กล่อง True ID TV แก้ปัญหาทุกอย่าง ที่คอล 1242 และทรูในพันทิพ บอกให้แก้ไข ผมทำมาทุกอย่าง ทั้งปิดเปิดเครื่อง ทั้งปิดเปิดเร้าเตอร์ ทั้งเสียบสายแลน แทนใช้ไวไฟ และเปลี่ยนสาย HD แล้วและรวมทั้งรีสตาร์ทเครื่องใหม่ ก็ยังพบเจอปัญหา ขอเปลี่ยนกล่องก็ไม่ได้ ขอคืนกล่องก็ไม่ได้
#อยากรู้จังผลิตของมาแต่ของไม่มีประสิทธิ์ภาพเลยอ่ะ แล้วเอามาให้ลูกค้าใช้งาน แต่เอามาใช้งานมีปัญหาแบบนี้ทุกๆวัน ปิดเปิดเครื่องวันหนึ่งก็ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง
#ปัญหากล่อง True ID TV ปัญหาเยอะจริงๆเลยนะครับ
https://youtu.be/ivK9w82I_gU
อันนี้คลิปที่ถ่ายไว้ตอนมีปัญหา
อันนี้คือรูปถ่ายตอนมีปัญหา
อันนี้คือรูปไฟเร้าเตอร์ ช่อง 2.4 G และช่อง 5 G ดับไป
รูปนี้พึ่งเป็นช่วงบ่ายวันนี้
#อาการแบบนี้แก้ไขไงได้บ้าง
ขอเปลี่ยนทั้ง ตัวเร้าเตอร์ และกล่อง True ID TV เลยได้ไหม
และขอร้องอย่างนะ เวลานัดช่างมา ทางทรูมักจะให้สัญญาณดี เป็นปกติ แล้วให้ช่างต่อว่าลูกค้าว่า แจ้งปัญหาเท็จ เพราะช่างมาอะไรก็ปกติหมด แต่พอช่างกลับไปก็คือ เป็นอาการเดิมๆอีก
#ผมไปปรึกษาคอลของ กสทช.ว่าแบบนี้ทางผู้ให้บริการผิดไหม หรือว่าลูกค้าผิดสัญญาของค่ายอินเตอร์เนต ถ้าลูกค้าแจ้งปัญหาไป แต่ทางผู้ให้บริการส่งสัญญาณเต็ม ช่างมาเช็คบอกปกติ แต่พอช่างกลับ อาการเดิมๆก็มาอีก ทางกสทช.เลยให้เบอร์ของทรูที่รับเรื่องร้องเรียน จากกสทช. แต่ผมก็ยังไม่ได้โทรไป เพราะผมยังรอความชัดเจนของคอลต่างๆ ทั้ง 1242 และคอลในพันทิพ ว่ามีแนวทางแก้ไขยังไงให้ลูกค้าได้บ้าง
แก้ปัญหากล่องTrue ID TV ไม่ได้ทำทุกวิธีก็แก้ไม่ได้เลย
#อยากรู้จังผลิตของมาแต่ของไม่มีประสิทธิ์ภาพเลยอ่ะ แล้วเอามาให้ลูกค้าใช้งาน แต่เอามาใช้งานมีปัญหาแบบนี้ทุกๆวัน ปิดเปิดเครื่องวันหนึ่งก็ไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง
#ปัญหากล่อง True ID TV ปัญหาเยอะจริงๆเลยนะครับ
https://youtu.be/ivK9w82I_gU
อันนี้คลิปที่ถ่ายไว้ตอนมีปัญหา
อันนี้คือรูปถ่ายตอนมีปัญหา
อันนี้คือรูปไฟเร้าเตอร์ ช่อง 2.4 G และช่อง 5 G ดับไป
รูปนี้พึ่งเป็นช่วงบ่ายวันนี้
#อาการแบบนี้แก้ไขไงได้บ้าง
ขอเปลี่ยนทั้ง ตัวเร้าเตอร์ และกล่อง True ID TV เลยได้ไหม
และขอร้องอย่างนะ เวลานัดช่างมา ทางทรูมักจะให้สัญญาณดี เป็นปกติ แล้วให้ช่างต่อว่าลูกค้าว่า แจ้งปัญหาเท็จ เพราะช่างมาอะไรก็ปกติหมด แต่พอช่างกลับไปก็คือ เป็นอาการเดิมๆอีก
#ผมไปปรึกษาคอลของ กสทช.ว่าแบบนี้ทางผู้ให้บริการผิดไหม หรือว่าลูกค้าผิดสัญญาของค่ายอินเตอร์เนต ถ้าลูกค้าแจ้งปัญหาไป แต่ทางผู้ให้บริการส่งสัญญาณเต็ม ช่างมาเช็คบอกปกติ แต่พอช่างกลับ อาการเดิมๆก็มาอีก ทางกสทช.เลยให้เบอร์ของทรูที่รับเรื่องร้องเรียน จากกสทช. แต่ผมก็ยังไม่ได้โทรไป เพราะผมยังรอความชัดเจนของคอลต่างๆ ทั้ง 1242 และคอลในพันทิพ ว่ามีแนวทางแก้ไขยังไงให้ลูกค้าได้บ้าง