คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5712172 สำหรับกรณีดังกล่าวที่ไม่สามารถเข้าใช้งานบัญชี All Member เดิมได้ น้องเปาขอส่งเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบต่อไป ทั้งนี้รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์นะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ขอภามเรื่องแต้ม All member หน่อยค่ะ
ซึ่งเราผูกแอปเซเว่นไว้กับเฟสเครื่องเก่า
แต่พอลองเข้าในเครื่องใหม่กลับเข้าเฟสนั้นไม่ได้แล้ว แต้มก็มีอยู่19000 รู้สึกเสียดายมากๆถ้าจะต้องเสียแต้มไป มีวิธีแก้ไขยังไงเพื่อที่จะไม่ต้องเสียแต้มไปได้บ้างไหมคะ