หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทย เคยมีความคิดจะโทรหาลูกค้าก่อนส่งของบ้างมั้ยคะ?
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
ขนส่งสินค้า
วันนี้ไปรษณีย์มาส่งของที่บ้าน บีบแตรไป2ครั้ง ตัวเรานอนอยู่ชั้นสอง ได้ยินและมีคนบีบแตร จะลงมาดู ลงมาปุ้บ ไปรษณีย์ไปแล้วค่ะ ทิ้งไว้แค่กระดาษให้ไปรับของเองที่สาขา คืองงค่ะ หน้ากล่องก็มีเบอร์โทร แล้วทำไมไม่โทรหาคะ? แบบนี้เสียเวลาต้องไปที่สาขาอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทย เคยมีความคิดจะโทรหาลูกค้าก่อนส่งของบ้างมั้ยคะ?