การเดินทางต่างๆเราจองกับเอเจ้น ที่อ่านเจอในพันทิพนี่แหละค่ะ ก็ถือว่าโอเคเลย จัดแจงทุกอย่างให้เรียบร้อย https://www.facebook.com/nguyen.huong.7967 เข้าไปทักได้เลยค่ะ แนะนำดีมาก ส่วนเรื่องเที่ยว เราเน้นเที่ยวกันเอง ไม่ชอบไปแบบกรุ้ปทัวร์ค่ะ 😆
รูปข้างบนคือที่เราจองกับทางเอเจ้น พอไปถึงนู่นจะได้ไม่ต้องมัวหารถ ต่อราคาให้ยุ่งยาก ก็ตกคนละ 50 USD เป็นเงินไทยก็ประมาณ 1,570 บาท จากฮานอย-ซาปา เราเลือกรถไฟนอนค่ะ ขากลับซาปา-ฮานอย เราเลือกเป็นรถบัสนอนค่ะ รถบัสนอนค่ะ เพราะถูกกว่ารถไฟ 555
ปล. ค่าใช้จ่ายเราสรุปไว้ท้ายกระทู้แล้วนะคะ
ชื่อสินค้า:   ซาปา ฮานอย เวียดนาม
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่