[CR] เรือยอร์ชภูเก็ต LOBSTER YACHT PHUKET ทริปปาร์ตี้บนเรือใบสุดหรู

เรือยอร์ชภูเก็ต LOBSTER YACHT PHUKET ทริปปาร์ตี้บนเรือใบสุดหรูลำนี้เป็นเรือลำใหม่ต้อนรับปี 2020 เป็นเรือคาตามารันลำใหญ่ที่มีความยาว 23.80 เมตร (78 FT) และจุผู้โดยสารได้ถึง 120 คนกันเลยทีเดียวครับ สำหรับเส้นทางการเดินเรือช่วง High Season (พฤศจิกายน-เมษายน) จะล่องไปทางแหลมพรหมเทพ แหลมกระทิง และช่วง Low Season (พฤษภาคม-ตุลาคม) จะล่องไปทาง เกาะเฮ เกาะโหลน ครับ ทริปนี้เราเริ่มต้นกันที่ท่าเรืออ่าวฉลองภูเก็ตครับ เราขับรถไปท่าเรือเอง ถึงท่าเรือเวลาประมาณบ่ายโมงครึ่ง ที่ท่าเรือมีที่จอดรถสะดวกสบาย เป็นพื้นที่จอดรถของ ภัตตาคารกันเองแอทเพียร์ Kan Eang @pier restaurant ซึ่งเป็นจุดเช็คอินของทริปนี้ครับ 

เมื่อเดินเข้าไปในภัตตาคารกันเองแอทเพียร์ พนักงานต้อนรับของ Lobster จะพาเราไปยังจุดเช็คอิน เมื่อทำการลงชื่อเช็คอินแล้วจะมี Welcome drink และอาหารว่างให้ทานรองท้องก่อนออกเดินทางครับ


จุดเช็คอิน ภัตตาคารกันเองแอทเพียร์ อยู่ติดริมอ่าวฉลอง บรรยากาศสบายๆน่านั่งมากครับ จากจุดนี้เราต้องเดินไปขึ้นรถสองแถวหรือรถโพถ้องเพื่อไปขึ้นเรือย้ังปลายสะพานที่เห็นในภาพนี้ครับ


หลังจากรับประทานอาหารว่างแล้ว พนักงานของ Lobster จะพาเราเดินไปยังจุดรับส่งรถโพถ้องซึ่งอยู่ไม่ไกลจากภัตตาคารกันเองแอทเพียร์ ณ จุดนี้เราต้องนั่งรถโพถ้องเข้าไปยังตัวสะพานของท่าเรือเพื่อไปยังจุดที่เรือจอดครับ

รถพาเรามาถึงจุดจอดเรือ Lobster ที่จอดรอพร้อมในการเดินทาง เห็นเรือครั้งแรกต้องขอบอกว่าเรือ Lobster เป็นเรือคาตามารัน 2 ชั้น ที่ลำใหญ่มากครับ 


บนเรือพนักงานจะจัดที่นั่งให้เราและต้อนรับเราด้วยผ้าเย็นคลายร้อนและเครื่องดื่มค็อกเทลเย็นๆก่อนออกเดินทางกันครับ

ก่อนออกเรือพนักงานจะเสริฟ Welcome bite เบาๆ อร่อยๆ และค็อกเทลเย็นๆสูตรเฉพาะของทาง Lobster

ตอนนี้เรือ Lobster Yacht Phuket พร้อมออกเดินทางกันแล้วครับ ไปกันเล้ย



เรือล่องมาประมาณ 45 นาทีผ่านแหลมกระทิง พนักงานจะเสริฟเซตคานาเป้  “High Sea” อร่อยๆ  และมีเมนูอาหารเครื่องดื่มให้เราเลือกซื้อเพิ่มด้วยครับ สำหรับ Signature Menu จะเป็น Seafood on ice ซึ่งถ้าสนใจจะต้องสั่งจองล่วงหน้าก่อนวันเดินทางครับ 



Seafood on ice เมนูซีฟู๊ดสดๆบนน้ำแข็งสวยงามอลังการงานสร้าง ประกอบไปด้วย กุ้งมังกร ปู หอยนางรม ซึ่งถ้าสนใจจะต้องสั่งจองล่วงหน้าก่อนวันเดินทางครับ 

เรือพาเราล่องไปเรื่อยๆ ชมความงดงามของทะเลอันดามันสองข้างทางจนมาถึงจุด Secret cape ซึ่งเป็นมุมเงียบๆสงบๆ ให้เราได้สนุกสนานกับการเล่นน้ำ ดำน้ำ ซึ่งทางเรือมีสไลเดอร์ให้เราเล่นด้วยครับ จากจุดนี้เราสามารถชมทัศนียภาพที่งดงามรอบๆและสามารถมองเห็นองค์พระใหญ่ริบๆบนเขานาคเกิดได้ด้วยครับ 



เรือพาเราล่องต่อไปยังบริเวณหาดในหานและแหลมพรหมเทพซึ่งเปํนช่วงพระอาทิตย์ตกพอดี ระหว่างทางมีผลไม้สดๆบริการด้วยครับ 

ถึงบริเวณหาดในหานและแหลมพรหมเทพซึ่งเป็นช่วงพระอาทิตย์กำลังตกพอดีครับ จุดนี้จะเป็นจุดที่เรือยอร์ชนิยมพานักท่องเที่ยวมา เราสามารถมองเห็นแหลมพรหมเทพยามพระอาทิตย์ตกที่งดงามในอีกมุมนึงที่แตกต่างได้ครับ 


หลังจากพระอาทิตย์ลาลับไปแล้ว เข้าสู่โหมด Party night ซึ่งเป็นช่วงเวลาสนุกสนานไปกับเพลงมันส์ๆจากดีเจระหว่างล่องเรือกลับท่าเรืออ่าวฉลองครับ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ทริปนี้เรือพาเรากลับถึงท่าเรืออ่าวฉลองประมาณหนึ่งทุ่มครึ่ง ถือเป็นอีกหนึ่งทริปที่สร้างความประทับใจมากครับ ทั้งในเรื่องบรรยากาศการท่องเที่ยว อาหารและการบริการ สำหรับสายปาร์ตี้ถือว่าเป็นทริปที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งเมื่อมาเที่ยวภูเก็ตครับ ทริปนี้เราจองทัวร์กับ Phuketclick2go.com ครับ ถ้าใครสนใจลองเข้าไปดูรายละเอียดตามลิงค์นี้ได้ครับ ทัวร์ล่องเรือยอร์ชภูเก็ต Lobster Yacht Phuket ปาร์ตี้บนเรือใบสุดหรู
ชื่อสินค้า:   LOBSTER YACHT PHUKET
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่