ลูกค้าเก่าดีแทคใช้งานมามากกว่า 10 ปี กับโปรโมชั่นที่แสนแพง

ปัจจุบันเป็นลูกค้าดีแทคมาจะ 13 ปีแล้ว แต่กลับไม่ได้สิทธิพิเศษอะไรเลย โปรที่ใช้อยู่ก็แพงมาก เราโทรไปขอเปลี่ยนแพคเกจ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่ามีแต่โปรที่แพงขึ้น เพราะดูจากประวัติการใช้งานของเราที่มากขึ้น

เราก็บอกว่าเรามีแพลนที่จะเปลี่ยนแปลงการใช้งาน จะไม่ได้ใช้เยอะแบบเดิมแล้ว เลยโทรมาขอเปลี่ยน

เราถามเพื่อนที่ใช้ดีแทคมานานเหมือนกัน เพื่อนได้โปรพิเศษมา เราเลยบอกคอลเซ็นเตอร์ไปว่าเห็นเพื่อนเราใช้โปรแบบนี้อยู่ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าเป็นโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะเบอร์ เบอร์ของเราไม่มีโปรโมชั่นนี้ 

คือ เราใช้มานานกว่าเพื่อนเราอีกนะ มันยุติธรรมกับลูกค้าเก่าแล้วหรือคะ? ที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้

ใจคอจะสนใจแต่จะหาลูกค้าใหม่ ลูกค้าย้ายค่าย ลูกค้าย้ายจากเติมเงินมารายเดือน อย่างเดียว? คือพวกนี้จะได้โปรดีราคาถูก ส่วนลูกค้าเก่าใช้โปรโคตรจะแพงเนตก็น้อยถ้าเทียบกับพวกที่ย้ายค่ายมาใหม่

ไหนว่า ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกันไง

การรักษาลูกค้าเก่ามันง่ายกว่าการหาลูกค้าใหม่มั๊ยล่ะ



**แก้ไขรูปภาพ ลืมปิดเบอร์โทร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่