ใครมีปัญหาการจองNote Udom No.11บ้าง

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ พอดีอยากสอบถามเพื่อนๆในห้องหน่อยค่ะว่า ใครเคยเจอปัญหาการจองตั๋วชมการแสดงผ่านเวปดังบ้างค่ะ พอดีเราเจอมากับตัวเลยอยากฝากเตือนเพื่อนๆไว้เป็นตัวอย่างค่ะ เราต้องขอเล่าเรื่องย้อนกลับไปนะค่ะ
    คือเมื่อประมาณวันที่ 11กรกฎา58 ที่ผ่านมา เราได้นั่งรอเพื่อทำการจองการซื้อตั๋วออนไลน์ทางเวปชื่อดังที่หวังว่าทุกคนคงจะรู้นะค่ะ ซึ่งรออยู่ประมาณชั่วโมง เพื่อรอเขาทำการเปิดจอง จนถึงเวลา เราจองและมีการหักบัตรเครดิตที่ชัดเจน ซึ่งมีทั้งการยืนยันการหักเงินจากเวป และมีข้อความยืนยันจากทางธนาคารเขามาที่โทรศัพท์ เราจึงคิดว่าการจองผ่านไปเรียบร้อย แต่ถ้าไปเช็คในประวัติการสั่งซื้อ (เพราะเราสมัครสมาชิกไว้กับเวป) จะไม่มีประวัติการสั่ง เราเลยลองเราเลขการจอง ค้นหาสถานะดู ทางเวปจึงขึ้นว่าสถานะรอจัดส่ง เราจึงคิดว่ามันน่าจะไม่มีปัญหาอะไร เพราะเงินก็ตัดแล้ว ที่สำคัญสถานะก็ขึ้นการจัดส่ง จึงปล่อยไว้ แต่เวลาผ่านไปประมาณอาทิตย์กว่าๆ-2อาทิตย์ จึงเอะใจแปลกๆ ลองโทรสอบถามทางเจ้าหน้าที่Call Center (จำวันที่ไม่ได้ค่ะ) ได้คำตอบคือ เรา : สอบถามการจองหมายเลข.........ค่ะ พอดีเช็คในระบบกำลังรอจัดส่ง แต่เห็นนานพอสมควรค่ะ
พนักงาน : ยึดตามในระบบได้เลยค่ะ พอดีเพิ่งจัดทำบัตรการแสดงเรียบร้อย กำลังจะจัดส่งค่ะ
เรา : งั้นช่วยเช็ควันที่จะส่งให้ได้มั้ยค่ะ
พนักงาน : เงียบไปพักนึง ก่อนถามเลข (เรานึกในใจคิดว่าเขาคงรำคาญ แต่ด้วยความอยากรู้ จึงไม่สนใจอะไร) พอเราแจ้งเลขอีกครั้ง
คำตอบที่ได้คือ..........การจองของคุณถูกยกเลิกค่ะ
เรา : อ้าว??? ยกเลิกได้ไง ใครยกเลิก บัตรก็มีการตัดบัญชีไปแล้วนิ มีหลักฐานชัดเจน ทำไมยกเลิก (คือเรางงมากๆๆๆๆ)
พนักงาน : คงเป็นระบบผิดพลาดค่ะ
เรา : ผิดพลาดขนาดหักเงินแล้วเนี้ยะนะ??? ต้องการคำตอบมาก
พนักงาน : เงียบ...........ไม่พูดอะไร สักพักพนักงานบอกว่า เราก็ทำการคืนเงินให้คุณแล้วค่ะ
เรา : ทำไมทางคุณถึงไม่มีการแจ้งลูกค้าล่ะค่ะ ว่าการจองยกเลิก อย่างน้อยคุณก็มีอีเมล์ หรือเบอร์โทรศัพท์ ติดต่อลูกค้าอยู่แล้ว เพราะอย่างน้อยถ้าคุณแจ้งเราเร็วกว่านี้ เราจะได้ทำการจองใหม่ แต่นี่เราต้องคอยสอบถามเองถึง2ครั้ง (แถมการคืนเงินก็ไม่ได้มีข้อความมาแจ้งบอก เรารู้ว่าได้รับเงินคืนบัตรก็ตอนที่พนักงานแจ้งมา เราจึงลองไปเช็คดู) นี่ถ้าแจ้งเร็วกว่านี้เราจะได้จองใหม่ แต่นี่ต้องถามและตามเอง ถึงรู้ ที่สำคัญ ตั๋วคงหมดแล้ว ( ณ ตอนนี้อารมณ์โมโหมากๆๆๆๆๆ)
พนักงาน : ตอบได้เพียงว่า ขอโทษค่ะ
นี่คือจบแบบงงๆ กับแค่คำว่าขอโทษ สรุปเรารอมาเกือบสองอาทิตย์ไม่มีการแจ้งหรืออะไรทั้งสิ้น เวปดังเสียเปล่า แต่การบริหารยังไม่ผ่านนะค่ะ อย่างน้อยควรแจ้งลูกค้าหน่อย เพระาถ้าเราจองตั๋ว+รร.แล้ว หมายถึงเราต้องเสียค่าใช้จ่าย ที่สำคัญเรามารู้ตอนนี้ว่าการจองเราถูกยกเลิก เราก็ไม่สามารถจองใหม่ได้เพราะที่นั่งคงเต็มหมดแล้ว
ที่เขียนมายาวๆแบบนี้เพราะอยากจะฝากเตือนเพื่อนๆให้ทราบถึงการจองออนไลน์ค่ะ เพื่อจะเป็นข้อมูลให้ใครได้บ้างค่ะ
ปล.โครตอยากดูNoteมาก เพราะเรานัดกับเพื่อนไว้แล้ว แถมตอนจองก็ยอมลงทุนจ่ายที่ละ 3,500 บาทจำนวน 4 ใบอีกต่างหาก แถมมีค่าจัดส่งอีกพันกว่าบาท แต่สรุปไม่ได้ เซ็งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่