ปัจจุบันเป็นลูกค้าดีแทคมาจะ 13 ปีแล้ว แต่กลับไม่ได้สิทธิพิเศษอะไรเลย โปรที่ใช้อยู่ก็แพงมาก เราโทรไปขอเปลี่ยนแพคเกจ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่ามีแต่โปรที่แพงขึ้น เพราะดูจากประวัติการใช้งานของเราที่มากขึ้น
เราก็บอกว่าเรามีแพลนที่จะเปลี่ยนแปลงการใช้งาน จะไม่ได้ใช้เยอะแบบเดิมแล้ว เลยโทรมาขอเปลี่ยน
เราถามเพื่อนที่ใช้ดีแทคมานานเหมือนกัน เพื่อนได้โปรพิเศษมา เราเลยบอกคอลเซ็นเตอร์ไปว่าเห็นเพื่อนเราใช้โปรแบบนี้อยู่ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าเป็นโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะเบอร์ เบอร์ของเราไม่มีโปรโมชั่นนี้
คือ เราใช้มานานกว่าเพื่อนเราอีกนะ มันยุติธรรมกับลูกค้าเก่าแล้วหรือคะ? ที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้
ใจคอจะสนใจแต่จะหาลูกค้าใหม่ ลูกค้าย้ายค่าย ลูกค้าย้ายจากเติมเงินมารายเดือน อย่างเดียว? คือพวกนี้จะได้โปรดีราคาถูก ส่วนลูกค้าเก่าใช้โปรโคตรจะแพงเนตก็น้อยถ้าเทียบกับพวกที่ย้ายค่ายมาใหม่
ไหนว่า ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกันไง
การรักษาลูกค้าเก่ามันง่ายกว่าการหาลูกค้าใหม่มั๊ยล่ะ
**แก้ไขรูปภาพ ลืมปิดเบอร์โทร
ลูกค้าเก่าดีแทคใช้งานมามากกว่า 10 ปี กับโปรโมชั่นที่แสนแพง
เราก็บอกว่าเรามีแพลนที่จะเปลี่ยนแปลงการใช้งาน จะไม่ได้ใช้เยอะแบบเดิมแล้ว เลยโทรมาขอเปลี่ยน
เราถามเพื่อนที่ใช้ดีแทคมานานเหมือนกัน เพื่อนได้โปรพิเศษมา เราเลยบอกคอลเซ็นเตอร์ไปว่าเห็นเพื่อนเราใช้โปรแบบนี้อยู่ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าเป็นโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะเบอร์ เบอร์ของเราไม่มีโปรโมชั่นนี้
คือ เราใช้มานานกว่าเพื่อนเราอีกนะ มันยุติธรรมกับลูกค้าเก่าแล้วหรือคะ? ที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้
ใจคอจะสนใจแต่จะหาลูกค้าใหม่ ลูกค้าย้ายค่าย ลูกค้าย้ายจากเติมเงินมารายเดือน อย่างเดียว? คือพวกนี้จะได้โปรดีราคาถูก ส่วนลูกค้าเก่าใช้โปรโคตรจะแพงเนตก็น้อยถ้าเทียบกับพวกที่ย้ายค่ายมาใหม่
ไหนว่า ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกันไง
การรักษาลูกค้าเก่ามันง่ายกว่าการหาลูกค้าใหม่มั๊ยล่ะ
**แก้ไขรูปภาพ ลืมปิดเบอร์โทร