เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวานช่วงเวลาตี1กว่าๆ ผมเล่นเกมในโทรศัพท์ที่มันหาเงินได้ทางโทรศัพท์ สักพักผมได้ทำการถอน เวลา 2.01
ผมก็รออยู่พักนึง ปกติจะทำการถอนไม่ถึง3นาที แต่นี่มันผ่านไป1ชม เเล้วเงินยังไม่เข้า ผมเลยเข้าไปดูประวัติการถอน
ช่วงเวลา 2.03 มีการโอนเงินสำเร็จเเล้ว ผมก็งงว่าถ้าโอนเงินสำเร็จ ทำไมเงิยยังไม่เข้า ผมจึงทักไปหาแอดมิน
แอดตอบกลับมาว่า ทางเราได้โอนเงินไปแล้ว เเล้วแอดมินก็ส่งสลิปการโอนเงินมาไห้ดู พอผมเห็นสลิปก็เลยคิดว่า
ถ้าโอนสำเร็จเเล้วจริงๆ ทำไมเงินยังไม่เข้าอีก แอดมินแนะนำไห้ไปติดต่อธนาคารว่าเวลานี้มียอดนี้เข้ามั้ย เช้ามาผมจึงไปธนาคารเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่พบยอดเงินเข้าช่วงเวลานี้ ผมเลยขอ statement ก็ไม่มียอดเงินเข้าจริงๆ ทางธนาคารจึงบอกว่าลองไห้ผมติดต่อทางธนาคารต้นทางดู หรือไม่ก็ติดต่อคนที่โอนเงินมาไห้เรา ไห้เขาติดต่อกับทางธนาคารต้นทางดูว่า โอนเงินช่วงเวลานี้ เเล้วเงินไม่ถึงปลายทาง ว่ามีปัญหาอะไรหรือป่าว
หรือไม่ทางธนาคารอาจจะเกิดข้อผิดพลาด เงินอาจไม่ถึงปลายทาง พอผมกลับมาถึงบ้าน ผมก็ถ่ายรูป statement ไห้แอดมินดู ทางแอดมินบอกแค่ว่าโอนไปแล้ว พูดแต่คำเดิม ผมจึงแนะนำไห้ติดต่อธนาคารที่โอนเงินมาไห้ผม เพราะเงินไม่ถึงปลายทาง ไห้แอดช่วยติดต่อไห้หน่อยว่ามันเกิดปัญหาแบบนี้ มันขัดข้องอะไรหรือป่าว แอดตอบกลับผมมาว่า เเอดช่วยไม่ได้เพราะแอดไม่ได้รับผิดชอบเรื่องนี้ การโอนเงินจะมีระบบเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายรับผิดชอบ ผมจึงบอกว่าไห้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่โอนเงินไห้ได้มั้ย ว่าเกิดปัญหาแบบนี้ ช่วยตรวจสอบหรือติดต่อไห้หน่อยว่ามีปัญหาไรมั้ย แอดยังตอบกลับคำเดิมว่าทางเราได้โอนเงินไปแล้ว คือผมอยากบอกว่าผมทั้งไปธนาคารไปขอ statement โทรหาทางธนาคาร ติดต่อธนาคาร ว่ามีปัญหาไรมั้ย แต่แอดกลับทำเป็นไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ไม่ชี้
จนตอนนี้เงินก็ยังไม่เข้าเลยครับ ผมโทรไปทางธนาคาร ไทยพาณิชย์ scb-easy แอป เจ้าที่บอกว่าการโอนเงินจากธนาคารไทยพาณิชย์ scb-esy ไปยังต่างธนาคารอื่น จะมีการตัดเงิน หรือว่าเงินไม่ถึงปลายทาง ช่วงเวลา1ทุ่ม จะทำการปรับยอดใหม่ ขออภัยในความไม่สะดวก ผมก็สบายใจขึ้นได้ยินเจ้าหน้าที่บอกแบบนี้ ผมก็ได้แต่รอคับ แค่จะบอกแอดมินเพจนะคับ ว่าถ้าเกิดปัญหาแบบนี้ คุณควรทำการติดต่อหรือเร่งตรวจสอบปัญหานะคับ ว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่ใช่บอกว่าไม่รู้ไม่ชี้ นิ่งเฉย เเล้วไห้ทางลูกค้าจัดการเองติดต่อเองไรเอง คุณเป็นแอดมินนะคับเกิดเรื่องแบบนี้ก็ต้องรับผิดชอบ ติดต่อผสานงานกัน ผมแค่อยากฝากบอกว่าถ้าใครเจอแแบบผม ด่า

