ยกเลิกประกัน อลิ...

กระทู้คำถาม
เผลอไปตอบตกลงทำ เพราะเข้าใจว่าเป็นโปรโมชั่นของบัตรเครดิต เมื่อวันที่29ม.ค.63     พอรู้ตัวเลยโทรไปยกเลิก วันที่30ม.ค63 เจ้าหน้าบอกจะติดต่อกลับภายใน3วัน รอจนถึงวันที่3 ไม่มีใครโทรมา เลยโทรกลับไป รอสายนานมากกก     ได้คำตอบมาว่า เจ้าหน้าที่คู่สายสนทนาเต็ม จะให้ติดต่อกลับด่วนที่สุด ปรากฎว่า นางเพิ่งโทรมาวันนี้  แล้วมาบอกว่า ส่งกรมธรรม์​มาแล้ว คือนางส่งมาวันนี้
แล้วไอ้ที่เราเสียเวลาโทรไป2รอบ รอสาย10นาที เสียเงินค่าโทร คืออะไรอ่ะ?
สุดท้ายต้อง รอให้กรมธรรม์​ส่งให้ถึงบ้านก่อน ถึงจะยกเลิกได้ งี้หรอ ทำไมทำงานกันห่วยแบบนี้อ่ะ  หลังจากนี้ จะยกเลิกยังไงคะ?  สามารถส่งเอกสารไปยกเลิกก่อนที่กรมธรรม์จะมาถึงได้รึปล่าวคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่