Ascenti ยื้อเวลาสินค้าส่งเคลม สุดท้ายบอกสินค้าไม่มี?

ตามหัวข้อเลยครับ ช่วงกลางปี 62 ผมได้ซื้อ แรม Dominator Platinum RGB 32GB bus 3000 (16x2) มาจาก JIB ที่หนึ่ง แล้วช่วงปลายปี เจ้าตัวแรมเนี่ย
มันไม่ Detect ตัวนึง ผมเลยจะส่งเคลม โดยผมเห็นว่ามันเป็นประกันที่ Ascenti ผมเลยคิดว่าถ้าไปส่งที่ Ascenti เลยน่าจะเร็วกว่า เลยตัดสินใจไปส่งเคลมที่
Ascenti สาขา ฟอร์จูน ในวันที่ 24 ธันวาคม 62 โดยเค้าให้ข้อมูลเรื่องเวลามาว่า อาจจะช้าหน่อยเพราะติดปีใหม่ แต่ไม่เกินเดือน ผมก็โอเคเข้าใจ หลังจากนั้น
ช่วงกลางเดือนมกราคม 63 ผมก็อยากเช็คสถานะว่าถึงไหนแล้ว เลยโทรไปเช็คดูเพราะว่า ผมเช็คผ่านเว็บไม่ได้ มันบอกว่าไม่มีข้อมูล ได้ข้อมูลกลับมาจาก call center ฝ่ายเคลมของ Ascenti ว่า ทางศูนย์ใหญ่ต่างประเทศยังไม่ติดต่อกลับมา น่าจะติดช่วงเทศการตรุษจีน อาจจะได้หลังกุมภา 63 ผมก็เริ่มรู้สึกว่า
มันจะนานขนาดนั้นเลยหรอ ผมก็พอรับได้เลยตอบโอเคๆไป จากนั้นวันที่ 3 กุมภา 63 ผมก็ได้โทรไปถามอีกรอบว่าเรื่องเคลมถึงไหนแล้ว เค้าตอบกลับมาว่า
สินค้าหมด ต้องหาของที่แทนกันได้มาให้ เพราะไม่มีในสต๊อคออเดอร์เลย แล้วเค้าจะให้ฝ่ายช่างติดต่อไปอีกที ผมก็เอะใจละว่า เอ๊ะสินค้าหมด? ของที่แทนกันได้? แล้วทำไมเรื่องนานขนาดนี้ แล้วเมื่อไหร่จะแจ้งมา? ผมเคยหาข้อมูลดูเรื่องการเคลม จากกระทู้ในพันทิพ เจอเคสเคลมการ์ดจอแล้วเค้าบอกว่าสินค้าหมด จะต้องเปลี่ยนตัวเป็นตัวที่ราคาไล่เรี่ยกัน แต่เค้าเสนอตัวที่ต่ำกว่าพอสมควรมาให้ ถ้าจะเอาตัวที่เท่ากันก็ต้องเพิ่มเงิน ก็คือ ผมจะเจอเคสกรณีเดียวกันเลยรึป่าว แล้วมีวิธีแก้ที่ดีที่สุดมั้ย 
.
.
.
ขอโทษด้วยนะครับถ้าเกิดงงๆ และขอบคุณล่วงหน้ามากๆครับที่ให้คำแนะนำ
.
.
.
อัพเดทครับ
ตอนนี้ผมได้ลองทักไปตามเรื่องทางเพจ Ascenti Thailand ดูได้เรื่องมากเลยครับ 2-3 วันตามเรื่องให้จนได้เคลมตัวใหม่แล้วครับ
ขอขอบคุณทุกคนที่ให้คำแนะนำและขอบคุณแอดมินเพจ Ascenti Thailand ด้วยครับที่ช่วยตามเรื่องให้อย่างเร็วมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่