คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออัพเดทสถานการณ์เพิ่มเติมนะครับ ทางเรารอข้อมูล ข้อเท็จจริงจากคุณเจ้าของกระทู้ ครบ 24 ชม.แล้ว ยังไม่ได้รับแจ้งรายละเอียดข้อมูลเพิ่ม ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติมได้ จึงขออนุญาตยกเลิกการติดตาม และตรวจสอบเพียงเท่านี้ครับ
ทั้งนี้หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลประสานงานตรวจสอบ ปรับปรุงแก้ไข สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
อัพเดท 14/2/63 เวลา 20.05 น.
สวัสดีค่ะ สมายล์ - ดารัตน์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดูแลข้อมูลคุณkrokroo ในวันนี้ค่ะ สำหรับโปรโมชั่นในแต่ละรายการจะมีระยะเวลาในการใช้งานตามเงื่อนไขของโปรโมชั่นในเดือนนั้นๆ กรณีที่โปรโมชั่นเดิมยังสามารถต่ออายุได้ระบบจะมีการต่ออายุโปรเดิมให้ค่ะ และหากกรณีที่โปรเดิมสิ้นสุดระยะการรับสิทธิ์แล้วระบบจะมีการต่อรายการประจำเดือนในช่วงนั้นๆ โดยจะมีการแจ้งข้อมูลให้ทราบในใบแจ้งค่าใช้บริการ
สำหรับลูกค้าเดิมในระบบเรามีแพ็กให้เลือกหลากหลายรายการ ดารัตน์ได้สอบถามข้อมูลไปทางหลังไมค์หลังได้รับรายละเอียดยินดีตรวจสอบพร้อมแนะนำแพ็กเกจรายการประจำเดือนของเราเพิ่มเติมค่ะ
ทั้งนี้หากท่านสะดวก ให้ข้อมูลประสานงานตรวจสอบ ปรับปรุงแก้ไข สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ Callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความครับ
อัพเดท 14/2/63 เวลา 20.05 น.
สวัสดีค่ะ สมายล์ - ดารัตน์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดูแลข้อมูลคุณkrokroo ในวันนี้ค่ะ สำหรับโปรโมชั่นในแต่ละรายการจะมีระยะเวลาในการใช้งานตามเงื่อนไขของโปรโมชั่นในเดือนนั้นๆ กรณีที่โปรโมชั่นเดิมยังสามารถต่ออายุได้ระบบจะมีการต่ออายุโปรเดิมให้ค่ะ และหากกรณีที่โปรเดิมสิ้นสุดระยะการรับสิทธิ์แล้วระบบจะมีการต่อรายการประจำเดือนในช่วงนั้นๆ โดยจะมีการแจ้งข้อมูลให้ทราบในใบแจ้งค่าใช้บริการ
สำหรับลูกค้าเดิมในระบบเรามีแพ็กให้เลือกหลากหลายรายการ ดารัตน์ได้สอบถามข้อมูลไปทางหลังไมค์หลังได้รับรายละเอียดยินดีตรวจสอบพร้อมแนะนำแพ็กเกจรายการประจำเดือนของเราเพิ่มเติมค่ะ

แสดงความคิดเห็น
อยากย้ายค่ายจากเบอร์โทร 5 เบอร์ พร้อมเนตบ้าน ค่ายไหนมีโปรดีนำเสนอติดต่อมาเลยครับ จะได้ย้ายหนี AIS ที่คุยว่าตัวเองเทพซะที
ขอโทษนะหลายเรื่องหลายราวกับการบริการของ AIS เวลามีปัญหา มีการปรับเปลี่ยนอะไรไม่เคยคิดที่จะให้เจ้าหน้าที่โทร.มาชี้แจงทำความเข้าใจกับลูกค้าเลยใช่มั้ย มีแต่ส่ง SMS มาตลอด ถ้ามีการโทร.มาแจ้งทำความเข้าใจกับลูกค้าว่ามีการปรับเปลี่ยนอย่างไร ยังได้คุยได้ตัดสินใจกันล่วงหน้าได้ง่ายๆ นี่เล่นส่ง SMS แบบงงๆ มาวันนี้เรียบร้อยเลยใช้อะไรไม่ได้ จะบีบให้ 4 เบอร์ที่เหลือไปใช้รายเดือนอย่างเดียว
ทั้งๆที่ปัญหาในการใช้งานต่างๆยังแก้ไขไม่เรียบร้อย การใช้เนตในพื้นที่เมืองที่เคยแจ้งปัญหาไปวันนี้ก็โหลดอะไรไม่ได้อีกตามเคย ยังมาทำแบบนี้กับลูกค้าอีก
ประกาศ
ค่ายไหนมีโปรรายเดือนดีๆ นำเสนอมาเลยครับ ไหนๆก็จะต้องเปลี่ยนเป็นรายเดือนแล้ว ก็ขอพิจารณาย้ายค่ายไปเลยดีกว่า ย้ายก็ย้ายไปทั้งหมดเลย มีเบอร์ทั้งหมด 5 เบอร์ และบริการเนตบ้านไฟเบอร์ก็ขอย้ายด้วยละกัน ค่ายไหนมีโปรโมชั้นดีๆนำเสนอมาได้เลยครับ พร้อมย้ายทันทีเพราะเบื่อเต็มทีกับการที่ต้องสื่อสารกับ SMS เต็มทนแล้ว