🏀 Charles Barkley ผิดหวังกับผลงานของทีม 76ers

Charles Barkley อดีตผู้เล่นลีกคนดังของ NBA ที่ปัจจุบันเป็นนักวิเคราะห์บาสของช่อง TNT ได้ออกมาพูดถึงทีม 76ers ในวันนี้ว่า:

“ก่อนเปิดฤดูกาลนี้ ผมคาดการณ์ว่าทีม 76ers น่าทะลุเข้าถึงนัดชิง NBA ได้เเต่ไปๆ มาๆ พวกเขากลับกลายเป็นทีมอ่อนๆ เหมือนกับทีม Cleveland Browns คือทีมมีผู้เล่นที่มีพรสวรรค์เยอะเเต่พวกเขากลับดีเเต่ปาก โม้อย่างโน้น โม้อย่างนี้ก่อนเปิด season เเต่สุดท้ายเเล้วพวกเขายังพิสูจน์ตัวเองไม่ได้เลยสักคน ใจไม่สู้กันเลย ”

Barkley พูดถึงทีม Browns ที่ได้ตัว Odell Beckham Jr. เเละผู้เล่นดีๆ มาเสริมทีมในช่วงก่อนที่ลีก NFL จะเปิดฤดูกาลเเต่ทีมกลับทําผลงานได้น่าผิดหวังด้วยสถิติ 6-10 ไม่ได้เข้ารอบ playoff ทําให้ HC เเละ GM ของทีมต้องถูกไล่ออกสังเวยฟอร์มกาก 

ทีม 76ers เองดูเผินๆ ก็มีผู้เล่นดังๆ อยู่ในทีมหลายคนเเต่พวกเขากลับเล่นกันได้ไม่ค่อยดีด้วยสถิติ 31-21 ทีมเเพ้ติดกัน 4 นัดรวดเเล้วจนอันดับร่วงลงมาอยู่ seed 6 ในสายตะวันออก ทีมต้องรีบเเก้ไขปัญหาที่มีอยู่โดยด่วน ไม่งั้นทีมมีสิทธิ์จอดป้ายเเค่เพลยออฟรอบเเรกหรืออย่างมากก็เเค่รอบ 2

ถ้าทีม Phillies ยังไม่ประสบความสําเร็จในปีนี้ น่าจะมีหลายๆ คนต้องถูกเชือด สังเวยความล้มเหลวของทีมในช่วงปิดฤดูกาลเเน่ๆ (Credit: Yahoo Sports)
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่