สินค้าที่ผมสั่งไม่ได้มีความจำเป็นอะไรเลยสำหรับผม ถึงผมไม่ได้รับของบอกตรงๆ ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร แต่จากวิธีการค้าขายของ central online ผมว่าไม่น่ารักและถือว่าเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างมาก
เรื่องมีอยู่ว่า คืนวันที 30 ม.ค. ผมเห็นฟีดมาแนะนำสินค้าราคาลดลงเฉพาะวันนี้วันเดียว สินค้าคือ เบบี้ไวพส์คาโมมายล์ 6 ห่อแถม 3 ห่อ ราคา 371 บาท ซึ่งถือว่าคุ้มมากถ้าซื้อเก็บไว้ใช้ ผมเลยกดสั่งซื้อไปในทันที พร้อมกับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตไปเรียบร้อย เพื่อให้มั่นใจว่าผมสั่งสินค้าทันเวลา

หลังจากผ่านไป 3 วัน วันที่ 3 ก.พ. ผมได้รับ SMS แจ้งว่ารายการสั่งซื้อถูกยกเลิกเพราะไม่มีสินค้าจัดส่งให้ผม.... โอเคไม่มีของพอขายเข้าใจได้และยอมรับการยกเลิกการสั่งซื้อ

มาถึงวันนี้ 5 ก.พ. ผมได้รับ SMS แจ้งอีกครั้งว่าการคืนเงินจะได้รับเงินคืนเข้าบัตรภายใน 30-40 วัน ซึ่งผมเริ่มรู้สึกไม่โอเค (ถึงจะเข้าใจว่ามันเป็นระยะเวลาตามปกติของการคืนเงิน) แต่มันหมายความว่า ถ้าในกรณีที่ผมมีเงินแค่ 400 บาท ซื้อของใช้ที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน และต้องใช้ในเวลาอันใกล้ สรุปว่า ของที่ซื้อผมก็ไม่ได้รับ...เงินก็ไม่มีคืนมาเพื่อไปซื้อของใหม่มาแทน ต้องรอกว่า 30 วัน....
ผมว่า central online ไม่รับผิดชอบอะไรเลย เอาของมาวางขายราคาถูก เรียกลูกค้า สุดท้ายบอกของไม่พอส่ง ยกเลิกการสั่งซื้อ เงินคืนก็ใช้เวลานานมาก ทั้งๆที่เป็นความผิดของ central online แท้ๆ แต่คนที่เดือดร้ออนกลับเป็นลูกค้าที่สั่งสินค้า.....
เรื่องมันไม่จบเท่านั้นสิครับ....... อาจจะเป็นเพราะผมเริ่มไม่มั่นใจว่ารายการสั่งซื้อผมถูกยกเลิกเพราะของไม่มีส่งให้ลูกค้า วันนี้ 5 ก.พ. เลยเข้าไปเช็คสินค้าดูอีกครั้ง ผลที่ได้ก็ตามรูปนี้เลยครับ....สินค้ายังมีวางขาย สามารถสั่งซื้อได้ แต่เพิ่มราคาขึ้นเป็น 555 บาท.....
คำถามในหัวผมคือ.... มันหมายความว่ายังไงครับ!!?? ถ้ามันจะเป็นสินค้าล็อตใหม่ จะเข้ามาในอีก x วัน แล้วทำไมไม่ถามผมก่อน ให้ผมได้เลือกว่า รอหรือไม่รอ แต่กลับยกเลิกรายการสั่งซื้อของผมที่ราคาต่ำกว่า แล้วขายใหม่ในราคาที่สูงขึ้นซะงั้น..... ทำแบบนี้บอกเลยว่า ไม่น่ารักเลยจริงๆ!!!!!
Central Online ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลย
เรื่องมีอยู่ว่า คืนวันที 30 ม.ค. ผมเห็นฟีดมาแนะนำสินค้าราคาลดลงเฉพาะวันนี้วันเดียว สินค้าคือ เบบี้ไวพส์คาโมมายล์ 6 ห่อแถม 3 ห่อ ราคา 371 บาท ซึ่งถือว่าคุ้มมากถ้าซื้อเก็บไว้ใช้ ผมเลยกดสั่งซื้อไปในทันที พร้อมกับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตไปเรียบร้อย เพื่อให้มั่นใจว่าผมสั่งสินค้าทันเวลา
หลังจากผ่านไป 3 วัน วันที่ 3 ก.พ. ผมได้รับ SMS แจ้งว่ารายการสั่งซื้อถูกยกเลิกเพราะไม่มีสินค้าจัดส่งให้ผม.... โอเคไม่มีของพอขายเข้าใจได้และยอมรับการยกเลิกการสั่งซื้อ
มาถึงวันนี้ 5 ก.พ. ผมได้รับ SMS แจ้งอีกครั้งว่าการคืนเงินจะได้รับเงินคืนเข้าบัตรภายใน 30-40 วัน ซึ่งผมเริ่มรู้สึกไม่โอเค (ถึงจะเข้าใจว่ามันเป็นระยะเวลาตามปกติของการคืนเงิน) แต่มันหมายความว่า ถ้าในกรณีที่ผมมีเงินแค่ 400 บาท ซื้อของใช้ที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน และต้องใช้ในเวลาอันใกล้ สรุปว่า ของที่ซื้อผมก็ไม่ได้รับ...เงินก็ไม่มีคืนมาเพื่อไปซื้อของใหม่มาแทน ต้องรอกว่า 30 วัน....
ผมว่า central online ไม่รับผิดชอบอะไรเลย เอาของมาวางขายราคาถูก เรียกลูกค้า สุดท้ายบอกของไม่พอส่ง ยกเลิกการสั่งซื้อ เงินคืนก็ใช้เวลานานมาก ทั้งๆที่เป็นความผิดของ central online แท้ๆ แต่คนที่เดือดร้ออนกลับเป็นลูกค้าที่สั่งสินค้า.....
เรื่องมันไม่จบเท่านั้นสิครับ....... อาจจะเป็นเพราะผมเริ่มไม่มั่นใจว่ารายการสั่งซื้อผมถูกยกเลิกเพราะของไม่มีส่งให้ลูกค้า วันนี้ 5 ก.พ. เลยเข้าไปเช็คสินค้าดูอีกครั้ง ผลที่ได้ก็ตามรูปนี้เลยครับ....สินค้ายังมีวางขาย สามารถสั่งซื้อได้ แต่เพิ่มราคาขึ้นเป็น 555 บาท.....
คำถามในหัวผมคือ.... มันหมายความว่ายังไงครับ!!?? ถ้ามันจะเป็นสินค้าล็อตใหม่ จะเข้ามาในอีก x วัน แล้วทำไมไม่ถามผมก่อน ให้ผมได้เลือกว่า รอหรือไม่รอ แต่กลับยกเลิกรายการสั่งซื้อของผมที่ราคาต่ำกว่า แล้วขายใหม่ในราคาที่สูงขึ้นซะงั้น..... ทำแบบนี้บอกเลยว่า ไม่น่ารักเลยจริงๆ!!!!!