ผมทำการแลกเครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ไปเมื่อวันที่. 20/1/2020. หลังจากนั้นก็รอจนวันที่. 31/1/2020 จึงได้มีการโทรถามstatus การส่งของ
Callcenter แจ้งว่า ระยะเวลาการส่งของคือ 10-15วัน ให้รอถึงเย็นวันที่ 31 แล้วถาไม่ได้อย่างไรให้สอบถามมาใหม่ ก็OKครับ รอต่อไป
หลังจากนั้นผมไม่แน่ใจว่าวันที่เท่าไหร่ ก็โทรถามอีกรอบ เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ และวันที่. 3/2/2020 มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาว่า ของมาถึงหน้าร้านและจะทำการจัดส่งให้ผมจะได้รับไม่เกินวันศุกร์ที่ 7/2/2020
วันที่ 6 ผมโทรสอบถามอีกรอบ. ครั้งนี้แค่อย่าทราบTracking เพื่อจะได้เช็คเองได้ เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าส่งทาง SCG. แต่หรากฏว่าTacking เช็คไม่ได้
วันที่ 7 โทรอีกรอบ พร้อมกับเล่าเหตุการณ์เดิม ๆ ซ้ำ ๆ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าส่งออกไปแล้ว ทางขนส่งแจ้งว่าโทรติดต่อผมไม่ได้ จะขอนำส่งใหม่ ทั้ง ๆ ที่วันนั้นไม่มีmisscall ในโทรศัพท์ผม. นอกจากเบอร์ 02-7777777 ที่โทรมาแล้วผมไม่ได้รับสาย
เมื่อวาน วันที่ 10/10/2020 เจ้าหน้าที่callcenter โทรกลับมาแจ้งว่า มีการนำส่งแล้วแต่ติดต่อผมไม่ได้(อีกแล้ว) จึงไม่สามารถจัดส่งได้ จะดำเนินการติดตามให้อีกรอบ
วันนี้ผมโทรเข้าcallenter อีกครั้ง ก็ได้รับคำตอบแบบเดิม ว่าติดต่อผมไม่ได้
สรุปยังไงครับ ไม่มีใครโทรมาแต่บอกว่าผมไม่รับสาย ติดต่อไม่ได้ ของอยู่ไหน จะของcancel เอาpointคืนก็ไม่ได้ ติดต่อทางFBก้ได้รับคำตอบว่าจะเร่งประสานงาน คือแรก ๆ ผมก็รอนะ. แต่มันหลายรอบมาก ควรดำเนินการตรวจสอบอย่างละเอียดและมีคำตอบให้ผมอย่างชัดเจนได้แล้วมั๊ย
ที่ผ่านมาแลกvocher มาตลอดไม่เคยมีปัญหา จัดส่งไว
แลกPoint SCB แต่ไม่ได้ของ
Callcenter แจ้งว่า ระยะเวลาการส่งของคือ 10-15วัน ให้รอถึงเย็นวันที่ 31 แล้วถาไม่ได้อย่างไรให้สอบถามมาใหม่ ก็OKครับ รอต่อไป
หลังจากนั้นผมไม่แน่ใจว่าวันที่เท่าไหร่ ก็โทรถามอีกรอบ เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ และวันที่. 3/2/2020 มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาว่า ของมาถึงหน้าร้านและจะทำการจัดส่งให้ผมจะได้รับไม่เกินวันศุกร์ที่ 7/2/2020
วันที่ 6 ผมโทรสอบถามอีกรอบ. ครั้งนี้แค่อย่าทราบTracking เพื่อจะได้เช็คเองได้ เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าส่งทาง SCG. แต่หรากฏว่าTacking เช็คไม่ได้
วันที่ 7 โทรอีกรอบ พร้อมกับเล่าเหตุการณ์เดิม ๆ ซ้ำ ๆ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าส่งออกไปแล้ว ทางขนส่งแจ้งว่าโทรติดต่อผมไม่ได้ จะขอนำส่งใหม่ ทั้ง ๆ ที่วันนั้นไม่มีmisscall ในโทรศัพท์ผม. นอกจากเบอร์ 02-7777777 ที่โทรมาแล้วผมไม่ได้รับสาย
เมื่อวาน วันที่ 10/10/2020 เจ้าหน้าที่callcenter โทรกลับมาแจ้งว่า มีการนำส่งแล้วแต่ติดต่อผมไม่ได้(อีกแล้ว) จึงไม่สามารถจัดส่งได้ จะดำเนินการติดตามให้อีกรอบ
วันนี้ผมโทรเข้าcallenter อีกครั้ง ก็ได้รับคำตอบแบบเดิม ว่าติดต่อผมไม่ได้
สรุปยังไงครับ ไม่มีใครโทรมาแต่บอกว่าผมไม่รับสาย ติดต่อไม่ได้ ของอยู่ไหน จะของcancel เอาpointคืนก็ไม่ได้ ติดต่อทางFBก้ได้รับคำตอบว่าจะเร่งประสานงาน คือแรก ๆ ผมก็รอนะ. แต่มันหลายรอบมาก ควรดำเนินการตรวจสอบอย่างละเอียดและมีคำตอบให้ผมอย่างชัดเจนได้แล้วมั๊ย
ที่ผ่านมาแลกvocher มาตลอดไม่เคยมีปัญหา จัดส่งไว