อิฉันเป็นลูกค้าเวปสื่อกลางขายสินค้าออนไลน์เวปดังแห่งหนึ่งมานานแล้ว ได้เลิกซื้อไปพักนึงเพราะได้สินค้าที่...ด้อยคุณภาพ ก็เลยเซ็งๆ กับการซื้อ และเลิกซื้อไปพักนึง
ต่อมา มีคนบอกให้เข้าไปซื้อของให้หน่อย เขาทำไม่เป็น ก็เลยเข้าไปกดซื้อให้ตามคำขอ จากนั้น...เราก็ติดนิสัยเดิม คือ...ดูๆๆๆ ซื้อๆๆๆๆ...เห้อ
ปลายปีที่แล้ว อิฉันกดซื้อกระเป๋าจากร้าน Cy... ต่อมาทางร้านแจ้งว่ามีสินค้ารายการหนึ่ง หมด จึงได้ส่งมาแค่ 2 รายการ ให้อิฉันกดขอคืนเงินรายการที่ขาดไป
สถานะการส่งสินค้า ค้างเติ่ง ว่ากำลังส่ง กดยกเลิกไม่ได้ กดรับก็ไม่ได้ แชทกับ help desk เพื่อตามของ 4 รอบ (ตั้งแต่ ธ.ค. 62 - ม.ค. 63)
วันนี้ อัปเดทสถานะ ว่า ส่งแล้ว
อิฉันจึงกดขอคืนเงิน ในรายการที่ไม่ได้รับสินค้า
สักพัก เวปลา.....ตอบกลับว่า ปฏิเสธการคืนเงิน
ฮ่วย !!! อิหยังว่ะ ลูกค้าไม่ได้รับสินค้า เวปสื่อกลางไม่คืนเงิน ทั้งที่ผู้ขายแจ้งแล้วว่าให้คืนเงินได้
หลาบแท้ !!!
เล่าประสบการณ์ซื้อสินค้าออนไลน์จากเวปดัง