ผมได้สั่งของจากชอปปี้ เมื่อวันอาทิตย์ 9 กุมพาพันธ์ที่ผ่านมา ต่อจากนั้นวันที่ 10 ร้านค้าก็ได้ส่งไวไฟพอกเกตที่ผมต้องการ เข้าสู่ระบบเมื่อเวลา บ่ายสองโมงหกนาที ต่อจากนั้นพัสดุได้เดินทางมาถึงเชียงใหม่แล้วในวันที่ 11 กุมพาพันธ์เวลา ห้าทุ่มสี่สิบสี่นาที คิดว่าวันที่ 12 จะได้แต่ก็ไม่ได้คงคิดว่าน่าจะวันที่ 13 น่าจะมาถึงแต่พอผมกดดูล่าสุด ของวันที่ 13 เวลา บ่ายสองโมงยี่สิบหกนาที ผลปรากฎว่าที่ Transit Center ยังไม่ได้ออกไปจำหน่ายพัสดุ ผมเลยโทรไปสอบถามที่เบอร์ 02-009-5678 มีเจ้าหน้าที่รับสายผมก็ได้บอกเรื่องราวและแจ้งหมายเลขพัสดุไป ทางเจ้าหน้าที่ก็ตอบมาว่าของถึงสถานีเชียงใหม่แล้ว แต่ยังไม่จำหน่ายออกมา เดี๋ยวโทรไปเช็คให้นะคะ และจะโทรกลับตั้งแต่บ่ายจนถึงตอนนี้ไม่มีวี่แววว่าจะโทรกลับมาเลย
เป็นไปได้ไหมครับว่าทางบริษัท ขาดคนส่งของ หรือทำพัสดุเสียหาย หรือหล่นหายระหว่างทางแต่ปิดปังคำตอบปล่อยให้ลูกค้ารอไปก่อนเพื่อเคลมเครื่องใหม่แล้วค่อยเอามาจัดส่งผมทีหลัง พอกเกตไวไฟผมว่าจะเริ่มใช้งานพรุ่งนี้แล้ว และมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ผมบอกตรงๆเสียความรู้สึกมากครับ
ตอนนี้ผมรอแค่ว่าวันที่ 17 นี้ยังไม่ได้ของผมจะกดขยายเวลาและขอคืนสินค้าและเงินคืนครับ
การส่งของๆบริษัทที่ขึ้นต้นด้วย เจ
เป็นไปได้ไหมครับว่าทางบริษัท ขาดคนส่งของ หรือทำพัสดุเสียหาย หรือหล่นหายระหว่างทางแต่ปิดปังคำตอบปล่อยให้ลูกค้ารอไปก่อนเพื่อเคลมเครื่องใหม่แล้วค่อยเอามาจัดส่งผมทีหลัง พอกเกตไวไฟผมว่าจะเริ่มใช้งานพรุ่งนี้แล้ว และมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ผมบอกตรงๆเสียความรู้สึกมากครับ
ตอนนี้ผมรอแค่ว่าวันที่ 17 นี้ยังไม่ได้ของผมจะกดขยายเวลาและขอคืนสินค้าและเงินคืนครับ