วันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเราถูกแฮ็คบัตรเครดิตกรุงเทพแอร์เอเชีย ซึ่งเป็นบัตรเครดิตใบแรกและใบเดียวที่เราทำ ปกติเราเป็นคนไม่ค่อยรูดบัตรเครดิต พอมียอดเงินขึ้นมาแบบนี้แถมเป็นสกุลเงินต่างประเทศเราตกใจมาก รีบโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทันที รอสายอยู่นานมากประมาณ 20 นาที. ไม่มีพนักงานรับสาย. เราโทรไปสองรอบพนักงานก็ยังไม่รับสาย ได้แต่แจ้งว่าพนักงานสายไม่ว่าง
พอครั้งพอครั้งที่สาม- ตัดสินใจโทรไปและกดอายัดบัตรเครดิตจึงมีพนักงานรับสาย
🎃. 02-6384000. เบอร์นี้นะคะให้กดเลือกอายัดบัตรเครดิต🎃
ก็จะมีคนรับสายทันทีและทำเรื่องอายัดบัตรให้เรา. เราไม่ต้องจ่ายยอดที่เราไม่ได้ใช้. ให้ใช้จ่ายเฉพาะยอดที่เราใช้จริงๆ. นอกจากนี้ยังบอกว่าจะส่งบัตรใหม่มาให้เราภายในหนึ่งถึงสองสัปดาห์บัตรเก่าจะถูกยกเลิก. สำหรับยอดที่เราปฏิเสธบริษัทจะตรวจสอบ
แต่เราก็ยังไม่สบายใจจึงได้หาข้อมูลจาก พันทิพ พบว่ามีหลายท่านก็เกิดเหตุการณ์เดียวกับเรา. เราจึงเราจึงได้โพสต์ถามในกระทู้หนึ่ง. จะมีพนักงานจากธนาคารกรุงเทพติดต่อมาและให้เราส่งข้อมูลให้เขา. เราจึงทำตาม.
ล่าสุดวันนี้ทาง ธนาคารมีการปฏิเสธยอดให้เราแล้วค่ะ. เกิดเหตุวันที่ 6 กุมภาพันธ์วันนี้วันที่ 11 กุมภาพันธ์.
ขอบคุณธนาคารที่ดำเนินการให้.

แต่ยังสงสัยว่ามีเหตุการณ์เกิดบ่อยธนาคารดำเนินการอย่างไรบ้างเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกซ้ำๆ.
แนะนำวิธีการจัดการเมื่อถูกแฮ็คบัตรเครดิตกรุงเทพแอร์เอเชีย
พอครั้งพอครั้งที่สาม- ตัดสินใจโทรไปและกดอายัดบัตรเครดิตจึงมีพนักงานรับสาย
🎃. 02-6384000. เบอร์นี้นะคะให้กดเลือกอายัดบัตรเครดิต🎃
ก็จะมีคนรับสายทันทีและทำเรื่องอายัดบัตรให้เรา. เราไม่ต้องจ่ายยอดที่เราไม่ได้ใช้. ให้ใช้จ่ายเฉพาะยอดที่เราใช้จริงๆ. นอกจากนี้ยังบอกว่าจะส่งบัตรใหม่มาให้เราภายในหนึ่งถึงสองสัปดาห์บัตรเก่าจะถูกยกเลิก. สำหรับยอดที่เราปฏิเสธบริษัทจะตรวจสอบ
แต่เราก็ยังไม่สบายใจจึงได้หาข้อมูลจาก พันทิพ พบว่ามีหลายท่านก็เกิดเหตุการณ์เดียวกับเรา. เราจึงเราจึงได้โพสต์ถามในกระทู้หนึ่ง. จะมีพนักงานจากธนาคารกรุงเทพติดต่อมาและให้เราส่งข้อมูลให้เขา. เราจึงทำตาม.
ล่าสุดวันนี้ทาง ธนาคารมีการปฏิเสธยอดให้เราแล้วค่ะ. เกิดเหตุวันที่ 6 กุมภาพันธ์วันนี้วันที่ 11 กุมภาพันธ์.
ขอบคุณธนาคารที่ดำเนินการให้.
แต่ยังสงสัยว่ามีเหตุการณ์เกิดบ่อยธนาคารดำเนินการอย่างไรบ้างเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกซ้ำๆ.