เผลอไปตอบตกลงทำ เพราะเข้าใจว่าเป็นโปรโมชั่นของบัตรเครดิต เมื่อวันที่29ม.ค.63 พอรู้ตัวเลยโทรไปยกเลิก วันที่30ม.ค63 เจ้าหน้าบอกจะติดต่อกลับภายใน3วัน รอจนถึงวันที่3 ไม่มีใครโทรมา เลยโทรกลับไป รอสายนานมากกก ได้คำตอบมาว่า เจ้าหน้าที่คู่สายสนทนาเต็ม จะให้ติดต่อกลับด่วนที่สุด ปรากฎว่า นางเพิ่งโทรมาวันนี้ แล้วมาบอกว่า ส่งกรมธรรม์มาแล้ว คือนางส่งมาวันนี้
แล้วไอ้ที่เราเสียเวลาโทรไป2รอบ รอสาย10นาที เสียเงินค่าโทร คืออะไรอ่ะ?
สุดท้ายต้อง รอให้กรมธรรม์ส่งให้ถึงบ้านก่อน ถึงจะยกเลิกได้ งี้หรอ ทำไมทำงานกันห่วยแบบนี้อ่ะ หลังจากนี้ จะยกเลิกยังไงคะ? สามารถส่งเอกสารไปยกเลิกก่อนที่กรมธรรม์จะมาถึงได้รึปล่าวคะ?
ยกเลิกประกัน อลิ...
แล้วไอ้ที่เราเสียเวลาโทรไป2รอบ รอสาย10นาที เสียเงินค่าโทร คืออะไรอ่ะ?
สุดท้ายต้อง รอให้กรมธรรม์ส่งให้ถึงบ้านก่อน ถึงจะยกเลิกได้ งี้หรอ ทำไมทำงานกันห่วยแบบนี้อ่ะ หลังจากนี้ จะยกเลิกยังไงคะ? สามารถส่งเอกสารไปยกเลิกก่อนที่กรมธรรม์จะมาถึงได้รึปล่าวคะ?