เลยคับ ใครเจอแบบผมช่วยบอกเล่าเรื่องราวไห้ผมได้อ่านด้วยนะคับ
...................ได้แต่รอคับ
โอนเงินจากไทยพาณิชย์มายังกสิกรเเล้วเงินไม่เข้า
ผมก็รออยู่พักนึง ปกติจะทำการถอนไม่ถึง3นาที แต่นี่มันผ่านไป1ชม เเล้วเงินยังไม่เข้า ผมเลยเข้าไปดูประวัติการถอน
ช่วงเวลา 2.03 มีการโอนเงินสำเร็จเเล้ว ผมก็งงว่าถ้าโอนเงินสำเร็จ ทำไมเงิยยังไม่เข้า ผมจึงทักไปหาแอดมิน
แอดตอบกลับมาว่า ทางเราได้โอนเงินไปแล้ว เเล้วแอดมินก็ส่งสลิปการโอนเงินมาไห้ดู พอผมเห็นสลิปก็เลยคิดว่า
ถ้าโอนสำเร็จเเล้วจริงๆ ทำไมเงินยังไม่เข้าอีก แอดมินแนะนำไห้ไปติดต่อธนาคารว่าเวลานี้มียอดนี้เข้ามั้ย เช้ามาผมจึงไปธนาคารเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่พบยอดเงินเข้าช่วงเวลานี้ ผมเลยขอ statement ก็ไม่มียอดเงินเข้าจริงๆ ทางธนาคารจึงบอกว่าลองไห้ผมติดต่อทางธนาคารต้นทางดู หรือไม่ก็ติดต่อคนที่โอนเงินมาไห้เรา ไห้เขาติดต่อกับทางธนาคารต้นทางดูว่า โอนเงินช่วงเวลานี้ เเล้วเงินไม่ถึงปลายทาง ว่ามีปัญหาอะไรหรือป่าว
หรือไม่ทางธนาคารอาจจะเกิดข้อผิดพลาด เงินอาจไม่ถึงปลายทาง พอผมกลับมาถึงบ้าน ผมก็ถ่ายรูป statement ไห้แอดมินดู ทางแอดมินบอกแค่ว่าโอนไปแล้ว พูดแต่คำเดิม ผมจึงแนะนำไห้ติดต่อธนาคารที่โอนเงินมาไห้ผม เพราะเงินไม่ถึงปลายทาง ไห้แอดช่วยติดต่อไห้หน่อยว่ามันเกิดปัญหาแบบนี้ มันขัดข้องอะไรหรือป่าว แอดตอบกลับผมมาว่า เเอดช่วยไม่ได้เพราะแอดไม่ได้รับผิดชอบเรื่องนี้ การโอนเงินจะมีระบบเจ้าหน้าที่อีกฝ่ายรับผิดชอบ ผมจึงบอกว่าไห้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่โอนเงินไห้ได้มั้ย ว่าเกิดปัญหาแบบนี้ ช่วยตรวจสอบหรือติดต่อไห้หน่อยว่ามีปัญหาไรมั้ย แอดยังตอบกลับคำเดิมว่าทางเราได้โอนเงินไปแล้ว คือผมอยากบอกว่าผมทั้งไปธนาคารไปขอ statement โทรหาทางธนาคาร ติดต่อธนาคาร ว่ามีปัญหาไรมั้ย แต่แอดกลับทำเป็นไม่รู้เรื่อง ไม่รู้ไม่ชี้
จนตอนนี้เงินก็ยังไม่เข้าเลยครับ ผมโทรไปทางธนาคาร ไทยพาณิชย์ scb-easy แอป เจ้าที่บอกว่าการโอนเงินจากธนาคารไทยพาณิชย์ scb-esy ไปยังต่างธนาคารอื่น จะมีการตัดเงิน หรือว่าเงินไม่ถึงปลายทาง ช่วงเวลา1ทุ่ม จะทำการปรับยอดใหม่ ขออภัยในความไม่สะดวก ผมก็สบายใจขึ้นได้ยินเจ้าหน้าที่บอกแบบนี้ ผมก็ได้แต่รอคับ แค่จะบอกแอดมินเพจนะคับ ว่าถ้าเกิดปัญหาแบบนี้ คุณควรทำการติดต่อหรือเร่งตรวจสอบปัญหานะคับ ว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่ใช่บอกว่าไม่รู้ไม่ชี้ นิ่งเฉย เเล้วไห้ทางลูกค้าจัดการเองติดต่อเองไรเอง คุณเป็นแอดมินนะคับเกิดเรื่องแบบนี้ก็ต้องรับผิดชอบ ติดต่อผสานงานกัน ผมแค่อยากฝากบอกว่าถ้าใครเจอแแบบผม ด่า
...................ได้แต่รอคับ