หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทย เคยมีความคิดจะโทรหาลูกค้าก่อนส่งของบ้างมั้ยคะ?
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
ขนส่งสินค้า
วันนี้ไปรษณีย์มาส่งของที่บ้าน บีบแตรไป2ครั้ง ตัวเรานอนอยู่ชั้นสอง ได้ยินและมีคนบีบแตร จะลงมาดู ลงมาปุ้บ ไปรษณีย์ไปแล้วค่ะ ทิ้งไว้แค่กระดาษให้ไปรับของเองที่สาขา คืองงค่ะ หน้ากล่องก็มีเบอร์โทร แล้วทำไมไม่โทรหาคะ? แบบนี้เสียเวลาต้องไปที่สาขาอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ควรแก้ไขนะคะ
พอดีหนูอยากสอบถามว่า -ปกติบุรุษไปรษณีย์ เวลาไปส่งของเค้ารอไหมคะ? (พอดีที่บ้านหนูคนรับของให้เป็นผู้สูงอายุ คุณยายหนูบอกว่าได้ยินเสียงบีบแตรรถ พอเดินไปก็เจอใบแจ้งให้ไปรับของแทน) -อยากให้บุรุษไปรษณีย์ร
สมาชิกหมายเลข 5073588
คนส่งของไปรษณีย์ เซ็นชื่อเอง และเปลี่ยนสถานะเป็นนำจ่ายสำเร็จแล้ว ทั้งที่ยังไม่มาส่ง
ไปรษณีย์มีวิธีจัดการการทำงานที่ไม่มีมาตรฐานของบุคลากรในองค์กร(บางคน)ไหมครับ ทำงานแย่หลายภาคส่วน 1. ของยังส่งไม่ถึงแต่เซ็นรับเอง แถมเซ็นชุ่ยๆ 2. เบอร์เจ้าหน้าที่ส่งก็ติดต่อไม่ได้ โทรไปขึ้นว่าไม่มีเบอร์
สมาชิกหมายเลข 4777266
McDonald ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต เค้าไม่ยอมให้จานกระดาษไปกดซอส
เพิ่งรู้ว่าผู้จัดการสาขานี้ห้ามไม่ให้ลูกค้าเอาจานกระดาษไปกดซอส ใช้ใส่ไก่ได้แค่เท่านั้น ซึ่งผมโทรถามทางสำนักใหญ่แล้วเค้าแจ้งว่าไม่มีนโยบายนี้ เข้าใจว่าผู้จัดการต้องการ Optimize Costs เพื่อผลประโยชน์ของ
สมาชิกหมายเลข 4679741
ขนส่งไปรษณีย์ จะไม่คิดโทรเวลามาส่งของแบบนี้ตลอดไปจริงๆนะหร่อ🥹อยากรู้ว่าห้ามโทรหาคนรับพัสดุ ให้บีบแตรเรียกอย่างเดี่ยวหรื
เรื่องก็คือวันนี้มีปณ.มาส่งของแล้วเขาว่าบีบแตรเรียกแต่เราอยู่ในบ้านไม่ได้ยินเลยจริงๆ*ถ้าเขาโทรหาตามเบอร์โทรอ่ะเราก็คงออกมาแล้ว ซึ่งของจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ต้องมีคนเซ็นรับ*ปณ.บอกมาว่างี้ เขาก็เลย
สมาชิกหมายเลข 7861941
ในความเห็นของคุณการที่ พนักงานขับรถส่งอาหาร ไปรษณีย์ บีบแตรตอนถึงหน้าบ้านผู้รับ เสียมารยาท หรือไม่ครับ
ความเห็นผม การใช้แตรมันคือการตะโกน ให้ระวัง ให้ความรู้สึกลบต่อผู้ถูกบีบมากกว่าความรู้สึกบวก มันไม่ใช่การบอกกล่าวโดยทั่วไป คิดสภาพ ขี่มาจอดหน้าบ้านแล้วก็บีบแตร คนขับหวังว่า ลูกค้า จะได้ยินแล้วเ
สมาชิกหมายเลข 7053716
ฝากไปถึงขนส่งพัสดุสีเหลือง
คุณบริษัทขนส่งพัสดุสีเหลืองคะจากใจของลูกค้าที่ใช้บริการอยากให้ตรวจสอบคลังใหญ่สาขาพิษณุโลกและสาขาวังน้อย สาขาอื่นๆด้วยก็ดีนะ พัสดุค้างบ่อยมาก ค้างหลายวันด้วย ค้างจนเน่าเสีย ค้างจนหาย คุณจ้างพนักงานมาทำ
สมาชิกหมายเลข 5348812
สินค้าเสียหาย
การทำงานของขนส่งบางขนส่งสีเหลือง(ไม่ได้เหมาร่วมทั้งหมดของขนส่ง)ทำสินค้าลูกค้าเสียหายไม่รับผิดชอบ แพ็คใหม่จัดส่งให้ลูกค้าแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ไม่การติดต่อแจ้งลูกค้าไม่รักการบริการมาทำเพื่ออะไรใจเขาใจ
สมาชิกหมายเลข 8942511
ไปรษณีย์ 2025 ยังแย่ ยิ่งกว่าแย่ ในการบริการ และ call center
ผมเป็นผู้รับ ปณ หลายครั้งในจังหวัดพัทลุง หรือบางสาขาโทรไปจะตัดทันที รวมถึงครั้งนี้ ประเด็นรอบนี้คือสาขาตะโหมด ของถึง สาขา ตอน6:11 ตอนเช้า ขึ้นในระบบหน้าเว็บที่ตรวจ EMS ตอนเช้าผมโทร 1545 แน่นอนจะต้อ
blackcat13
ไปรษณีย์ไทย ทำเสียความรู้สึกมากๆครับ
ผมเป็นร้านรับส่งพัสดุแบบรวมขนส่งหลายแบรนด์ ลูกค้าต้องการส่งขนมไปให้ญาติที่ร้อยเอ็ด ต้องการความระมัดระวังเป็นพิเศษ ผมจึงแนะนำให้ใช้บริการไปรษณีย์ไทย จากประสบการณ์ที่ผ่านมาขนส่งของไปรษณีย์จะระมัดระวังพั
RaD!CaLRaff
Postsabai ส่งของที่ตัวแทนเมื่อวาน เช็คเลขพัสดุไม่ขึ้นเลย ทำยังไงดีคะ
ขนส่ง Postsabai ไม่ทราบว่าเป็นของไปรษณีย์ไทยหรือเปล่า เพราะแจ้งร้านว่าส่งแบบ EMS ในใบเสร็จก็ขึ้น Postsabai ส่งเมื่อวานจนถึงตอนนี้เวลานี้ เลขยังเช็คไม่ขึ้นเลยค่ะ แก้ไขยังไง หรือมีเบอร์ติดต่อ Call cent
สมาชิกหมายเลข 2927499
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทย เคยมีความคิดจะโทรหาลูกค้าก่อนส่งของบ้างมั้ยคะ?