[SR] สาวสองไม่ควรพลาด วิธีกำจัดขนจิมิถาวรด้วยตัวเอง !!!! สายเซ็กซี่ สาย Bikini ต้องมีจ๊ะ

สวัสดีค่า สาวๆ ชาวพันทิพย์หรือใครที่หาข้อมูลกับการกำจัดขน การกําจัดขนจุดซ่อนเร้น ขนในที่ลับ ขนน้องสาว ขนจิมิ หรืองานขอบบิกินี่ ต่างๆ นั่น วันนี้บอกต่อและเล่าสู่กันฟังว่าเราเจอวิธีที่ดีที่สุดแล้วจริงๆจากใจ  ส่วนตัวเป็นคนยิงเลเซอร์กำจัดขนถาวนที่รักแร้อยู่แล้วค่ะตอนนั้นทำที่คลินิกแอบจ่ายไปหลายหมื่อนอยู่  แต่พอมาเป็นในส่วนของขนน้องสาว หรือ น้องน้อยของเรานั้นก็แอบอายปะ ไม่กล้าไปทำที่คลินิกปะ !!!! ไม่กล้า อาย พูดตรงๆเลย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ก็เลยอดทนรอก็ใช้การโกน ครีม ต่างๆวนไป แต่ก็ไม่เวิรค์เอาตรงๆปะ ทำแล้วก็ขนขึ้นเป็นตอ ขึ้นเร็ว คัน ต่างๆ โดยเฉพาะเราเป็นสาวสอง ที่มีขนหนาและเยอะกว่าสาวๆ ปกติ จนเจอ นวัตกรรม ใหม่ คือ เครื่อง SMOOTHSKIN IPL Hair Removal รุ่น MUSE ที่สามารถกำจัดขนได้ทั่วเรือนร่างจ้า  และมีโหมดอ่อนโยน  (Sensitive Mode)  สำหรับกำจัดขนในบริเวณที่บอบบาง เช่น ขนหน้า หนวด  และสำหรับกำจัดขนงานขอบบิกินี่และขนน้องสาวโดยเฉพาะ  เป็นแบรนด์ผู้นำด้านจำกัดขน มีผลวิจัยรองรับจากประเทศเดนมาร์ค!!! OMG เหมือนเจอเนื้อคู่ค่า และยังได้รับรางวัล Beauty Award ต่างๆ เยอะมากก เลยจัดค่ะ เพราะน่าจะเชื่อถือได้

หน้าตารวมๆของเครื่องกำจัดขนถาวร SMOOTHSKIN IPL Hair Removal รุ่น MUSE   แบบ Home use เป็นแบบนี้ ค่า 
(งานโชว์ตัวรอบๆ) 

น้อง Museตัวนี้ ออกแบบโดยทีม นักวิทยาศาสตร์ ผู้มีประสบการณ์กว่า 30 ปี ด้าน IPL  จึงมีความปลอดภัยและทันสมัยมากในเรื่องของเทคโนโลยี
การรันตีความปลอดภัยจากแพทย์ผิวหนัง  มีจำหน่ายทั่วโลกมากกว่า 15 ประเทศ ค่า เครื่องของเรา Made in UK
มีระบบ ตั้งค่าระดับพลังงานอัตโนมัติ ตามสีผิว สามารถยิงได้ถึง 400,000 ชอต (** ยิงบีกินนี่ 1 ครั้งใช้ประมาณ 50-60 ชอตเองค่ะ
สามารถแชร์กับเพื่อนๆยิงได้นะจ๊ะ ) 
 

อุปกรณ์ที่ให้มากับเครื่องก็มีตามนี้ค่า (ถ่ายแบบให้ดูน่าใช้นิสนึง) 


วิธีใช้คือง่ายมาก 
1.โกนขนน้องสาวก่อนใช้เครื่อง IPL SmoothSkin ค่ะ  ห้ามถอนหรือ แว๊กซ์ เค้า
บอกว่าห้ามถอนหรือ แว๊กซ์ เพราะมันจะทำให้ไม่มีรากขนหลงเหลือให้พี่เลเซอร์ทำลาย!!! 
(**ภาพนี้น้องขนข้างบิกินี่ คือของเราจริงๆนะ ลงทุนปะ ฮ่าๆๆๆๆ)



2.เปิดเครื่องให้พร้อมยิง (ไม่ต้องทายาชาค่ะ เพราะไม่เจ็บขนาดนั้น พอทนได้ )  และแนบหัวเครื่องให้สนิทกับผิว แล้วยิงลำแสงให้ทั่วบริเวณที่ต้องการกำจัดขนค่า ยิงรัวๆไปเลยค่า

 (** พยายามถ่ายรูปตอนยิงข้าง ขอบ บิกินนี่ให้แล้ว แต่ภาพที่ได้นั้น ออกสื่อไม่ได้จริงๆ ค่า พี่น้องขา ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ เอารูปขาแทนไปก่อนนะ )

 


*** ให้ความรู้นิสนึง ว่า IPL (Intense Pulsed Light) คลื่นแสงที่มีความเข้มข้นสูง ที่สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเส้นขน โดยที่ไม่ทำลายเนื้อเยื่อปกติของเราจ้า ฉะนั้นไม่เป็นอันตรายแน่นอน น้อง IPL SmoothSkin ของเราจะส่งพลังงานแสงผ่านผิวหนังและเมลานินจะดูดซึมพลังงานแสงลงไปที่รากขน หลังจากนั้น พลังงานแสงที่ถูกดูดซึมไป เค้าจะถูกแปลงเป็นพลังงานความร้อน  ซึ่งพลังความร้อนนั้นแหละ จะเป็นตัวขัดขวางและป้องกันการเจริญเติบโตของรากขนของเรานั้นเองค่า

3.หลังจากยิงเสร็จก็รีบทาครีมบำรุงผิว ใช้เจล Aloe vera หรือ บ้านเราก็คือว่านหางจระเข้นั่นแหละค่ะ ลดการการระคายเคืองและลดผิวอักเสบ ค่า ก็โบกลงไปให้ผิวชุ่มช่ำไปเลย ผิวจะได้ไร้ขน และ สวยช่ำไปพร้อมกัน 



ทำแบบนี้สัปดาห์ละครั้ง ทำครั้งแรกผ่านไป  ก็สังเกตุเห็นแล้วค่ะ ว่าขนไม่ค่อยขึ้นเมื่อเทียบกับ โกนหรือแว็กซ์  ช่วงแรกๆ ให้ยิงสัปดาห์ละครั้ง ติดต่อกัน 12 สัปดาห์ จะเห็นได้ชัดว่าผิวบริเวณที่เลเซอร์ไม่มีขนขึ้นเลย ไม่มีหนังไก่ หรือขนคุด ผิวเรียบเนียนมาก คือเริศศศศ   ชอบมากกกก  ควรลองค่ะ รับรองค่ะสวยใส ไร้ขนน้องสาว แน่นอน ค่าขอบบีกินนี่เรียบเนียนสวย ไม่มีตุ่มหนังไก่   
ของเราทำครบแล้ว บอกเลยดีมาก และทำให้เรามั่นใจทุกๆครั้งที่ต้องใส่ บิกินี่ มากๆ ค่า
มีขายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป เซ็นทรัล โรบินสัน เดอะมอลล์  
ราคา 17,900 บาท ค่า 

ผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ 
ชื่อสินค้า:   SMOOTHSKIN IPL Hair Removal
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่