ฝากถามเจ้าหน้าที่ J&T Express หน่อยครับ
ผมสั่งสินค้าออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 07/02/2563
ร้านค้าส่งสินค้าไปที่ J&T วันที่ 08/02/2563
ผมเข้าไปเช็คในเวบก็เจอคำว่า "ไม่พบบันทึก"
จวบจนวันนี้ (13/02/2563) ผมถามร้านค้าว่าเมื่อไหร่จะส่งของ ร้านค้าบอกว่าส่งของตั้งแต่วันรุ่งขึ้นของการสั่งสินค้าแล้ว และร้านค้าได้โทรถามขนส่งให้แล้ว ได้คำตอบมาว่า ขนส่งไม่ได้ update ????????
ตอนเย็นมาผมก็ลองเข้าไปเช็คอีกสถานะเดิมครับ ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า รับของจากร้านค้าไป 5วัน มันทำให้บริษัททำงานไม่ทันขนาดนั้นเลยเหรอครับ???
อาจจะทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดว่าร้านค้าส่งของล่าช้าเป็นสัปดาห์เลยนะครับ
ปล. ร้านค้าอยู่กรุงเทพฯ ปลายทาง อ.เมือง จ.นนทบุรี ใช้เวลา 5วัน
ขนส่ง J&T Express ดองสินค้านานจังครับ
ผมสั่งสินค้าออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 07/02/2563
ร้านค้าส่งสินค้าไปที่ J&T วันที่ 08/02/2563
ผมเข้าไปเช็คในเวบก็เจอคำว่า "ไม่พบบันทึก"
จวบจนวันนี้ (13/02/2563) ผมถามร้านค้าว่าเมื่อไหร่จะส่งของ ร้านค้าบอกว่าส่งของตั้งแต่วันรุ่งขึ้นของการสั่งสินค้าแล้ว และร้านค้าได้โทรถามขนส่งให้แล้ว ได้คำตอบมาว่า ขนส่งไม่ได้ update ????????
ตอนเย็นมาผมก็ลองเข้าไปเช็คอีกสถานะเดิมครับ ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า รับของจากร้านค้าไป 5วัน มันทำให้บริษัททำงานไม่ทันขนาดนั้นเลยเหรอครับ???
อาจจะทำให้ลูกค้าเข้าใจผิดว่าร้านค้าส่งของล่าช้าเป็นสัปดาห์เลยนะครับ
ปล. ร้านค้าอยู่กรุงเทพฯ ปลายทาง อ.เมือง จ.นนทบุรี ใช้เวลา 5วัน